Âm Nhạc

Lục Huy (Uni5) cover cực ngọt Eight, tiết lộ IU chính là… tình đầu của mình!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tiếp tục là một bản cover chất lượng từ Lục Huy.

Eight (IU ft Suga) cover - Lục Huy x Châu Anh

Eight - Sản phẩm đánh dấu màn hợp tác của IU và Suga (BTS) hiện đang là ca khúc hot nhất nhì cộng đồng người yêu nhạc Kpop. Và mới đây, thành viên nhóm nhạc Uni5 - Lục Huy đã tung ra bản cover cho ca khúc Eight vì quá yêu thích, cũng như tiết lộ IU chính là tình đầu trong phần credit.

Trong bản cover được tung ra, Lục Huy đã kết hợp cùng với một người bạn của mình. Lục Huy tiếp tục khiến khán giả và người hâm mộ trầm trồ khi khoe khả năng hát tiếng Hàn Quốc khá ổn áp. Thậm chí anh chàng còn đảm nhận luôn cả phần đọc rap trong ca khúc, thể hiện sự đa năng của mình.

Bản cover sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều sự quan tâm, bình luận từ khán giả và người hâm mộ. Đa phần ý kiến đều rất ủng hộ bản cover của Lục Huy, cũng như dành lời khen cho người bạn hát cùng. Dù hát tiếng Hàn Quốc không phải là chuyện dễ dàng, thế nhưng cả 2 vẫn tỏ ra vô cùng ăn ý và suôn sẻ.

Lục Huy là một trong những nam ca sĩ khá… kỳ lạ của Vpop, khi có sở thích chuyển thể những ca khúc hit của đồng nghiệp sang tiếng Hàn. Một số bản cover tiếng Hàn được Lục Huy “chuyển thể có thể kể đến như: Ngày tận thế (Tóc Tiên), Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở (Nguyên Hà),… Đây có thể được xem là một “đặc sản” của anh chàng tài năng này.

Xem thêm: Lục Huy và Cody (Uni5) cover Ngày tận thế (Tóc Tiên) bằng tiếng Hàn nhưng sao 'thính' đam mỹ bay tứ tung thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất