Âm Nhạc

Loạt sân khấu khiến nghệ sĩ K-Pop 'rùng mình' mỗi khi nhớ lại

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chắc chắn đây là những tiết mục mà các Idol Hàn Quốc chỉ ước nó... chưa từng tồn tại!

K-Pop nổi tiếng với những sân khấu choáng ngợp, màn trình diễn mãn nhãn của các nghệ sĩ thần tượng. Tuy nhiên, cho đến khi xem những clip thế này các fan sẽ nhận ra đôi khi sự hoàn hảo chỉ mang tính tương đối. Thậm chí, có lẽ chính các nghệ sĩ cũng không dám một lần xem lại những phần trình diễn như thế này.

Heechul (Super Junior)

Trong khuôn khổ Super Show 6 diễn ra tại thủ đô Bắc Kinh, tiết mục có sử dụng bàn nâng để đưa tất cả các thành viên lên cao, do sơ suất đứng nhầm vị trí mà Heechul đành phải bơ vơ đứng dưới biểu diễn cùng… các vũ công suốt bài hát, trong khi các thành viên còn lại đã được đưa lên cao. 

tainan1

sơ suất đứng sai vị trí của Heechul.

Choa (AOA)

Thành viên Choa của AOA cũng có khoảnh khắc “ngượng chín mặt” khi trượt chân ngay trong tiết mục biểu diễn của nhóm tại một trường đại học. Tuy nhiên, không mất quá nhiều thời gian cho sự cố này, cô nàng đã ngay lập tức đứng dậy và trở lại cùng đội hình nhảy quen thuộc.

tainan2

Choa có lẽ sẽ không bao giờ muốn nhìn lại khoảnh khắc này.

Kim Dong Wan (Shinhwa)

Kim Dong Wan của Shinhwa cũng có một tai nạn không thể quên trong đêm nhạc của nhóm tại Busan. Ở tiết mục mà mỗi thành viên đều tiến lại gần phía khán giả, do ánh sáng không đủ để nhìn thấy đường đi, Kim Dong Wan đã có màn… lao thẳng xuống khu vực fan hâm mộ. Tai nạn nghiêm trọng này khiến anh phải tạm ngưng biểu diễn cùng nhóm và được di chuyển tới bệnh viện ngay lập tức.

tainan3

Cú ngã khiến anh chàng phải vào bệnh viện ngay lập tức.

TaeYeon (SNSD)

Sự kiện hy hữu trong những lần biểu diễn của SNSD và lần này nạn nhân chính là trưởng nhóm TaeYeon. Trong khi đang biểu diễn Run Devil Run cùng cả nhóm, một fan quá khích đã lao thẳng lên sân khấu và kéo TaeYeon về phía cánh gà. Hành động bất ngờ này khiến thủ lĩnh SNSD chỉ biết chống cự một cách yếu ớt. Ngay sau đó phía an ninh của chương trình đã can thiệp và may mắn chưa có một chấn thương đáng tiếc nào xảy ra.

tainan4

Công tác an ninh lỏng lẻo rõ ràng cũng có lỗi lớn trong sự cố này.

Soyu (Sistar)

Tại Hallyu Dream Festival 2015, do sàn trơn nên tiết mục Shake It của các cô gái đã gặp không ít khó khăn trong việc dịch chuyển. Đặc biệt là thành viên Soyu đã liên tục mất thăng bằng ở từng bước nhảy. Thậm chí có những khoảnh khắc thành viên này đã suýt té ngã trên sân khấu và không thể tiếp tục hát.

GFriend

Có lẽ màn trình diễn tại 2015 Hyundai Eco-Driving Concert của GFriend sẽ được lọt vào danh sách ghi nhận kỷ lục tiết mục có nhiều… “màn vồ ếch” nhất. Cũng với lý do sàn trơn, nạn nhân lần này là lần lượt tất cả thành viên của GFriend trong đó Yuju và SinB có những cú ngã đau đớn nhất. 

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất