Âm Nhạc

Sau khi được chủ tịch Lee Soo Man sáng tác, LOONA tiếp tục được Taeyeon chúc mừng chiến thắng đầu tiên theo cách đặc biệt này

Điệp phan
Chia sẻ

Các fan của LOONA vô cùng phấn khích khi Taeyeon thể hiện sự yêu mến đối với nhóm theo cách đặc biệt này.

MV LOONA(이달의 소녀) _ So What

Cách đây hơn 1 tháng, người hâm mộ Kpop không khỏi xôn xao trước thông tin chủ tịch SM Lee Soo Man tham gia vào quá trình sản xuất ca khúc So What của LOONA. Đây là lần đầu tiên chủ tịch Lee Soo Man công bố sáng tác bài hát cho một nhóm nhạc ngoài SM. Việc một nhóm nhạc nữ trực thuộc công ty giải trí khác thu hút được sự chú ý của chủ tịch SM đến nỗi ông quyết định sẽ tạo ra sản phẩm âm nhạc cho nhóm đó dường như chưa từng có tiền lệ ở SM từ trước đến nay, vì thế các fan của LOONA vô cùng vui mừng vì thần tượng đã chứng minh được sức hút và tài năng của mình khi được ông lớn chú ý.

LOONA là nhóm nhạc nữ đầu tiên ngoài SM được chủ tịch Lee Soo Man tham gia sản xuất âm nhạc.

Mới đây, một nhân vật “cộm cán” không kém trực thuộc SM đã thể hiện sự ủng hộ cho các cô gái nhà Blockberry Creative, đó chính là thủ lĩnh SNSD Taeyeon. Cụ thể, người hâm mộ đã phát hiện ra rằng Taeyeon đã ấn thích một bài đăng của fan LOONA với nội dung chúc mừng chiến thắng đầu tiên của các cô gái trên show âm nhạc. Việc Taeyeon ấn thích bài đăng này như một lời chúc mừng gián tiếp gửi đến LOONA, vì cả hai không cùng công ty, cũng chưa có bất kỳ tương tác nào nên người hâm mộ của hai bên vô cùng bất ngờ khi Taeyeon công khai ủng hộ LOONA theo cách thức vô cùng đặc biệt này.

Taeyeon ấn like bài post chúc mừng chiến thắng đầu tiên của LOONA.

Bên cạnh đó, Taeyeon cũng nổi tiếng là một tiền bối rất thân thiện và quan tâm tới các hậu bối của mình dù có chung công ty hay không, trước đây Taeyeon cũng từng đăng tải phần cover ca khúc A Poem Titled You của hai thành viên Oh My Girl YooA và Seunghee cùng lời khen ngợi “Giọng hát tuyệt vời.” Qua đó có thể thấy Taeyeon rất thường xuyên theo dõi những nhóm nhạc thế hệ sau và không ngại dành những lời khen, sự ủng hộ đến những hậu bối có tài năng thu hút được sự chú ý của cô nàng.

Taeyeon rất thường xuyên theo dõi những nhóm nhạc thế hệ sau và không ngại dành những lời khen, sự ủng hộ đến những hậu bối có tài năng thu hút được sự chú ý của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất