Âm Nhạc

Lisa (BLACKPINK) lần đầu chia sẻ về quãng thời gian thực tập khó khăn trong Idol Producer: Từng bị bố mẹ phản đối, bật khóc vì quá nhớ nhà

Điệp phan
Chia sẻ

Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ được nghe Lisa kể về thời thực tập sinh của mình.

Nhìn vào tài năng và nhan sắc của Lisa, chắc hẳn rất nhiều người nghĩ rằng con đường đến với danh xưng thành viên BLACKPINK hiện tại của cô nàng sẽ không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nếu nhìn lại từ những bước bắt đầu mới có thể thấy được sự cố gắng và nỗ lực vượt bậc của Lisa để trở thành thần tượng hàng đầu như hiện nay. Trước khi vào YG, Lisa vẫn chỉ là một cô bé người Thái Lan đam mê nhảy nhót và âm nhạc, có lẽ Lisa cũng không thể lường trước được việc cô nàng là thí sinh duy nhất lọt qua vòng audition tại quê nhà, sau đó hành trang sang Hàn thực tập và trở thành thần tượng người Thái đầu tiên của YG. Thành danh là thế nhưng chưa bao giờ người hâm mộ được nghe Lisa chia sẻ về khoảng thời gian thực tập khó khăn của mình.

Lisa là thần tượng người Thái đầu tiên của YG.

Mới đây, xuất hiện với vai trò là huấn luyện viên vũ đạo trong Idol Producer, Lisa lần đầu tâm sự về quãng thời gian thực tập sinh của mình, thành viên BLACKPINK chia sẻ: “Mình đã trải qua 5 năm làm thực tập sinh, mình biết rằng trở thành một trainee sẽ rất khó khăn. Mình hiểu được hết vì mình đã trải qua những điều đó. Năm mình 14 tuổi mình đã muốn trở thành ca sĩ nhưng bị ba mẹ phản đối, nhưng mình đã hết lòng thuyết phục cuối cùng họ cũng đồng ý cho mình theo đuổi đam mê. Mình phải kiên trì tồn tại ở một môi trường hoàn toàn xa lạ, mình luôn cố gắng hết sức để theo kịp mọi người. Nhiều lúc mình nằm trên giường và khóc vì mình rất nhớ nhà. Mình đã một mình rời khỏi quê hương đến một quốc gia xa lạ để trở thành một thực tập sinh, mình đã cố gắng vượt qua rào cản ngôn ngữ và quy trình luyện tập khắc nghiệt. 5 năm rất dài nhưng mình chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ. Và mình tin rằng các bạn cũng có thể làm được như thế.”

Lisa chia sẻ về quãng thời gian thực tập sinh khó khăn của mình.

Lisa xuất hiện trên Idol Producer 3 và chia sẻ về thời gian thực tập sinh của mình.

Đối với việc quyết định sang Hàn theo đuổi đam mê ở tuổi của Lisa năm đó là một sự lựa chọn rất liều lĩnh, có thể dễ dàng giải thích rằng, khi đó, danh tiếng của YG đang vang dội khăp châu Á bởi BIG BANG và 2NE1, YG sở hữu lượng thực tập sinh tài năng toàn diện nhiều vô kể, việc idol ngoại quốc xuất hiện trong đội hình nhóm nhạc của YG cũng chưa từng có tiền lệ, có thể nói tương lai của Lisa năm đó không có gì để đảm bảo cô nàng sẽ được debut tại nơi đất khách quê người, nhất là việc trở thành người nổi tiếng tại một quốc gia có ngành giải trí phát triển nhất châu Á thời điểm đó càng khó xảy ra. YG cũng đang là một trong những ông lớn thống lĩnh Kpop khi ấy. Để có được sự thành công như bây giờ, Lisa không chỉ chứng minh bằng tài năng mà còn là sự kiên trì bền bỉ, sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc học tiếng Hàn.

Lisa xuất hiện xinh đẹp tại Idol Producer 3.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất