Âm Nhạc

Lí do vì sao 'Old Town Road' mãi chưa chịu hạ nhiệt: Xem clip sau đây, bạn sẽ có câu trả lời

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thành công của ca khúc Old Town Road có một phần góp sức không nhỏ từ một... biệt đội bí mật.

Tính tới thời điểm hiện tại ca khúc Old Town Road đã liên tục 8 tuần “bám chặt” ngôi vương Billboard Hot 100 và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Mặc kệ những ca sĩ đình đám khác thi nhau comeback “ầm ầm”, ca khúc từ bộ đôi Lil Nas X và bố của Miley Cyrus - Billy Ray Cyrus vẫn cứ như một con chiến mã sừng sỏ không “ngán” bất kì đối thủ nào. Thành công của Old Town Road có thể đến từ nhiều yếu tố khác nhau, nhưng khi xem đoạn clip sau đây bạn sẽ biết được còn có cả một “biệt đội nhí” góp phần không nhỏ vào sự “bành trướng” của bài hát này!

Clip: Các bạn học sinh nhí đồng thanh hát ca khúc Old Town Road “không trượt phát nào”.

Bây giờ thì các bạn đã hiểu được phần nào rồi chứ! Đây là buổi sinh hoạt công dân của các bạn nhỏ tiểu học tại một ngôi trường với sự xuất hiện bất ngờ của Lil Nas X, không khí buổi sinh hoạt đã thật sự “bùng nổ” hơn bao giờ hết. Các bạn học sinh đã hò hét một cách “kinh khủng” khi trông thấy Lil Nas X từ xa, không khí còn sôi động hơn bao giờ hết khi tất cả các fan nhí đồng thanh hát theo ca khúc Old Town Road không trượt phát nào. Thậm chí, giọng hát của “biệt đội tí hon” này gần như áp đảo Lil Nas X.

cxvb

Quẩy có kém ai đâu đúng không?

dadfbn

Các bạn nhỏ tỏ ra vô cùng phấn khích.

Tưởng chừng Old Town Road là một ca khúc dành cho người lớn nhưng ai mà ngờ nó lại được lòng trẻ em nhiều đến thế, đây chắc chắn là một “thế lực” góp phần không nhỏ cho sự thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus.

bgvgrg

Bộ đôi Lil Nas X và Billy Cyrus dễ dàng chiếm lấy tình cảm của các bạn fan nhí.

Old Town Road - Lil Nas X ft Billy Ray Cyrus

Xem thêm: Old Town Road liên tục chặn đường sống của Taylor Swift, Justin Bieber

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất