Âm Nhạc

Loạt trang phục biểu diễn 'hót-hòn-họt' của idol nữ: Bạn về team của nàng nào?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Không chỉ quyến rũ, những trang phục này còn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và giúp những nữ nghệ sĩ này xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu.

Joy (Red Velvet) gây bão với thần thái và trang phục quyến rũ khi trình diễn tại Mama 2017.

Khi xuất hiện trên sân khấu biểu diễn, mỗi idol đều có những trang phục khiến người xem không thể rời mắt. Thế nhưng, loạt nữ thần tượng dưới đây đã đặc biệt hơn cả khi họ khoác lên trên mình những bộ đồ vô cùng phức tạp và chi tiết. Từ áo choàng đến đá quý, chi tiết đến đơn giản, hãy cùng đi tìm những cái tên bí ẩn đó là ai nhé!

Jennie (BlackPink)

Vào tháng 10 năm 2018, YG Entertaiment chính thức thông báo rằng Jennie sẽ là thành viên đầu tiên của BlackPink ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo và sau đó không lâu, ngày 12/11, Jennie chính thức phát hành single đầu tay mang tên Solo. Và tại lễ trao giải Gaon Chart 2018 diễn ra vào đầu 2019, Jennie đã trình diễn ca khúc này với bộ trang phục đỏ đầy cuốn hút cùng việc chơi lớn, mang hẳn “thảm đỏ” lên sân khấu trình diễn.

블랙핑크 제니가 23일 서울 송파구 잠실실내체육관에서 열린 ‘제8회 가온차트 뮤직 어워즈’에 참석해 화려한 공연을 선보이고 있다.올해로 8회째를 맞는 ‘가온차트 뮤직 어워즈’는 지난 한 해의 가온차트 데이터를 바탕으로 음악시장을 결산하고, 뛰어난 활약을 선보인 가수와 음악업계 종사자가 참석하여 서로 축하하고 격려하는 대중음악 시상식이다. 2019.1.23/뉴스1 블랙핑크 제니가 23일 서울 송파구 잠실실내체육관에서 열린 ‘제8회 가온차트 뮤직 어워즈’에 참석해 화려한 공연을 선보이고 있다.
올해로 8회째를 맞는 ‘가온차트 뮤직 어워즈’는 지난 한 해의 가온차트 데이터를 바탕으로 음악시장을 결산하고, 뛰어난 활약을 선보인 가수와 음악업계 종사자가 참석하여 서로 축하하고 격려하는 대중음악 시상식이다. 2019.1.23/뉴스1

Jennie trình diễn solo tại Gaon Chart 2018.

Sana (Twice)

Vào tháng 9 năm ngoái, Twice chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Feel Special – lột bỏ hoàn toàn hình tượng cute, trong sáng. Chính vì vậy, các trang phục biểu diễn của nhóm khi hát ca khúc này cũng đã được nâng cấp rất nhiều về độ quyến rũ. Tại Seoul Music Awards 2019 diễn ra vào đầu 2020, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ với bộ váy trắng đính đá của Sana cùng những thần thái xuất thần của cô.

Sana (Twice) biểu diễn Feel Special tại Seoul Music Awards.

Chungha

Là một nữ nghệ sĩ xuất thân từ công ty nhỏ, thế nhưng, Chungha dần khẳng định được tài năng cũng như vị thế của mình nhờ những đầu tư nghiêm túc về mặt hình ảnh và âm nhạc. Tại KBS Gayo Daechukje 2019, trang phục vô cùng cầu kỳ và mang sắc thái như hoàng gia của nữ ca sĩ đã nhận về cơn mưa lời khen từ người hâm mộ và cả khán giả.

Chungha trình diễn Gotta Go tại KBS Song Festival.

Seulgi (Red Velvet)

Tại Asian Artist Awards 2019 diễn ra tại Việt Nam, Seulgi (Red Velvet) đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi diện một bộ váy trắng thuần khiết với điểm nhấn ở mặt trước. Nhiều người còn nhận xét nữ ca sĩ giống với thiên nga trắng khi khoác lên mình bộ đồ này.

Red Velvet trình diễn tại AAA 2019.

Yeji (ITZY)

Dù mới chỉ vừa ra mắt vào năm 2019, ITZY đã ghi điểm trong mắt khán giả vì những bài hát cuốn hút và những trang phục được đầu tư tỉ mỉ. Tại MMA được diễn ra cùng năm, thành viên Yeji đã chứng minh điều này khi xuất hiện trên sân khấu với bộ đồ màu vàng đồng.

ITZY biểu diễn tại MMA 2019.

Lisa (BLACKPINK)

Xuất hiện tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh – Coachella, Lisa đã ghi điểm trong mắt khán giả quốc tế với trang phục, thần thái vô cùng quyến rũ và hút hồn.

BlackPink trình diễn DDu Du DDu Du tại Coachella.

Hwasa (Mamamoo)

Dù nhiều lần gây ra tranh cãi vì những trang phục hơi phản cảm, thế nhưng, không thể phủ nhận độ quyến rũ và hút sân khấu của Hwasa mỗi lần nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu.

Hwasa (Mamamoo) trình diễn Twit tại Gaon Chart Music Awards 2019.

Joy (Red Velvet)

Từng gây bão khi cover lại điệu nhảy Havana, thế nhưng, lần xuất hiện tại Mama 2017 của Joy (Red Velvet) mới thật sự thể hiện được độ quyến rũ của nữ ca sĩ.

896 896

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất