Âm Nhạc

Lia (ITZY) tiếp tục gây tranh cãi về vũ đạo, thể hiện rõ không theo kịp bước nhảy của 4 thành viên còn lại

Điệp phan
Chia sẻ

Lia tiếp tục thể hiện rõ sự đuối sức khi không thể theo kịp vũ đạo của 4 thành viên còn lại.

Sau khi trở lại với WANNABE, ITZY cũng bắt đầu thực các hoạt động quảng bá trên sân khấu âm nhạc hàng tuần và các chương trình tạp kỹ. Ở lần comeback này, ngoài giai điệu bài hát thì điều được người hâm mộ quan tâm không kém chính là vũ đạo. ITZY nổi tiếng vũ đạo khó nhằn kể từ khi debut, thậm chí cư dân mạng từng phải lên tiếng để JYP đổi động tác cho các cô gái vì có độ nguy hiểm đến xương cao thời Dalla Dalla. Tuy nhiên, WANNABE tiếp tục là một ca khúc sở hữu vũ đạo cũng khó không kém, rất nhiều động tác kết hợp giữa lưng và đầu, nếu làm không cẩn thận sẽ rất dễ bị chấn thương.

Vũ đạo WANNABE được đánh giá có độ khó cao.

'WANNABE' (ITZY Choreography)

Luôn gây ấn tượng về vũ đạo là thế nhưng thời gian gần đây, một thành viên thường xuyên vấp phải chỉ trích của cư dân mạng về khả năng nhảy nhót của mình, đó là Lia. Lia là giọng ca chính của ITZY, vì thế việc Lia không nhảy tốt bằng những thành viên đảm nhiệm vai trò main dancer và lead dancer là điều hoàn toàn dễ hiểu, tuy nhiên, điều khiến cho Lia “năm lần bảy lượt” trở thành tâm điểm chỉ trích chính là cô nàng liên tục nhảy lệch, sai dáng, thiếu lực, thậm chí bỏ qua nhiều động tác dẫn đến bị “lạc loài” hoàn toàn so với tổng thể.

Lia lộ rõ sự chênh lệch về vũ đạo so với 4 thành viên còn lại.

Màn quảng bá mới nhất của ITZY trên Idol Radio đã cho thấy rõ điều này, Lia nhiều lần không thực hiện hết dáng của động tác và lực nhảy cũng yếu hơn hẳn. Đây không phải là lần đầu Lia bị chỉ trích về vũ đạo, cách đây không lâu,khi từng thành viên ITZY phải quay fancam riêng cho WANNABE ở Weekly Idol, Lia cũng thể hiện rõ sự căng thẳng và thực hiện động tác cách thiếu tự tin khi không có các thành viên bên cạnh. Tính đến nay ITZY đã bước qua năm thứ 2 hoạt động, vì thế việc Lia thường xuyên mắc lỗi về vũ đạo khiến cho không ít cư dân mạng không hài lòng và cho rằng cô nàng nên luyện tập chăm chỉ hơn. Tuy nhiên, về giọng hát, Lia được đánh giá rằng hoàn toàn xứng đáng với vị trí main vocal của ITZY khi mới đây, cô nàng đã chứng minh qua phần cover ca khúc Price Tag trên Yu Huiyeols Sketchbook, có thể thấy Lia sở hữu kỹ thuật thanh nhạc cũng phát âm rất tốt.

Jessie J - Price Tag (Lia cover.)

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất