Âm Nhạc

Lộ clip tổng duyệt, fan phẫn nộ khi cho rằng BTS bị Grammy đối xử tệ bạc như những ca sĩ phụ hoạ

Anh Min
Chia sẻ

Loạt hashtag bảo vệ BTS #ProudOfBTSAlways và #BTSdeservesbetter đang được cộng đồng A.R.M.Y trending trên Twitter.

Trước ngày diễn ra lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh Grammy 2020một đoạn clip ghi lại buổi tổng duyệt của đại diện duy nhất từ Hàn Quốc là BTS đang tập luyện cho tiết mục được lộ ra. Điều đáng nói là, đoạn clip khiến người hâm mộ nhóm nhạc này cảm thấy phẫn nộ khi 7 chàng trai chỉ đứng lấp ló phía sau khi danh ca nhạc đồng quê Billy Ray Cyrus đang song ca cùng Lil Nas X trong bản hit đình đám Old Town Road. 

Clip BTS tổng duyệt tại Grammy 2020

BTS đứng sau khi Billy Cyrus và Lil Nas X đang “song kiếm hợp bích”.

Họ cho rằng BTS đang bị Grammy đối xử tệ bạc khi sắp xếp cho BTS hát như những ca sĩ phụ hoạ phía sau các nghệ sĩ chính đến từ Âu Mỹ. Chính vì thế, 2 hashtag #ProudOfBTSAlways #BTSdeservesbetter đang được cộng đồng fan đông đảo trending trên twitter với những lời lẽ chê bai Grammy hết thời.

Bên cạnh đó, người hâm mộ vẫn tin tưởng Big Hit sẽ không để thần tượng của mình chịu thiệt.

Dù cho Grammy năm nay bất ngờ dính quả phốt “siêu to khổng lồ” khiến uy tín của lễ trao giải này sụt giảm nghiêm trọng, tuy nhiên, không thể phủ nhận đây vẫn là lễ trao giải âm nhạc lớn nhất không chỉ của Mỹ và là cả thế giới.

Vốn dĩ Kpop sau nhiều thế hệ vẫn chưa phải là đối thủ của các ngôi sao lớn Âu Mỹ, và bản thân các chàng trai nhà Big Hit vẫn luôn thể hiện sự mong mỏi được một lần đứng trên sân khấu danh giá với hàng triệu triệu người theo dõi trên khắp hành tinh. Bên cạnh đó, BTS được góp giọng trong tiết mục này với vai trò khách mời trong ca khúc hit Old Town Road - là sở hữu của Lil Nas X và sau đó là thành công vượt bậc nhờ vị lão làng của nhạc đồng quê Billy Ray Cyrus. Ngoài ra, chính BTS cũng có 1 sản phẩm remix lại ca khúc này mang tựa đề Seoul Town Road do RM góp giọng cùng Lil Nas X. Với những lý do trên, kể cả khi vai trò của BTS trong tiết mục này thật sự không nhiều khi lên sóng, âu cũng là điều dễ hiểu.

BTS cũng từng bày tỏ mong mỏi được hát trên sân khấu Grammy.

Dù sao đi nữa, vẫn phải chờ đến hôm diễn ra sự kiện chính thức mới có thể biết được ý đồ của Grammy là như thế nào. Hãy cùng chờ đón nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất