Âm Nhạc

Lộn Xộn miệt mài tập duyệt đến nửa đêm, sẵn sàng bùng nổ trên sân khấu 'Tự Dưng Show 2019'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các fan của Lộn Xộn đã chuẩn bị tinh thần cho một liveshow thật hoành tráng và cháy hết mình cùng thần tượng chưa?!

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì người hâm mộ sắp được gặp lại Lộn Xộn Band trên sân khấu Tự Dưng Show 2019. Một ngày trước khi diễn ra sự kiện duy nhất tại Hà Nội, 3 thành viên Lộn Xộn cùng nhau xuất hiện tại sân khấu Triển lãm Vân Hồ miệt mài tập duyệt để sẵn sàng cho liveshow bùng nổ cùng 1000 khán giả Hà Thành tối 17/8.

Tự Dưng Show 2019 là liveshow thứ 2 được Lộn Xộn ấp ủ gần 1 năm để thực hiện sau thành công của đêm nhạc riêng đầu tiên dành cho cộng đồng Lộn Xào (tên gọi fandom Lộn Xộn) ra mắt năm 2017. Với ý nghĩa nhìn lại chặng đường 3 năm thành lập nhóm với nhiều biến cố thăng trầm, những điểm nhấn, cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, liveshow lần này được thực hiện một cách thật chỉn chu, hoành tráng, chứa đầy tâm huyết của các thành viên. Chính vì vậy, tối 26/8, cả 3 “mẩu” của Lộn Xộn gồm Rica, Phan Thanh Nhàn và Trần Quỳnh đã có mặt rất sớm trên sân khấu tổng duyệt, tập luyện hết mình để mang đến một sân khấu tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho khán giả.

Các thành viên Lộn Xộn trong buổi tổng duyệt trước ngày trình diễn liveshow.

Suốt buổi tổng duyệt, cả 3 thành viên Lộn Xộn đều miệt mài chú tâm cho sân khấu âm nhạc, không ngần ngại hát live, nhảy múa theo vũ đạo đã chuẩn bị sẵn cho sân khấu chính thức. Được biết, đêm liveshow Tự Dưng 2019 sẽ là nơi Lộn Xộn lần đầu giới thiệu gần 10 ca khúc tới khán giả và người hâm mộ. Chính vì vậy, phần trọng trách mà mỗi thành viên gánh trên vai càng trở nên cao cả, nặng nề hơn bao giờ hết.

Bất chấp thời tiết nóng bức, đã quá nửa đêm, các thành viên vẫn tập duyệt hăng say trên sân khấu.

Cả 3 mong muốn những mà trình diễn tuyệt vời nhất cho khán giả.

Được biết, bên cạnh việc trình diễn loạt ca khúc mới, đây cũng sẽ là đêm nhạc đầu tiên do Lộn Xộn trình diễn kết hợp với nhảy cùng vũ đoàn S.I.N.E Crew trên sân khấu. Ngoài ra, qua từng chặng của liveshow, các nhân vật khách mời như Mew Amazing, Huỳnh James & Pjnboys, Kick-Off Band, Kiên, Hai Sam, Hoàng Hồng Ngọc, Phong Ngủ Yên,… sẽ lần lượt xuất hiện, hứa hẹn đem những sân khấu âm nhạc thực sự bùng nổ, bất ngờ cho khán giả.

Nhiều nghệ sĩ khách mời cũng đồng hành cùng Lộn Xộn trong ngày tập duyệt cuối cùng trước liveshow.

Tất cả với quyết tâm mang đến một đêm nhạc tuyệt vời, bùng nổ nhất.

Rất nhiều giọt mồ hôi đã rơi, tiết trời hè Hà Nội lúc nửa đêm vẫn không ngớt cảm giác oi bức, có chút ngột ngạt sau những ngày dài nắng gắt. Mặc dù vậy, cả 3 thành viên Lộn Xộn cùng các nghệ sĩ khách mời vẫn luôn giữ nụ cười trên môi, rạng rỡ tập dượt các ca khúc với nguồn nhiệt huyết, năng lượng không bao giờ dứt. Có lẽ với họ, cảm giác sắp được gặp lại khán giả, thể hiện chính con người, âm nhạc của mình trên một sân khấu thật hoành tráng, thân mật đã đem đến niềm vui, sức mạnh vượt qua mọi thử thách, khó khăn.

Dòng tâm sự của Lộn Xộn tới người hâm mộ trong đê cuối trước liveshow.

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa là liveshow kỷ niệm 3 năm thành lập Lộn Xộn sẽ chính thức bắt đầu. Với ý tưởng độc - lạ về “liveshow màu xanh” thân thiện môi trường cùng sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, Tự Dưng Show 2019 hứa hẹn đem đến một “bữa tiệc âm nhạc” đã mắt, đã tai” và khiến khán giả thăng hoa trong cảm xúc. Cùng đếm ngược từng giờ và chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng “cháy” hết mình với Lộn Xộn Band trong liveshow đặc biệt lớn và ý nghĩa này!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất