Âm Nhạc

Lime trở lại sau một thời gian im ắng: Trận chiến girlgroup Vpop sẽ nóng lắm đây!

Tít Trắng
Chia sẻ

Sau biến động về thành viên, LIME sẽ chính thức trở lại với đội hình 3 người trong thời gian tới.

Bắt kịp xu thế thưởng thức âm nhạc đa chiều, vừa nghe vừa ngắm, một vài năm gần đây mô hình girlgroup đang khởi sắc trở lại ở thị trường Vpop. Có thể kể ra một vài cái tên đang nhận được sự chú ý gồm có: Lip B, S Girls, Lime. Điều đáng nói nhất, dường như rút đủ kinh nghiệm từ đàn chị đi trước, những nhóm nhạc nữ tân binh này đều có chung một “mẫu số”: Công ty quản lý chuyên nghiệp, ekip hùng hậu, gây ấn tượng với người hâm mộ bằng những chương trình truyền hình ăn khách.

Lime trở lại với đội hình 3 người sau khi 1 thành viên rời đi.

Lip B được biết đến như “gà cưng” của Đông Nhi với sự đầu tư hoành tráng về cả tài chính và truyền thông, kết hợp với hiệu ứng từ việc tham gia The Remix đang giúp Lip B bắt đầu tăng độ phủ sóng.

Theo một cách khác, S Girls lại đường đường chính chính đi ra từ chương trình X Factor như cách mà Simon Cowell đã làm với One Direction.

Và cuộc chơi của những girlgroup ở thời điểm hiện tại càng tăng sức nóng vì sự trở lại của ẩn số mang tên Lime. Được khai sinh sau một show truyền hình, Lime đã có khá nhiều hoạt động tích cực. Nhưng ngay sau khi vừa phát hành MV Đừng vội (Take it slow) thì nhóm lại ”mất tích”, tạm dừng quảng bá tại Việt Nam, để lại nỗi tiếc nuối cho những người yêu mến 3 cô gái trẻ tài năng.

MV Đừng vội (Take It Slow)

Trong suốt 2 năm ẩn mình, ít ai biết những cô gái Lime được đưa sang Hàn Quốc để huấn luyện, học hỏi và trải nghiệm ngành công nghiệp giải trí hàng đầu châu Á này. Sau quãng thời gian “du học”, thời gian gần đây Lime liên tục cập nhật hình ảnh mới trên fanpage của nhóm. Những úp mở về hình ảnh, giai điệu đầy chất Hàn Quốc đang thu hút sự chú ý. Nếu như đây là dự án trở lại của nhóm Lime tại thì trường Việt Nam thì sẽ là thời điểm tốt nhất khi S Girls vừa debut ca khúc đầu tiên và đang tạm nghỉ ngơi, còn Lip B vẫn bận rộn với The Remix. Khán giản đang rất mong chờ sự trở lại của các girlgroup chất lượng sau 1 thời gian quá dài vắng bóng mô hình này ở Vpop.

Một số hình ảnh mới nhất của Lime:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất