Âm Nhạc

Liveshow Thanh Lam: 'Người đàn bà không tuổi' mạnh mẽ và cảm xúc

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đêm nhạc đầu tiên trong liveshow trở lại của nữ diva Thanh Lam khiến khán giả thỏa mãn với những khoảnh khắc đầy sâu lắng, thăng hoa của cảm xúc.

Ngày 1/12/2018, đêm diễn đầu tiên trong liveshow Bình Minh của diva Thanh Lam tại Hà Nội đem đến cho khán giả những khoảnh khắc sâu lắng, thăng hoa cùng cảm xúc. Đây là đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau hơn 1 năm kể từ liveshow Mùa hè Lam, cho thấy sự chín muồi, trọn vẹn hơn trong âm nhạc.

Thanh Lam bùng cháy và đầy cảm xúc trong liveshow trở lại.

Không gian âm nhạc của Bình minh chính là chân dung tinh thần của Thanh Lam, tâm hồn của người đàn bà đã trải qua đủ các cung bậc từ hạnh phúc đến buồn đau, ngọt ngào và cay đắng để có thể nhẹ nhõm đón nhận tất cả đời sống với sự khoan dung và bình thản. Bắt đầu từ xúc cảm rất du dương lắng đọng trong Em và tôi, Hoa tím ngoài sân, Cầm tay mùa hè, Người đàn bà hát dần dần đốt cháy sân khấu với ngọn lửa yêu ngùn ngụt đam mê khắc khoải trong Khát vọng, Đợi chờ, Tò vò, Tự tình, Thị Màu. Dường như thời gian chưa bao giờ có thể tác động tới giọng hát mãnh liệt, vẻ đẹp rực rỡ và cái chất “tình” ở nữ diva.

Bình Minh truyền tải một năng lượng mới tươi sáng và hạnh phúc, thể hiện qua một tổng thể tuyệt đẹp và kỹ lưỡng từ hoà âm phối khí, phong cách biểu diễn, âm thanh, ánh sáng… Tất cả mọi chi tiết nhỏ quyện hoà với nhau nhịp nhàng trong từng khoảnh khắc, đem lại những trải nghiệm cảm xúc
từ êm đềm, mơ mộng, đến bùng nổ phấn khích - dưới sự chỉ đạo tài tình của tổng đạo diễn chương trình đồng thời cũng là người bạn âm nhạc tri kỉ của Thanh Lam - nhạc sĩ Quốc Trung.

Được biết, tất cả các bài hát được nhạc sĩ Quốc Trung phối khí hoàn toàn mới cho liveshow lần này để đảm bảo đồng bộ màu sắc âm nhạc. Cộng thêm sự tập luyện kỳ công và vất vả của ban nhạc trong suốt hai tháng đã cho chính những nghệ sĩ một trải nghiệm ít có trong điều kiện biểu diễn của sân khấu nước nhà: họ ăn ý tuyệt đối, thả lỏng và thăng hoa trong một bè chơi đầy tung hứng sáng tạo và nhuyễn mượt - tạo nên nền tảng chắc chắn và không gian đa chiều để Thanh Lam có thể “bay” đầy lộng lẫy và hạnh phúc trong hành trình âm nhạc của Bình Minh.

Với sự đầu tư về chất lượng nghệ thuật, thời gian chuẩn bị công phu, lịch tập luyện khắt khe và kỹ lưỡng cùng ekip quốc tế, Bình Minh đánh dấu một sự khởi đầu hoàn toàn mới của Thanh Lam -người đàn bà không tuổi, với tâm hồn mãnh liệt qua bao chặng đường thăng trầm đã tìm được bến đợi bình yên. Liveshow cũng là sự trở lại thuyết phục, quyến rũ và đầy quyền lực của “nữ hoàng nhạc Pop”.

“Đi xa vẫn trở về, quê nhà đó, đi xa vẫn trở về, bến đợi chờ…” những giai điệu yêu thương và hạnh phúc của Bình Minh là những dư ba cứ mãi ngân vang trong trái tim khán giả ngay cả khi họ đã rời khỏi khán phòng….

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất