Âm Nhạc

Lip B hoá 4 cô nữ sinh nghịch ngợm trong sản phẩm dành riêng cho ngày 20/11

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đây là dịp mà các cô gái Lip B gửi tới những người thầy, cô của mình lời yêu thương qua 1 ca khúc dễ thương về tuổi học trò.

Nhân dịp 20/11, Lip B đã dành một món quà bất ngờ cho người hâm mộ qua ca khúc Ghế đá ngày xưa. Đây sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Bảo Kun viết về những năm tháng học đường với nhiều kỷ niệm mà hầu như mỗi chúng ta đều trải qua và luôn ghi nhớ. Khác với các dự án cũ, Lip B không còn là các cô gái cá tính mà thay vào đó là 4 cô nàng nữ sinh nghịch ngợm, có khi lại dịu dàng trong tà áo dài trắng thân thuộc. Nhóm còn sử dụng bộ ảnh lột tả khoảnh khắc nghịch phá thời học trò của mình để thực hiện phần Lyrics Video.

Hình ảnh Lip B trong sản phẩm âm nhạc mới về thầy cô.

Học trò Ông Cao Thắng - Đông Nhi hoá 4 cô nữ sinh trong single trở lại.

Ghế đá ngày xưa (Lyrics Video)

Là một trong những nhóm nhạc trẻ tiên phong thế hệ mới, Lip B luôn gây ấn tượng với công chúng bởi phong cách trẻ trung, hiện đại, cá tính ngay từ khi mới ra mắt. Tuy nhiên, không khác với tất cả mọi người, tuổi thanh xuân của 4 cô trẻ cũng khắc ghi kỷ niệm không thể quên với trường lớp, thầy cô của mình.

Với Lip B, Và ngày 20/11 hằng năm chính là dịp để tất cả chúng ta dành sự biết ơn, bày tỏ hay thổ lộ tâm tư đến những “người cha”, “người mẹ” thứ 2 của mình.

Sau các bản tình ca học đường bất hủ như Bụi phấn, Người thầy, Phượng hồng,… Lip B cùng Bảo Kun hy vọng được gửi gắm tâm tư của mình cho những thầy cô cũ và mong rằng các bạn học sinh cũng yêu thích bài hát này.

Một số hình ảnh mới nhất của Lip B trong sản phẩm âm nhạc mới…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất