Âm Nhạc

Lịch comeback - debut của loạt nghệ sĩ Kpop trong tháng 8/2019: Bạn đã nắm trong tay?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng chào đón những màn debut và comeback đỉnh cao của loạt nghệ sĩ Kpop trong tháng 8 này chưa?

Lại một tháng mới bắt đầu với rất nhiều kế hoạch debut, dự án âm nhạc đặc sắc đến từ xứ Kim Chi. Tháng 8 này, bạn đã biết những nghệ sĩ nào chuẩn bị gặp lại khán giả chưa? Cùng sắp sẵn lịch debut và comeback của thần tượng để đón chào các sản phẩm mới ra mắt trong tháng 8 này nhé!

1. HA:TFELT (1/8)

Ngày 1/8 này, HA:TFELT đã phát hành single mới mang tên Happy Now. Đây là một sản phẩm hợp tác giữa cô nàng và thành viên Mamamoo Moonbyul.

2. D1CE (1/8)

Cũng trong ngày 1/8, công ty giải trí D1CE Entertainment chính thức ra mắt nhóm nhạc nam mới mang tên D1CE. Nhóm gồm tổng cộng 5 thành viên với mini album đầu tay mang tên Wake Up: Roll the World kèm ca khúc chủ đề Wake Up.

3. W24

Chưa hết, W24 là cái tên thứ 3 xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ phát hành sản phẩm âm nhạc mới vào đúng ngày đầu tháng. Đây là mini album thứ 2 của nhóm với tên gọi Stay A Moment với ca khúc chủ đề cùng tên.

4. Tiffany (2/8)

Ngày 2/8 này, thành viên SNSD Tiffany sẽ chính thức trở lại “đấu trường Kpop” với tư cách là một ca sĩ solo. Sản phẩm âm nhạc mới lần này của cô là một đĩa đơn mới chứa ca khúc Magnetic Moon.

5. James Lee và Kevin Woo (2/8)

Cũng trong ngày 2/8, James Lee và Kevin Woo sẽ cùng kết hợp để phát hành một single mới có tên gọi Falling.

6. Raiden (2/8)

Raiden sẽ phát hành single dưới danh nghĩa là nghệ sĩ của SM Entertainment vào ngày 2/8. Ca khúc mang tên The Only là một sản phẩm hợp tác giữa cô và thành viên Red Velvet Irene.

7. Gary (2/8)

Cuối cùng, anh chàng cơ bắp của Kbiz - Gary cũng sẽ trở lại vào ngày 2/8 với ca khúc Purple Bikini. Giống như các sản phẩm âm nhạc trước đó của Gary, đây chắc hẳn là một MV táo bạo với nhiều hình ảnh đậm chất 18+.

8. Kangta (4/8)

Bất chấp những tin đồn không hay liên quan đến hình ảnh trong những ngày gần đây, thành viên H.O.T Kangta đã đặt sẵn kế hoạch trở lại vào ngày 4/8. Ca khúc mới của anh chàng sẽ được phát hành dưới dạng đĩa đơn với tên gọi Love Song.

9. Oh My Girl (5/8)

Ngày 5/8, Oh My Girl sẽ phát hành phiên bản repackage mùa hè của album Fall in Love. Mặc dù đây không phải là một sản phẩm âm nhạc mới hoàn toàn nhưng chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ với MV mới từ các cô nàng nhà WM Entertainment.

10. SEVENTEEN (5/8)

Cùng ngày với Oh My Girl, các chàng trai Seventeen cũng sẽ trở lại với khán giả với một single mới. Ca khúc mang tên HIT chắc chắn mang đến một cú hit đầy bất ngờ đối với các fan của nhóm nhạc nam trực thuộc Pledis Entertainment.

11. TRCNG (5/8)

Đã một thời gian rất dài TRCNG mới có cơ hội comeback với single Rising vào ngày 5/8 tới. Trước đó, sản phẩm âm nhạc cuối cùng của nhóm mang tên Spectrum được phát hành cách đây hơn 1 năm.

12. JBJ95 (6/8)

JBJ95 là nhóm nhạc gồm 2 người Kim Sang Kyun và Takada Kenta, thành lập khi nhóm dự án JBJ tan rã. Ngày 6/8 này, nhóm sẽ chính thức phát hành mini album mới Spark.

13. FANATICS (6/8)

FANATICS là nhóm nhạc nữ mới của FENT Entertainment. Nhóm gồm tổng cộng 5 thành viên Sika, Doah, Chiayi, Yoonhye, Chaelin và Doi, chuẩn bị sẵn sàng debut với MV đầu tay The Six.

14. Rocket Punch (7/8)

Rocket Punch lại là một nhóm nhạc nữ dự án của Woolim Entertainment. Ngày 7/8 tới đây, nhóm sẽ chính thức ra mắt khán giả với đội hình chính thức gồm nhiều cái tên từng xuất hiện trong chương trình Produce 48.

15. IN2IT (7/8)

IN2IT sẽ thực hiện một kế hoạch comeback với MV Run Away. Tuy nhiên, hiện tại người hâm mộ vẫn không biết Sunghyun có góp mặt trong dự án hay không khi anh chàng mới vừa hoàn thành chương trình Produce X 101.

16. Kwon Hyun Bin (19/8)

Cựu thành viện JBJ Kwon Hyun Bin sẽ chính thức solo debut với tư cách là nghệ sĩ thuộc YGX - công ty con của YG Entertainment. Hiện tại, tên ca khúc chính thức của nam ca sĩ vẫn chưa được công bố.

17. Hayoung (21/8)

Hayoung (Apink) sẽ có một màn solo debut với mini album mới ngày 21/8.

18. X1 (27/8)

Theo kế hoạch ban đầu, nhóm nhạc chiến thắng từ chương trình Produce X 101 - X1 đã được lên kế hoạch debut ngày 27/8. Và dù Mnet đang gặp rất nhiều ý kiến trái chiều về kết quả bình chọn trong đêm chung kết Produce X 101, nhóm vẫn sẽ được debut đúng ngày với một mini album mới.

Bạn mong chờ sản phẩm nào nhất từ các nghệ sĩ và nhóm nhạc kể trên?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất