Âm Nhạc

Loạt sao bự Kpop hát mừng năm mới ở Trung Quốc

Chia sẻ

Big Bang, T-ara, Bi (Rain) cùng “nữ hoàng nhạc phim” Baek Ji Young sẽ đón năm mới 2016 trên sân khấu Trung Quốc.

Ngày cuối cùng của năm 2015 - 31/12, giới ca sĩ thần tượng xứ Hàn hầu hết hướng về chương trình âm nhạc MBC Gayo Daejejun. Tuy nhiên, một số gương mặt hạng A sẽ vắng mặt tại đây để khép lại 2015, đón năm mới 2016 tại Trung Quốc.

Big Bang được mời biểu diễn trong concert đài Hồ Nam - một trong những chương trình được đầu tư và có quy mô lớn nhất ở Trung Quốc.

Big Bang được mời biểu diễn trong concert đài Hồ Nam - một trong những chương trình chào năm mới được đầu tư và có quy mô lớn nhất ở Trung Quốc.

Đầu tiên là nhóm Big Bang sẽ biểu diễn trước 1,1 tỷ khán giả trong chương trình đếm ngược chào năm mới của đài truyền hình Hồ Nam. Concert chào năm mới do đài Hồ Nam tổ chức từ năm 2003 và đạt tỷ suất xem đài lớn nhất so sánh với các chương trình đón năm mới khác.

Big Bang có tour diễn khá thành công ở Trung Quốc trong năm 2015.

Big Bang có tour diễn khá thành công ở Trung Quốc trong năm 2015.

Năm nay, concert diễn ra tại sân vận động quốc gia Bắc Kinh, tại đây Big Bang sẽ biểu diễn loạt hit Bang Bang Bang, We Like 2 Party, Bad Boy Fantastic Baby được fan Trung Quốc yêu thích thời gian qua.

Sau chương trình, Big Bang sẽ tổ chức buổi họp fan tại trung tâm Beijing MasterCard vào sáng 1/1/2016. Trước đó, vé vào của fan meeting đã được bán hết chỉ sau 5 phút phát hành.

Rain và Baek Ji Young biểu diễn tại concert đài Triết Giang.

Rain và Baek Ji Young biểu diễn tại concert đài Triết Giang.

2 giọng ca Kpop khá quen thuộc với người hâm mộ xứ Vạn lý trường thành nữa là Bi (Rain) và “nữ hoàng nhạc phim” Baek Ji Young cũng sẽ mừng năm mới ở Trung Quốc. Rain và Baek Ji Young được mời biểu diễn trong concert của đài Triết Giang tổ chức ở trung tâm thể thao Shenzhen Bay.

Cụ thể, Baek Ji Young sẽ thể hiện The Woman cùng Jin Runji - top 4 The Voice Trung Quốc mùa giải 2. Trong khi đó, Rain thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện với hit Hip Song La Song. Đây là lần đầu tiên Rain và “nữ hoàng nhạc phim” tham gia sự kiện này.

Nhóm T-ara hát tại concert đài Giang Tô.

Nhóm T-ara hát tại concert đài Giang Tô.

Trung Quốc cũng là nơi có đông đảo người hâm mộ nhóm nữ T-ara. Mùa hè vừa qua, các cô gái có chuyến lưu diễn tại đây. Ngày cuối cùng của năm 2015, T-ara dành thời gian cho fan xứ Trung qua chương trình của đài Giang Tô. Trong poster và trailer giới thiệu concert được công bố cách đây vài ngày, nhóm nữ Kpop xuất hiện bên cạnh những nghệ sĩ chủ nhà đình đám khác.

T-ara trong tấm poster của chương trình.

T-ara trên poster của chương trình.

Chia sẻ
Tin mới nhất