Âm Nhạc

Lee Jong Suk đẹp trai khó cưỡng, khóc như mưa trong MV của Davichi

Linh Đan
Chia sẻ

Davichi vừa tái ngộ các fan với mini album "50 X HALF" sau 2 năm gián đoạn hoạt động.

Đúng ngày 13/10, Davichi tung ra mini album 50 X HALF gồm có 6 bài hát. Tất cả các bài hát vẫn mang dòng nhạc ballad nhẹ nhàng quen thuộc nhưng vẫn dễ dàng hạ gục các fan bởi ca từ sâu lắng của những câu chuyện tình buồn. Lần trở lại này Davichi chọn 2 bài hát chính là Beside Me và Receiving Love To Giving Love để quảng bá.

Davichi

Tạo hình mới của các gái cho lần trở lại đặc biệt này.

MV chính thức của ca khúc Receiving Love To Giving Love được phát hành vào 22h cùng ngày 13/10. Trong đó, ngoài yếu tố một ca khúc hay được trình bày bởi 2 giọng hát xuất sắc thì còn điểm thu hút nữa: MV có sự góp mặt của chàng trai đẹp hơn hoa Lee Jong Suk.

Receiving Love To Giving Love

Với ca khúc Beside Me, Davichi đã kể cho người nghe một chuyện tình đầy đau khổ. Khi cô gái cứ mải miết đuổi theo chàng trai mình yêu trong một thế giới ảo. Dù biết không thể nào quay về bên nhau nhưng cô gái vẫn tin tưởng và yêu thương người ấy thật nhiều. Rồi sau này có ra sao cô vẫn nguyện mãi luôn che chở và yêu mình chàng trai ấy.

 Beside Me

Chỉ sau vài giờ phát hành thì cả 2 bài hát của Davichi đều tranh nhau vị trí đầu bảng trên tất cả các BXH của Hàn Quốc. Theo sau đó vẫn là các bài hát khác nằm trong album này. Điều này chứng tỏ dù 2 năm vắng bóng nhưng chỉ cần Davichi “tung chưởng” sản phẩm mới thì chắc chắn sẽ đạt No.1.

Davichi

Receiving Love To Giving Love của Davichi đang… ngăn cản chính Beside Me của 2 cô gái đạt all kill.

Ngoài ra vào chiều hôm nay, Davichi đã có buổi ghi hình tại M! Countdown. Đây là lần thứ 2 Davichi biểu diễn live các bài hát trong đợt comeback này. Trước đó đã được trình bày tại buổi họp báo ra mắt mini album 50 X HALF đã được trực tiếp trên một ứng dụng trực tuyến.

Davichi tại M! Countdown ngày 13/10.

https://youtu.be/QL3xI9Jnvew

Receiving Love To Giving Love nhẹ nhàng, da diết đi vào lòng người.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất