Âm Nhạc

Hương Giang, Phương Mỹ Chi, Orange,… phải chăng đều nằm trong hội 'Đóm ngầm' mê Jack như điếu đổ?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những người đồng nghiệp đã dành cho Jack những lời khen vô cùng ngọt ngào.

Là một trong những nam ca sĩ sở hữu nhiều bản hit trăm triệu view trên Youtube, Jack là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của công chúng từ sân khấu đến đời tư. Không chỉ có lượng người hâm mộ khổng lồ trên khắp cả nước, Jack còn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ các đàn anh, đàn chị đồng nghiệp trong nghề. Không ít hơn một lần, khán giả đã được nhìn thấy loạt sao Việt bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho anh chàng ca sĩ sinh năm 1997, phải chăng đây đều là những “Đóm ngầm”?

Hương Giang

Từng có cơ hội làm việc chung với nhau tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2019, Hương Giang và Jack đã khiến khán giả thích thú khi ra sức hỗ trợ cho tiết mục Sóng gió đến từ cậu bé Nguyễn Đoàn Chấn Quốc. Màn trình diễn sau khi phát sóng đã nhận về nhiều hiệu ứng tích cực từ khán giả, đồng thời tạo nên những thành tích ấn tượng trên top trending Youtube.

Hương Giang từng mời Jack hỗ trợ cho thí sinh team mình tại Giọng hát Việt nhí 2019.

Sau chương trình, Hương Giang đã dành cho người đồng nghiệp của mình những lời khen ngợi vô cùng ngọt ngào và đáng yêu. Hương Giang không chỉ bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho cách làm nghề, âm nhạc của Jack, mà cả sự thân thiện, lễ phép của anh chàng cũng là điều chinh phục nữ ca sĩ.

Nam ca sĩ nhận được những tình cảm yêu mến từ đàn chị.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật

Cặp vợ chồng nổi tiếng của làng hài kịch Thu Trang - Tiến Luật cũng là một fan cứng của những ca khúc từ Jack. Không chỉ thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội, mà Thu Trang - Tiến Luật cũng rất chăm chỉ trong việc cover lại các bản hit đình đám của nam ca sĩ.

Trên Fanpage của mình, Thu Trang thường xuyên khiến người hâm mộ mệt mỏi vì những bản cover đủ đầy từ Hồng nhan, Bạc phận cho đến Sóng gió. Không chỉ cover một mình, Thu Trang còn rủ rê cả ông xã Tiến Luật tham gia hát hò cùng mình để tạo nên tổng thể nhộn nhịp đến mức hóa… loạn xạ. Thậm chí, Tiến Luật còn nhiều lần lên tiếng xin lỗi Jack vì… vợ mình đã thường xuyên phá hit của nam ca sĩ.

Thu Trang - Tiến Luật cover Bạc phận.

Phương Mỹ Chi

Trong một số phát sóng SAOstar Quá Giang gần đây, Phương Mỹ Chi đã khiến khán giả theo dõi vô cùng thích thú khi tiết lộ bản thân cực mê nhạc của Jack. Cụ thể, Phương Mỹ Chi cho biết bản thân dù chuyên trị dòng nhạc dân ca, thế nhưng vẫn rất chăm chỉ cập nhật những xu hướng, những bản nhạc đang hot trên thị trường: “Em nghe nhiều lắm, nghe nhạc của Âu Mỹ, Hàn Quốc thì ít ít nhưng mà thích nghe nhất vẫn là nhạc Việt Nam“. Khi được yêu cầu hát live thử một bài để chứng minh độ “cày” nhạc của mình, Phương Mỹ Chi đã ngay lập tức chọn Sóng gió của Jack để thể hiện.

Với khá nhiều sự tương đồng bởi âm nhạc hơi hướng dân ca thế nên Phương Mỹ Chi không gặp quá nhiều khó khăn khi cover lại hit đình đám của đàn anh. Với chất giọng ngày càng trưởng thành và ngọt ngào, Phương Mỹ Chi đã mang tới một phiên bản Sóng gió rất riêng, đậm đà nữ tính của một cô thiếu nữ.Chia sẻ về lý do chọn hát ca khúc Sóng gió, Phương Mỹ Chi tiết lộ: “Tại em thích bài đó, đi đâu cũng nghe bài đó hết. Mấy bài của anh Jack bài nào em cũng thích hết. Bạc phận, Hồng nhan, Sóng gió,… Bài nào em cũng thích hết“.

Phương Mỹ Chi hát live Sóng gió.

Orange

Trong số phát sóng gần nhất của SAOstar Quá Giang, Châu Đăng Khoa và Orange là hai khách mời đặc biệt của chương trình. Tại đây, nữ ca sĩ Orange đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ trước chia sẻ mình cũng rất yêu thích các ca khúc của Jack. Cụ thể, Orange cho biết: “Orange cũng có nghe thử nhạc của Jack và rất thích, bài Hồng nhan hay nè, rồi bài Bạc phận sau đó cũng hay luôn“.

Chia sẻ của nữ ca sĩ đã khiến khán giả cảm thấy rất thích thú bởi phong cách âm nhạc mà Orange theo đuổi gần như khác biệt hoàn toàn với Jack. Chắc chắn sau chia sẻ này, khán giả sẽ mong muốn một lần được nghe Orange cover những ca khúc của Jack.

Han Sara

Tạm gạt qua những ca khúc hồn nhiên nhí nhảnh, Han Sara mới đây đã khiến người hâm mộ của mình cảm thấy vô cùng thích thú khi “thử sức” cover một ca khúc rất khác lạ so với phong cách của mình - Sóng gió từ K-ICM và Jack.

Vốn là ca khúc đình đám được “đóng đinh” bởi tên tuổi của K-ICM và Jack, tuy nhiên Han Sara vẫn tỏ ra rất tự tin khi thể hiện lại Sóng gió. Nữ ca sĩ đã thể hiện lại bản hit của K-ICM và Jack trên nền nhạc guitar mộc mạc nhưng không kém phần cuốn hút. Han Sara ngày càng chứng tỏ được sự trưởng thành trong giọng hát cũng như cách phát âm tiếng Việt ngày càng mượt mà. Mặc dù chỉ thể hiện một cách ngắn ngủi, thế nhưng phiên bản Sóng gió acoustic từ Han Sara vẫn nhận về những lời khen từ khán giả và người hâm mộ.

Han Sara cover Sóng gió

Loạt cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam

Cầu thủ đầu tiên mê Jack như điếu đổ phải kể đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Còn nhớ, trong một buổi tiệc của CLB Hà Nội, Quang Hải đã ôm ghi-ta quẩy tưng bừng theo bảng hit Sóng Gió của Jack. Tiền vệ người Đông Anh còn thể hiện tình cảm đặc biệt với bài hát thông qua việc thuộc từng lời.

Quang Hải đánh guitar quẩy "Sóng Gió" cực chất

Nhân dịp 20/10 tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đánh ghi-ta, quẩy tưng bừng với bản hit Sóng gió của Jack và K-ICM. Cả nhà cùng nghe để thấy được giọng ca đầy ngọt ngào của Quang Hải ?Follow CÁT TIÊN SA Sports để cập nhật nhiều thông tin thú vị hơn về thể thao nhé#QuangHai #ĐTVN #TrinhThangBinh #HaNoiFC #SaoStar

Người đăng: SaoStar vào Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

Năm ngoái, Văn Toàn và Hồng Duy khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi quẩy trên nền nhạc ca khúc Em gì ơi của Jack và K-ICM. Cả hai cho thấy “máu văn nghệ” khi thả hồn vào bài hát. Sau khi đoạn clip này được truyền tay nhau trên mạng xã hội, nhiều fan đã dành những lời có cánh cho màn song ca này.

Nhắc tới những cầu thủ thích âm nhạc của Jack phải kể đến trung vệ điển trai Đỗ Duy Mạnh. Cũng trong buổi tiệc của CLB Hà Nội, Duy Mạnh trổ tài ca hát ngẫu hứng. Thế nhưng màn cover này của Duy Mạnh khiến các đồng đội cười ngất vì hát sai tông, “nhạc một đường, giọng hát một nẻo”. Sau màn cover này, Duy Mạnh thậm chí được dân mạng tặng biệt danh là “thánh lệch tông”, “thánh phá hit”. Tuy nhiên, tình yêu của Duy Mạnh là điều không thể chối cãi.

Xem thêm: Lộ diện nữ chính MV mới của Jack, là nhân vật bị khán giả ghét cay ghét đắng trên sóng truyền hình?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất