Âm Nhạc

'Ế show' mùa dịch Covid-19, sao Việt ở nhà: Sơn Tùng chăm livestream, Đức Phúc nấu ăn, Lan Ngọc - Erik luyện nhảy

Anh Min
Chia sẻ

Ngày thường đi diễn sấp mặt, giờ thì giới showbiz như đang bị "đóng băng" vì các hoạt động biểu diễn bị tạm dừng.

Theo như quy định từ UBND TP. HCM, các rạp chiếu phim, quán bar, game online, điểm massage, karaoke, vũ trường, sân khấu kể từ 18h ngày 15/3 phải tạm ngừng hoạt động đến hết ngày 31/3/2020. Trước đó, các hoạt động tụ tập đông người như các sự kiện, chương trình biểu diễn cũng đã bị hạn chế. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của những người hoạt động nghệ thuật trong và ngoài giới showbiz, nhất là những ca sĩ, hầu như đều thất thu vì các show diễn liên tiếp bị huỷ bỏ, hoãn lại. Dù vậy, trông mọi người không đến nổi “thê thảm” như tưởng tượng, nhiều nghệ sĩ xem như đây là cơ hội để làm những việc đời thường mà bản thân ít khi có cơ hội thực hiện vì lịch trình quá bận rộn. Hãy cùng xem các sao Việt làm gì để “sống sót” qua mùa dịch Covid-19 này nhé!

Quay clip, livestream hát hò cho đỡ nhớ nghề

Sơn Tùng M-TP đã đăng tải một đoạn clip hát hò cực ngọt ngào để dành tặng “một nửa thế giới”. Chia sẻ trên trang Fanpage cá nhân, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Nhân ngày 8/3, Tùng muốn tặng tất cả những người phụ nữ một vài lời ca như những lời chúc từ sâu thẳm trái tim mình. Mong rằng những ngày còn lại trong năm cũng sẽ luôn là những ngày ngọt ngào, ấm áp và tuyệt vời nhất dành đến cho những người phụ nữ của chúng ta. Chúc mừng ngày 8/3!“. Sơn Tùng M-TP đã chọn lựa ca khúc Em trong mắt tôi, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường để bày tỏ nỗi lòng dành cho phái đẹp ngày 8/3. Xuất hiện trong đoạn clip với màu tóc mới, Sơn Tùng M-TP thu hút khán giả ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Sơn Tùng hát tặng fan dịp 8/3

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, Vũ Cát Tường gửi tặng hội chị em phụ nữ bản live piano ca khúc từng được yêu thích một thời Cô gái ngày hôm qua. Không cần điều gì quá cầu kỳ, chỉ đơn giản với những tiếng piano cùng giọng hát thổn thức và đong đầy cảm xúc của Vũ Cát Tường cũng đủ sức khiến người nghe cảm nhận được sự đẹp đẽ và chiều sâu trong từng câu hát cũng như thông điệp mà nữ ca sĩ gửi gắm.

Vũ Cát Tường cover piano Cô gái ngày hôm qua 

Họp hội bạn bè, nấu ăn

Khi việc chạy show quá bận rộn khiến những bữa ăn của nghệ sĩ “rày đây mai đó”, không được quây quần với gia đình thường xuyên thì những dịp nghỉ ngơi ở nhà thế này là cơ hội để mọi người được tận hưởng niềm vui cuộc sống đời thường. Ví như Minh Hằng, Đức Phúc hay Erik có thời gian trổ tài nấu nướng, hội bạn thân Trấn Thành, Hari Won, Quang Trung, Quang Trung,… nhân dịp “ế show” cũng đành tụ tập quán cafe tám chuyện.

Minh Hằng trổ tài nữ công gia chánh.

Erik dành lời khen hết mình cho khả năng nấu nước của người anh Đức Phúc.

Trúc Nhân cùng hội bạn thân thiết Trấn Thành, Hari Won, Quang Trung,… tụ tập quán nhân dịp… ế show.

Tranh thủ nhảy nhót, chơi thể thao rèn luyện sức khoẻ 

Mới đây, Erik cũng đã thể hiện bản thân là “fan cứng” của ITZY khi tung ra bản cover vũ đạo của WANNABE trong sự thích thú của người hâm mộ. Mặc dù thường xuyên “gây bão” với các ca khúc ballad buồn hiu buồn hắt, thế nhưng không nên quên rằng Erik từng được đào tạo rất bài bản về mặt vũ đạo từ những ngày đầu tiến thân vào showbiz. Thế nên khoản nhảy nhót của anh chàng này thật sự “không phải dạng vừa”.

Erik cover vũ đạo

Ninh Dương Lan Ngọc cũng tranh thủ luyện lại khả năng vũ đạo thần sầu của mình.

Trọng Hiếu và Nicky rủ nhau chơi cầu lông, rèn luyện sức khoẻ.

Luyện phim 

Luyện phim (hay còn gọi là cày phim) là quá trình đòi hỏi người xem phải có quỹ thời gian thoải mái và sự chuyên tâm, tập trung vào câu chuyện. Các nghệ sĩ sẽ không thể làm được điều này khi bị nhiều lịch diễn ngắt quãng, thế nay đây phải chăng là thời điểm tuyệt vời nhất để luyện 1 hết loạt phim hot năm vừa qua cho “bằng bạn bằng bè”?.

Tóc Tiên là một khán giả có tâm, cô vừa xem vừa review chi tiết về các diễn viên yêu thích.

Và ăn xin…

“Thê thảm” nhất thời điểm này có lẽ là trường hợp của Gin Tuấn Kiệt, trông anh chàng trong bức ảnh bên dưới đây chẳng khác nào một người… ăn xin. Có lẽ là vì sau khi đầu tư 1 khoản không nhỏ để quay liền tù tì 10 MV cho dự án Cpop-90210, anh chàng đã cạn kiệt hầu bao để sống sót cho đến khi “mùa Tết dài nhất lịch sử” này trôi qua. Tất nhiên ai cũng hiểu bức ảnh trên chỉ là một hình ảnh hài hước nhưng qua đó cũng có thể thấy được phần nào sự khó khăn của các nghệ sĩ bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất