Âm Nhạc

Long Nhật 'cặp kè' trai lạ tới mừng đàn em ra mắt dự án ấp ủ 10 năm

Trọng Khương
Chia sẻ

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm của đàn em Huỳnh Mi, Long Nhật tiếp tục sánh đôi cùng "người tình âm nhạc" từng bị nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm của mình.

Chiều qua (24/10), nữ ca sĩ Huỳnh Mi đã tổ chức buổi họp báo ra mắt album, CD Vol.1 và MV Nỗi đau thêm sâu & Người yêu anh khóc rồi. Xuất hiện trong sự kiện có đàn anh Long Nhật, diễn viên Tiết Cương, ca sĩ Khánh Đơn và đông đảo bạn bè của cô.

huyen-mi-8

Huỳnh Mi rạng rỡ xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới.

huyen-mi-6

“Bà Tám” Long Nhật, người anh thân thiết cũng có mặt để chúc mừng đàn em. Nam ca sĩ xuất hiện cùng với bạn diễn trong các sản phẩm âm nhạc của mình.

huyen-mi-3

Ngoài ra còn có diễn viên Tiết Cương và những người bạn của Huỳnh Mi cũng sắp xếp thời gian trong tới chúc mừng đứa con tinh thần của cô.

khanhdon

Ca sĩ Khánh Đơn.

phamvanmach

Phạm Văn Mách.

Trong suốt chặng đường 10 thăng trầm với công việc ca hát, có thời điểm, nữ ca sĩ Huỳnh Mi định dừng lại bởi những khó khăn, cám dỗ trong nghề cũng như chưa tìm được định hướng để đến gần hơn với công chúng.

Tuy nhiên, khoảng lặng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ cũng nhanh chóng trôi qua, sau quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, Huỳnh Mi đã hoàn thiện album, CD Vol.1 cũng như MV Nỗi đau thêm sâuNgười yêu anh khóc rồi.

huyen-mi-2

Trong phần giao lưu họp báo, ca sĩ Huỳnh Mi tự tin thể hiện 2 ca khúc trong 2 album là: BạcĐợi chờ một giấc mơ.

Cuối năm 2016 là thời điểm Huỳnh Mi tăng tốc bằng nhiều kế hoạch mới mẻ, ngoài ca hát, cô còn sắp thử sức với vai trò MC truyền hình cũng như góp mặt trong nhiều gameshow ăn khách. Nữ ca sĩ mong muốn có thể thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ đó tìm ra hướng đi đúng đắn nhất cho bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất