Âm Nhạc

Hé lộ hình ảnh Khánh Thi lúc mang thai trong MV 'Tâm sự với con'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Qua sản phẩm này, người hâm mộ sẽ được thấy cuộc sống thường nhật hạnh phúc của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cùng cậu con trai KuBi đáng yêu.

Mới đây, Khánh Thi vừa phát hành MV Tâm sự với con. Đây là 1 sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận dành riêng cho cô. Đúng như tựa đề bài hát, xuyên suốt MV là những khoảnh khắc gia đình cực gần gũi và nhiều xúc cảm. Khán giả còn được thấy hình ảnh chân thực lúc cô đang mang thai bé Kubi nhưng vẫn tập luyện và làm việc mỗi ngày.

Gia đình nhỏ của Khánh Thi trong MV mới.

Khoảnh khắc chân thực khiến khán giả yêu thích.

MV Tâm sự với con

Trong MV, những khoảnh khắc Khánh Thi bụng bầu tất bật tập diễn cho chương trình truyền hình hay cảm giác không nói nên lời lúc biết mình mang thai sẽ lần đầu tiên được công bố. Niềm vui lớn lao mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong mỏi nhưng cũng là thử thách mà một người nghệ sĩ phải vượt qua khi đời tư bị chú ý quá nhiều.

Không chỉ miêu tả cảm xúc của Khánh Thi, MV Tâm sự với con còn hé lộ phản ứng của Phan Hiển trước sự hiện diện bất ngờ của KuBi bằng các bước nhảy. Cũng như người yêu, anh vô cùng sung sướng khi biết bản thân lần đầu được lên chức ba. Qua từng động tác truyền cảm, nam kiện tướng Dancesport khiến ai nấy đều thấu hiểu nỗi lòng người cha dù đứa con vẫn còn chưa chào đời.

Người xem được trải qua cuộc sống rất đời thường của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển từ lúc KuBi còn bé xíu.

Khoảnh khắc cậu nhóc ngồi yên trong vòng tay cha mẹ.

MV do đạo diễn Vương Khang thực hiện.

Cùng xem 1 số hình ảnh mới nhất của Khánh Thy trong sản phẩm âm nhạc mới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất