Âm Nhạc

'Lụi tim' trước phản ứng đáng yêu của Lisa với màn cover Kill This Love từ 2 fan nhí

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Sự dễ thương "lạc lối" của cô nàng đã khiến mọi người quên đi "chất lừ" thường có trên sân khấu

Ngày 31/8, Lisa đã có buổi fan meeting tại quê nhà Thái Lan. Một số Blinks may mắn đã được cô nàng chụp hình cùng, đồng thời trò chuyện và kí tặng. Trong số những người trúng fan meeting có 2 fan girl nhỏ tuổi đã giúp khuấy động không khí khi bất ngờ nhảy cover Kill This Love trên sân khấu ngay sau khi được Lisa kí tên.

Lisa trong fan meeting tại Bangkok hôm nay.

Vũ đạo Kill This Love “siêu chất” từ 2 Blinks nhỏ tuổi.

1 trong 2 bé còn “sung” đến mức quăng luôn cả tấm poster vừa được Lisa kí.

Tất cả khán giả ở đó và các fan theo dõi ở nhà không chỉ phát cuồng bởi sự dễ thương từ 2 fan girl mà còn bởi những phản ứng đáng yêu của Lisa trước màn cover đó. Ngoài việc liên tục cổ vũ, main dancer BlackPink đôi lúc còn thể hiện sự bất ngờ trong màn trình diễn của 2 người hâm mộ nhỏ tuổi. Đặc biệt, cô nàng còn rời chỗ ngồi và đứng nép sang một bên để nhường “spotlight” cho fan của mình.

Một chuỗi những phản ứng đáng yêu từ Lisa: Từ gật gù theo nhịp nhảy,…

…đến bất ngờ vì những động tác chuẩn “không trượt phát nào”,…

…và đáng yêu nhất vẫn là rời vị trí của mình để nhường sân khấu lại cho 2 fan nhí.

Đoạn video gốc đăng tải trên Twitter hiện nhận được hơn 20.000 lượt chia sẻ và hơn 10.000 bình luận. Tất cả đều “phát cuồng” bởi sự dễ thương “lạc lối” của Lisa cũng như 2 bé Blinks. Maknae của BlackPink vẫn còn một buổi fan meeting nữa diễn ra vào ngày mai, các fan rất trông chờ sẽ được thấy nhiều hơn những khoảnh khắc đáng yêu như thế này của cô nàng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất