Âm Nhạc

Lộ thông tin K-ICM tạm dừng sự nghiệp âm nhạc để đi du học ngay trong tháng 2

Anh Min
Chia sẻ

Giữa bão lùm xùm với Jack, thông tin K-ICM sắp đi du học một lần nữa khiến cư dân mạng xôn xao.

Sau lùm xùm “đường ai nấy đi” với Jack thời gian qua, người ta nhìn thấy K-ICM thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu một mình, độc diễn với cây đàn guitar trên nền nhạc các bản hit và đưa ra những thắc mắc cho tương lai của K-ICM về lâu về dài. Mới đây, thông tin về việc producer này sẽ đi du học đã rộ lên gây xôn xao trong cộng đồng khán giả hâm mộ.

Cụ thể, trưởng FC của K-ICM vừa đăng tải một tâm thư tiết lộ K-ICM sẽ đi du học. Đối với những fan gần gũi hoặc đi theo K-ICM từ nhiều năm về trước sẽ biết được dự định cũng như ước mơ này đã bị dang dở vì tập trung cho sự nghiệp. Ngay sau đó, K-ICM đăng tải story an ủi người hâm mộ, anh cũng tiết lộ thời điểm cụ thể là vào tháng 2 tới đây.

Tâm thư dài chia sẻ câu chuyện và bày tỏ tình cảm, luyến tiếc đối với thần tượng.

Phía dưới bình luận, K-ICM để lại những dòng nhắn gửi tình cảm, an ủi người hâm mộ đừng buồn khi không có anh kề bên.

Nếu đây là sự thật thì quyết định này được đưa ra vào thời điểm vô cùng thích hợp, khi K-ICM đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Việc anh tạm lánh đi một thời gian sẽ khiến mọi chuyện lắng xuống và bản thân cũng có thêm cơ hội để suy nghĩ kĩ hơn về con đường tương lai, cũng như rèn luyện cho âm nhạc thêm chín muồi để có màn trở lại đáng chờ đợi.

Với những chia sẻ như thế này, có lẽ sẽ chỉ còn thời gian ngắn nữa là K-ICM sẽ tạm rời xa Việt Nam và fan để chinh phục ước mơ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất