Âm Nhạc

Loạt drama được tung liên tiếp trong teaser MV #ATBER, 'tiểu tam' lần này sẽ không yên với Hương Giang?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất trong phần 3 #ADODDA với dòng hashtag #ATBER đã được Hương Giang chính thức lên sóng.

Chỉ vừa mới đây, Hương Giang khiến các fan vô cùng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cùng Quán quân The Face Men Thái Lan - Philip Thinroj trên trang cá nhân. Ngay lập tức, cộng đồng fan của Hương Giang đã vô cùng phấn khích khi tin rằng, sản phẩm tiếp theo trong chuỗi dự án #ADODDA sẽ sớm được lên sóng. Chẳng để các fan chờ đợi lâu, cách đây ít phút, Hương Giang đã “đánh úp” người hâm mộ bằng một teaser MV “xịn sò” với hashtag #ATBER. Bên cạnh đó, với dòng trạng thái: “Cô dạy trẻ xong rồi. Giờ cô dạy dỗ Hân được không?” lại càng khiến cho các fan thêm phần sôi sục và chờ đợi vào màn trả đũa của Hương Giang dành cho cô bạn thân tiểu tam.

Teaser MV #ATBER của Hương Giang chính thức được cô cho lên sóng.

Mở đầu teaser MV, Hương Giang bước đi khá thẫn thờ và suy nghĩ môt điều gì đó, thậm chí cô còn rơi nước mắt hẳn cô đã phải chịu rất nhiều tổn thương khi bị hai người thân nhất của cuộc đời phản bội. Đặc biệt, chiếc USB có giữ bằng chứng Hân có bầu là giả cũng xuất hiện trong teaser MV. Chẳng những thế, anh chàng Jack cũng đã cầm trên tay chiếc USB này. Liệu sự thật có được Jack phát hiện.

Với cô nàng Hân, dường như sự sự “máu lạnh” càng được lột tả rõ hơn trong MV lần này. Chắc chắn Hương Giang sẽ “khá mệt” khi phải đối phó với cô nàng nhiều mưu kế này. Bên cạnh đó, cuối teaser MV là hình ảnh anh chàng Philip Thinroj xuất hiện, liệu đây sẽ là “soái ca” cứu vớt Hương Giang khỏi những đau khổ và giúp cô thực hiện kế hoạch trả thù của mình?

Hương Giang khá đau khổ ngay đầu teaser MV.

Những hình ảnh 2 người thân của mình phản bội hiện lên trong ký ức…

Những âm mưu vẫn tiếp tục được Hân nung nấu.

Chiếc USB lưu giữ bằng chứng đã được Jack cầm trên tay. Liệu sự thật có được sáng tỏ?

Hình ảnh Philip Thinroj xuất hiện cuối teaser MV càng gây tò mò cho khán giả.

Dù chưa hé lộ thời gian lên sóng nhưng cộng đồng mạng đang “rần rần” với màn “nhá hàng” mới nhất từ Hương Giang. Trên mạng xã hội, đã có rất nhiều dự đoán cho tên ca khúc với hashtag #ATBER. Từ “Anh từ bỏ em rồi”, “Anh thương bạn em rồi”, “Anh tới bên em rồi” hay “Anh ta bỏ em rồi” đều được dự đoán. Liệu Hương Giang sẽ mang đến câu chuyện đầy drama và nước mắt như thế nào trong sản phẩm mới. Cùng chờ đón những thông tin mới nhất từ nữ ca sĩ.

Teaser MV #ATBER

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất