Âm Nhạc

Lễ trao giải Hito Music Award - Thiên vương Châu Kiêt Luân 'thống trị toàn cầu'

Chia sẻ

Hito Music Award – lễ trao giải thưởng âm nhạc thường niên được tổ chức vào đầu tháng 6 hàng năm để vinh danh những nghệ sĩ có cống hiến nổi bật của làng âm nhạc xứ Đài. Vừa qua, các thiên vương, thiên hậu lại một lần nữa bùng nổ trên sân khấu, mang đến những màn trình diễn mãn nhãn người xem.

Năm nay là lần thứ 14 sự kiện này được diễn ra, quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu xứ Đài như: Châu Kiệt Luân, Lâm Tuấn Kiệt, S.H.E, Trương Huệ Muội, Dương Thừa Lâm, La Chí Tường, Tiêu Kính Đằng, nhóm nhạc Spexial, Bii Tất Thư Tận, Lý Ngọc Tỉ, Tăng Bội Từ….

2110_photo

Nhóm nhạc nữ S.H.E là người trình diễn mở màn cho lễ trao giải năm nay. Nếu như Hebe dịu dàng với May mắn nhỏ bé, Selina sôi động cùng Watch me now, thì Ella lại tự thử thách chính bản thân mình với hit Bang Bang Bang của nhóm nhạc nhạc Hàn Quốc đình đám Big Bang, kèm theo ca khúc Bạn có bình thường không. Cuối cùng, cả ba lại một lần nữa cùng chung vai đứng trên cùng một sân khấu với Thế giới mới tươi đẹp.

Có thể nói, ba cô gái này đã dùng chính tài năng của bản thân mà giữ vững được vị trí của mình trong làng nhạc Hoa Ngữ suốt 15 năm qua. Cho dù mỗi người đều đã có một con đường riêng, nhưng âm nhạc của họ vẫn tượng trưng cho cả một thế hệ thanh xuân. Không ngoài dự đoán của người hâm mộ, Hebe lập tức mang về giải Nhạc phim điện ảnh của năm với May mắn nhỏ bé, ca khúc chủ đề cho phim điện ảnh đình đám Thời đại thiếu nữ. Selina được xướng tên với giải Ca khúc phổ biến nhất - Watch me now. 

Năm nay đôi bạn thân Dương Thừa Lâm và La Chí Tường lại tiếp tục sánh đôi tone-sur-tone, cùng nhau đoạt gải Nam - nữ ca sĩ được yêu thích nhất của năm. Không những vậy, cô nàng còn mang về hai giải thưởng Ca sĩ biểu diễn nhạc tình ca xuất sắc và Top 10 ca khúc Hoa ngữ của năm với Đạp nước. Giáo chủ khả ái tiếp tục toả sáng trên sân khấu với hai hit quen thuộc Đạp nướcChú cá vàng mất trí. Có vẻ như người hâm mộ đang rất nóng lòng với các dự án phim và lời hứa về album mới của Dương Thừa Lâm trong năm nay. 

13403861_1338744942821459_2747274039790577904_o

La Chí Tường khiến cả khán đài như vỡ oà khi thể hiện khả năng DJ của mình, đồng thời biểu diễn một loạt những hit Đủ rồi, show diễn ái tình và Sa vào lưới tình. Quả không hổ danh là ông vua nhảy châu Á, La Chí Tường khiến cho người hâm mộ đắm chìm trong những màn vũ đạo dứt khoát và cũng ko kém phần cuồng nhiệt. 

https://www.youtube.com/watch?v=8zpdiXj-ab0

Anh chàng cũng có một phen ngượng chín mặt ngay trên sân khấu khi bị Châu Kiệt Luân truy hỏi bao giờ có ý định làm cha. La Chí Tường chỉ biết ngượng ngùng bỏ vào sau khán đài. Sau nhiều năm mang tin đồn bất hoà thì cuối cùng người hâm mộ đã có thể thấy hai thiên vương châu Á đứng cùng nhau trên một sân khấu. La Chí Tường đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: Chúng tôi đều đã lớn cả rồi.

13394172_1103805313016561_4143317666332760822_n

La Chí Tường chia sẻ: Chúng tôi đều đã lớn cả rồi. Fan comment: Phải, hai người đều lớn cả rồi nhưng mắt của Châu Tổng thì không bao giờ to lên nổi.

Không nằm ngoài dự đoán Lâm Tuấn Kiệt và Trương Huệ Muội là hai nghệ sĩ tiếp theo được xướng tên ở hạng mục Nam - Nữ ca sĩ xuất sắc nhất của năm. Ngoài ra, JJ Lâm Tuấn Kiệt cũng nhận được thêm hai giải ở hạng mục Nhà sản xuất xuất sắc nhất năm, và Top 10 ca khúc của năm. Đêm nay anh tiếp tục trình diễn hai ca khúc đình đám Đáng tiếc không có nếu nhưBài hát không viết vì ai.

Thái Kiện Nhã tiếp tục bội thu với giải Nhà soạn nhạc xuất sắc và Ca sĩ đài HitFM yêu mến nhất, đêm nay cô cũng khiến khán giả không thể rời mắt bằng bài hát Đồng loại của dị loài. Đây cũng là một trong những bài hát được cô nàng yêu thích nhất trong album mới nhất, mang một phong cách EDM, gắn liền với chất giọng đặc biệt ám ảnh của ca hậu.

Ông hoàng Châu Kiệt Luân vẫn luôn là cái tên gây chú ý khi album Ái Chà không tồi đoạt giải Album đứng trụ trên bảng xếp hạng Hito lâu nhất, liên tục trong 24 tuần. Cùng với đó là danh hiệu “Ca sĩ phổ biến nhất toàn cầu của Hoa ngữ“. Xem ra trong vòng một năm rưỡi không ra album, nhưng ngay từ những bước đầu tiên chuẩn bị cho album vol 14, Châu Kiệt Luân vẫn là một đối thủ đáng gờm trên mặt trận âm nhạc. Châu Kiệt Luân cũng chính là người biểu diễn cuối, khép lại những màn trình diễn đặc sắc bằng ca khúc Sứ thanh hoa quen thuộc.

Ở các hạng mục khác, những nghệ sĩ trẻ tuổi liên tục được vinh danh, trở thành những tiềm năng mới cho làng âm nhạc xứ Đài. Tăng Bội Từ ngay album đầu tay Tôi là Tăng Bội Từ đã đoạt giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất và Giọng ca nữ khoẻ nhất. Anh chàng Châu Hưng Triết khiến khán giả không khỏi thích thú khi lên biểu diễn hit Em có ổn không, bài hát chủ đề cho bộ phim truyền hình Danh sách cuộc sống. 

https://www.youtube.com/watch?v=w04HXB1caek

Cũng không quá bất ngờ khi Bii Tất Thư Tận sở hữu giải thưởng Hito Ca sĩ nam có bước nhảy vọt lớn của năm. Có thể nói trong số những ca sĩ trẻ hiện tại, Bii Tất Thư Tận là là nam ca sĩ sở hữu lực lượng fan khổng lồ nhất tại Đài Loan, hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao ca hát đầy tiềm năng của làng nhạc Hoa Ngữ. Đến với Hito, anh chàng mang đến ngọn lửa nhiệt huyết với hàng loạt các ca khúc đình đám I Wanna Say. Đây cũng là lần đầu tiên Bii thể hiện ca khúc Catch Your Double Eye, bài hát chủ đề trong album vừa phát hành của anh.

13403353_1194675403922068_7115373586098589350_o

Cậu bạn thân của Bii là Lý Ngọc Tỉ cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi nắm chắc giải Hito Ca sĩ tiềm năng nổi tiếng phổ thông, thoát khỏi cái bóng của ông bố ngôi sao nhạc Rock Lý Á Minh. Đến với Hito, Dino lại tiếp tục biểu diễn lại hit quen thuộc Thanh xuân của chúng ta, bài hát chủ đề cho bộ phim điện ảnh đình đám Thời đại thiếu nữ mà anh chàng đóng vai nam thứ. Mong rằng sắp tới Lý Ngọc Tỉ sẽ bùng nổ, đóng góp một ca khúc chủ đề trong bộ phim Thơ ngây bản mới 2016 mà anh đóng vai chính.

https://www.youtube.com/watch?v=2Bi0xX59Iqc

13394006_1036216073111309_7301380799201422372_n

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của hai anh chàng nhiều fan nhất của làng giải trí Đài Loan.

Các anh chàng điển trai của nhóm nhạc Spexial cũng khiến người hâm mộ như phát cuồng với hit Dangerous và Chàng trai ngọt ngào, nhạc chủ đề cho bộ phim Bạn trai ma. Nhóm nhạc liên tục được vinh danh trong hai hạng mục Nhóm nhạc phổ biến của năm và Nhóm nhạc được yêu thích nhất. 

d1830194 d1830199

Sự kiện âm nhạc thường niên Hito Music Award năm nay quy tụ hơn 35 nghệ sĩ với 63 hạng mục trao giải vừa được diễn ra tối qua 5.6.2016 tại SVĐ Taipei Arena.

Danh sách các giải thưởng
*Top 10 ca khúc Hoa ngữ của năm:
Trương Huệ Muội A-mei/ Xã hội mẫu hệ
Ella Trần Gia Hoa/ Bạn bình thường không
Vương Lực Hoành Wang Leehom/ Tình yêu của em
Ngô Khắc Quần Kenji Wu/ Em là tinh cầu của anh
Châu Kiệt Luân Jay Chou/ Thứ đàn ông gì vậy
Lâm Tuấn Kiệt JJ Lin/ Đáng tiếc không có nếu như
Dương Thừa Lâm Rainie Yang/ Đạp nước
Thái Kiện Nhã Tanya Chua/ Người mất tiếng
La Chí Tường SHOW/ Đủ rồi
Tô Đả Lục Sodagreen/ Lâm ly mà thẳng thắn
- Hito Nhạc và lời xuất sắc nhất: Trần San Ni - Dường như nỗi đau được ghi lại hai lần
- Hito Sáng tác nhạc xuất sắc nhất: Thái Kiện Nhã - Người mất tiếng
- Hito Biên khúc xuất sắc nhất: Trương Huệ Muội AMei Sơn - Địa Nhân
- Hito Nhà sản xuất xuất sắc nhất: Lâm Tuấn Kiệt JJ - Tân Địa Cầu
- Hito Vua quán quân: Châu Kiệt Luân
- Hito Giải album trường niên: Châu Kiệt Luân Jay Chou - Ái Chà không tồi
- Ca khúc chủ đề phim điện ảnh của năm: Điền Phức Chân Hebe - May mắn bé nhỏ
- Ca khúc chủ đề phim truyền hình: Lâm Hựu Gia Yoga Lin - Khúc cua
Ca sĩ sáng tác của năm: Ngô Khắc Quần Kenji Wu
- Giọng ca nữ khỏe nhất: Tăng Bái Từ Pets Tseng
- Giọng ca nam khỏe nhất: Châu Hưng Triết Eric
- Hito Ca khúc song ca: Nghiêm Tước Yen-j “Nhẹ nhàng”
- Ban nhạc xuất sắc của năm: Tô Đả Lục Sodagreen
- Nhóm nhạc phổ biến của năm: Spexial
- Ca sĩ nam xuất sắc nhất của năm: Lâm Tuấn Kiệt
Ca sĩ nữ xuất sắc nhất của năm: Trương Huệ Muội
- Ca sĩ được tôn sùng (Malaysia): Phẩm Quán Victor Wong
- Ca sĩ được tôn sùng (Hồng Kông): Ngô Mạc Sầu MoMo
- Ca sĩ được tôn sùng (Trung Quốc): G.E.M Đặng Tử Kỳ
- myMusic Giải thưởng nhạc kĩ thuật số: A-Lin
- Quán quân top 100 single của năm: Hebe Điền Phức Chân - May mắn bé nhỏ
- Ca khúc có sức bùng nổi mạnh nhất: Tín - Dù sao anh cũng tin
- Ca sĩ nữ có bước nhảy vọt lớn của năm: A-Lin
- Hito Ca sĩ nam có bước nhảy vọt lớn của năm: Bii Tất Thư Tận
- Ca khúc nhiều lượt nghe nhất trong lần đầu phát sóng: Selina Nhậm Gia Huyên - Nhìn tôi đây
- Ca sĩ biểu diễn nhạc tình ca xuất sắc: Dương Thừa Lâm
- Ca sĩ biểu diễn trên sân khấu xuất sắc: Ella Trần Gia Hoa
- Ca sĩ sáng tác được yêu thích nhất: Nhóm Người Vũ trụ
- Ngôi sao nghệ sĩ toàn năng: La Chí Tường
- Hit Fm Giải thưởng truyền thông toàn thế giới: Trương Huệ Muội
- Ca sĩ mới được yêu thích nhất: Tăng Bái Từ
- Nhóm nhạc được yêu thích nhất: SpeXial
- Ca sĩ nữ được yêu thích nhất: Dương Thừa Lâm
- Hito Ca sĩ nam được yêu thích nhất: La Chí Tường
- Ca sĩ Hoa ngữ được yêu thích toàn cầu: Châu Kiệt Luân

>>> Xem thêm: Châu Kiệt Luân tung teaser ‘Now you see me’ - ca khúc tiếng Trung đầu tiên được phát hành toàn cầu

>>> Xem thêm: Châu Kiệt Luân tung bài hát mới chỉ bằng nốt nhạc con gái 4 tháng tuổi tự đánh

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất