Âm Nhạc

Chi Pu tiếc 'hùi hụi' khi loạt tài khoản đầy ắp kỷ niệm bất ngờ bị… đánh sập

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây đều là những tài khoản do người hâm mộ lập ra, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Chi Pu.

Shh! Chỉ ta biết thôi - Chi Pu

Mới đây, Chi Pu đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một sự cố không mấy vui vẻ khiến khán giả vô cùng quan tâm. Cụ thể, một vài trang Fanpage của Chi Pu do FC lập trên Instagram không hiểu vì lý do gì mà đồng loạt bị đánh sập trong sự ngỡ ngàng từ “khổ chủ”.

Chia sẻ về chuyện này, Chi Pu cho biết: “Khổ thân, thương thương lắm. Instagram FC cũ bị hack, giờ mấy bé Sunny phải lập cái mới. Lúc tài khoản bị hack mình buồn mất mấy ngày, cả 1 bầu trời kỷ niệm luôn ấy. Chúng mình sẽ cùng nhau tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp hơn nữa nhé Sunny“. Có thể thấy được rằng bản thân Chi Pu cũng rất tiếc nuối khi những khoảnh khắc đẹp đẽ của mình nay đã bị “bay màu” một cách khó hiểu.

Là một trong những nữ ca sĩ Vpop được quan tâm nhiều nhất trên Instagram, thế nên Chi Pu rất thường xuyên hoạt động trên mạng xã hội này. Người hâm mộ của cô nàng cũng lập ra rất nhiều những page trên Instagram để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của thần tượng. Thế nên việc Chi Pu cảm thấy trân trọng những tài khoản này cũng là điều không có gì quá khó hiểu.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng chia sẻ với Chi Pu rằng sẽ luôn chờ đợi những sân khấu, những dự án âm nhạc mới từ cô nàng để có thể gầy dựng lại những kỷ niệm đẹp. Chắc chắn không bao lâu nữa, Chi Pu sẽ lại được thấy những trang fanpage do chính tay người hâm mộ của mình tạo ra.

Xem thêm: Chi Pu cover River Flows In You cực ngọt, lên tiếng khi bàn tay đánh đàn bị chê… dị

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất