Âm Nhạc

Vpop đình trệ 3 tháng đầu năm nhưng loạt sao này vẫn cứ 'dung dăng dung dẻ' rinh về thành tích khủng

Anh Min
Chia sẻ

Có vẻ như dịch bệnh không ảnh hưởng quá nhiều đến thành tích của các nghệ sĩ này.

Kể từ đầu năm đến hiện tại, thị trường Vpop bị đình trệ khá nhiều dưới sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên cũng có không ít nghệ sĩ vẫn can đảm ra sản phẩm thời điểm này và hầu hết đều là những sản phẩm có chất lượng tốt. Chính vì thế, nhiều thành tích mới tại Vpop vẫn liên tục được ghi nhận nhờ loạt MV chạm các mốc khủng, những kênh youtube nhận về nhiều lượt subcribers,… Hãy cùng điểm qua những thành tích đáng kể của các nghệ sĩ Vpop trong 3 tháng đầu 2020.

Cột mốc 100 triệu, 200 triệu, 300 triệu liên tục được chinh phục

Đầu tiên phải kể đến cột mốc khủng nhất 300 triệu view MV Bạc phận của K-ICM và Jack. Ra mắt vào ngày 16/4/2019, sau gần đúng một năm, MV Bạc phận của bộ đôi K-ICM và Jack cuối cùng đã chính thức cán mốc 300 triệu view, trở thành sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập view khủng đạt được thành tích này. Cho đến tận hiện tại, mỗi ngày, MV vẫn rủng rỉnh rinh về hơn 300 nghìn view, bỏ xa so với MV dẫn đầu bảng: Bống bống bang bang chỉ tăng khoảng hơn 70 nghìn view/ngày. Nếu tiếp tục giữ vững được phong độ, nhiều khả năng Bạc phận sẽ tiếp tục chinh phục được cột mốc 400 triệu view vào năm 2021.

MV Bạc phận 

Sau 5 tháng ra mắt, 5/10/2019 - 7/3/2020, bản hit đình đám Em gì ơi của K-ICM và Jack đã chính thức cán mốc 200 triệu view. Điều đáng nói là chỉ trước đó 5 ngày, Hồng nhan của Jack cũng chạm mốc 200 triệu view. Em gì ơi là ca khúc thứ 4 của Jack và thứ 3 của K-ICM làm được điều này sau Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió. Thành tích trên giúp Jack tiếp tục giữ vững thành tích nghệ sĩ Vpop sở hữu nhiều MV trên 200 triệu view nhất, xếp tiếp theo là K-ICM với 3 MV, chính thức vượt mặt Sơn Tùng trước đó (2 MV 200 triệu view là Lạc trôi và Nơi này có anh).

MV Em gì ơi 

MV Hồng nhan 

Sau hơn 9 tháng, vào ngày 6/2/2020, MV Đừng yêu nữa em mệt rồi đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem, trở thành MV solo đầu tiên và là MV thứ 2 của Min đạt được thành tích này. Trước đó, Min cũng đã đạt đến cột mốc 100 triệu view với bản hit Ghen hợp tác cùng Erik ra mắt vào tháng 5/2017.

MV Đừng yêu nữa em mệt rồi 

Ra mắt từ ngày 3/4/2019, như vậy sau đúng tròn gần 1 năm lên sóng, Anh nhà ở đâu thế giúp AMEE tiếp tục sở hữu thành tích đáng nể trong sự nghiệp khi chạm mốc 100 triệu view. Đây cũng là MV debut của cô nàng dưới tư cách là ca sĩ thuộc công ty St.319.

MV Anh nhà ở đâu thế 

Gần đây nhất là bộ đôi nhạc sĩ - ca sĩ Only C và Lou Hoàng với bản hit cách đây 4 năm Đếm ngày xa em sau một thời gian “trầy trật” cũng từ từ chạm mốc 100 triệu view. Sau Đếm ngày xa em, Mình là gì của nhau là MV tiếp theo được dự kiến sẽ tiếp nối thành tích đáng kể trên.

MV Đếm ngày xa em 

Những nút vàng Youtube có chủ nhân mới 

Mới đây, Hương Giang đã hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân của mình “món quà” siêu to khổng lồ từ ông lớn Youtube: chiếc nút vàng danh giá. Được biết, kênh Youtube của Hương Giang đã cán mốc 1 triệu lượt đăng ký cách đây không lâu, nhưng mãi tới hôm nay cô nàng mới được “nâng niu” chiếc nút vàng lấp la lấp lánh trên tay.

Sở hữu loạt MV view cao chót vót, sớm muộn kênh Youtube của Đức Phúc cũng có thể giúp anh rinh về nút vàng cho sự nghiệp. Vào giữa tháng 2 vừa qua, anh chàng đã làm được điều này khi kênh Youtube chạm mốc 1 triệu view, thế nhưng có vẻ như cũng giống Hương Giang, giọng ca Yêu được không sẽ mất một khoảng thời gian để nhận được huy chương từ Youtube.

Kênh Youtube đạt 3 triệu theo dõi nhanh nhất 

Mới đây, Jack cũng như cộng đồng người hâm mộ của mình đã được một phen nhộn nhịp khi kênh Youtube J97 cán mốc 3 triệu lượt đăng ký. Thành tích này một lần nữa khiến cho người hâm mộ của Jack vô cùng tự hào khi nhìn vào độ tăng trưởng chóng mặt từ kênh Youtube J97.

Cụ thể, kênh Youtube J97 được chào đời ngày 16/2/2020, và để đạt được lượng subcribe “khủng” như thời điểm hiện tại, Jack chỉ mất chưa đến 2 tháng. Cũng chính vì lượng người theo dõi leo thang mỗi ngày mà kênh Youtube J97 của Jack từng được xếp vào những kênh có tốc độ phát triển nhanh nhất Vpop.

MV trụ top 1 trending lâu nhất 

Là 1 thằng con trai đã mang về cho nam ca sĩ những thành tích vô cùng ấn tượng. Dù ở mảng video hay nhạc số, #L1TCT đã chứng tỏ được sự bất bại tại thời điểm ra mắt. Ca khúc nắm giữ top 1 trending trong 13 ngày liên tiếp của YouTube Việt Nam, ngang bằng kỉ lục mà Sơn Tùng M-TP đang nắm giữ. Chỉ một ngày nữa thôi là Jack đã rinh về kỉ lục mới nhưng tiếc thay, anh chàng bị một web-drama soán ngôi ngay phút chót. Tính đến nay MV đã đạt 79 triệu view, giúp kênh Youtube J97 nhận được 3,1 triệu lượt đăng kí theo dõi. Một thành tích đáng tự hào của Jack và cộng đồng fan Đóm.

MV Là 1 thằng con trai 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất