Âm Nhạc

LIME tự tin diện áo dài trên sân khấu nhận giải thưởng châu Á tại Hàn Quốc

Anh Min
Chia sẻ

LIME là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Vpop được xướng tên trên một sân khấu lễ trao giải Hàn Quốc.

Vừa qua, tại Seoul đã diễn ra buổi lễ trao giải Văn hóa và Giải trí Hàn Quốc do Báo Thông tin và Giải trí Hàn Quốc tổ chức. Đây là 1 trong những chương trình trao giải lớn về giải trí ở nơi đây với sự góp mặt đông đảo các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng như B.A.P, Bolbbalgan4, NCT127,Gugudan, Momoland, Suran,…

Các cô nàng LIME được BTC mời sang tận xứ Kim chi để tham dự lễ trao giải.

Điều đặc biệt nhất là ở hạng mục Nghệ sĩ nước ngoài khu vực châu Á thì nhóm nhạc LIME của Việt Nam bất ngờ được vinh danh. Dù đã được mời đến tham dự tại buổi lễ trao giải, nhưng khi được sướng tên thì 3 cô gái Liz, Ivone và Emma đã không khỏi ngạc nhiên và xúc động. Nhóm chia sẻ: “Tuy trước đây có thời gian hoạt động liên tục ở Hàn Quốc nhưng bản thân mọi người không ai suy nghĩ là mình lại được chú ý và trao cho vinh dự này. Đối với LIME thì việc được làm khách mời tại một sự kiện lớn như vầy đã là rất hạnh phúc rồi, khi nhóm được xướng tên thì không ai tin vào tai mình, mọi thứ như 1 giấc mơ, đến giờ vẫn còn lâng lâng!”

Các cô gái diện những tài áo dài Việt Nam đầy ấn tượng trên sân khấu nhận cúp.

Sau nhiều cố gắng, LIME đã được đền bù xứng đáng bằng một sự công nhận nho nhỏ tại nền giải trí hàng đầu châu Á. Sau các ca sĩ solo đàn anh, đàn chị như Mỹ Tâm, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên… thì LIME là nhóm nhạc nữ đầu tiên của của Việt Nam được xướng tên tại 1 giải thưởng âm nhạc của châu Á. Đây sẽ là bước khởi đầu đầy tự tin để các cô gái có thể vươn mình ra khỏi thị trường âm nhạc Việt Nam trong tương lai.

Các cô nàng còn tự tin thể hiện giọng hát, vũ đạo trên sân khấu.

Tuy về nước gần 1 năm nhưng LIME đã hoạt động rất tích cực bằng các sản phẩm âm nhạc như Tâm tư giữ riêng em (Liz), BabyBoo, gần đây nhất là Party Girlz.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất