Âm Nhạc

Lộ diện nữ nhạc sĩ 'bắt tay' BlackPink trong lần comeback sắp tới: Người quen đứng sau hàng loạt hit 'bự'của YG Entertainment

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm vào phần âm nhạc trong lần tái xuất sắp tới của BlackPink.

Kill This Love – BlackPink

Mới đây, thông tin tiếp theo về nhạc sĩ “góp tay” trong màn comeback sắp tới của BlackPink đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Cụ thể, nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Bekuh Boom đã lên tiếng xác nhận sẽ tham gia viết nhạc cho dự án comeback lần này của BlackPink.

Thông tin này ngay lập tức khiến người hâm mộ BlackPink trên toàn thế giới vô cùng mừng rỡ. Bởi Bekuh Boom cũng là một trong những cái tên tham gia sáng tác loạt hit đình đám trước đây của BlackPink như: Whistle, Boombayah, DDU-DU DDU-DU, Kill This Love, Don’t Know What To Do. Thế nên người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng âm nhạc lần này, hứa hẹn sẽ đặc sắc không kém những “người anh em” tiền nhiệm.

Đồng thời, Bekuh Boom cũng là “mẹ đẻ” của hàng loạt ca khúc đình đám nhà YG Entertainment như: Eyes, Nose, Lips (Taeyang), I’m Different (Lee Hi và Lee Suhyun),…

Sáng ngày 10/6, sau một thời gian dài để người hâm mộ chờ đợi, YG cuối cùng đã ấn định ngày trở lại chính thức cho BlackPink. Cụ thể, nhóm sẽ phát hành 1 pre-release single vào 6h chiều (giờ Hàn Quốc) vào ngày 26/6 tới đây. Đây là lần trở lại đầu tiên của các cô gái sau quãng thời gian dài từ ca khúc Kill This Love ra mắt vào tháng 4 năm 2019.

Theo kế hoạch của YG ENT, sau bài hát này, BlackPink sẽ tiếp tục tung thêm một sản phẩm mới vào tháng 7 hoặc tháng 8 tới. Cuối cùng, nhóm sẽ ra mắt full album đầu tay vào tháng 9 với 10 ca khúc tất cả.Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, đã có rất nhiều người hâm mộ của nhóm cảm thấy hạnh phúc vì sau nhiều nỗ lực đòi công bằng cho BlackPink, họ cũng nhận được quả ngọt.

Xem thêm: YG ấn định ngày trở lại của BlackPink, cụ thể thời gian được đưa ra là…

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất