Âm Nhạc

Sau Min và Erik, Lê Thiện Hiếu là cái tên tiếp theo ra mắt MV cổ vũ kết hợp cùng Bộ Y tế

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm vực dậy tinh thần của mọi người mùa tránh dịch.

Tiễn Covid - Lê Thiện Hiếu x Bộ Y tế

Sau một tuần ra mắt bản audio cho ca khúc Tiễn Covid, Lê Thiện Hiếu đã chính thức giới thiệu MV hoạt hình cho sáng tác mới của mình để có thể truyền tải thông điệp chiến đấu với dịch bệnh một cách sinh động hơn.

Là một sản phẩm âm nhạc có sự đồng hành của Bộ Y Tế, MV hoạt hình của Tiễn Covid là những hình ảnh miêu tả các hoạt động phòng chống Covid-19 như rửa tay, đeo khẩu trang… hay cả việc giãn cách xã hội nhằm hạn chế tối đa sự lây lan của virus Corona. Thông qua đó, bất kỳ đối tượng khán giả nào, từ các em bé, người lớn hay người già đều có thể dễ dàng theo dõi và làm theo, giúp ca khúc có sự lan tỏa nhiều hơn trong cộng đồng, nhất là khi phần ca từ còn có những yếu tố văn hóa dân gian Việt Nam được Lê Thiện Hiếu lồng ghép khéo léo.

Chỉ sau hơn một ngày ra mắt, MV Tiễn Covid đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Bên cạnh việc nhận xét hình ảnh dễ thương, sinh động, người xem còn dành nhiều lời khen cho cách truyền tải thông điệp phòng chống Covid-19. Chia sẻ về cảm xúc của mình, Lê Thiện Hiếu cho biết anh cảm thấy hạnh phúc khi sáng tác một ca khúc dành cho cộng đồng để góp phần nâng cao tinh thần cho mọi người cùng đẩy lùi dịch bệnh và Tiễn Covid đã lan tỏa rất nhanh nhờ thông điệp và tinh thần đầy tích cực.

Bên cạnh việc thực hiện MV, nam ca sĩ cũng chuẩn bị vũ điệu riêng cho ca khúc để gửi đến khán giả, sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. “Tuy bản thân Hiếu nhảy không đẹp lắm nhưng quan trọng vẫn là điệu nhảy ‘Cô Vít về trời’ sẽ cổ vũ tinh thần vận động cơ thể, giúp mọi người tăng sức đề kháng chống lại virus. Hơn nữa, nếu Hiếu nhảy mà mua vui được cho mọi người càng tốt chứ sao” - nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ.

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, Lê Thiện Hiếu cho biết một ngày của anh chỉ có ăn, ngủ, tập thể dục và làm nhạc. Thừa nhận bản thân có phát tướng một chút dù đã cố gắng ăn ít, nam ca sĩ chăm tập thể dục nhưng lại thấy không hiệu quả lắm khi tập ở nhà. “Mặc dù ăn ít nhưng hình như sự ít này vẫn nhiều hơn bình thường. Hiếu quyết tâm hết dịch sẽ lao đi tập ngay và tập thật chăm chỉ. Hiện tại, hầu hết thời gian Hiếu và TiA đều ngồi yên trong nhà, hôm nào lười nấu cơm sẽ order đồ ăn về chứ không ra ngoài. Lâu lâu cả hai sẽ đi chơi cầu lông và dĩ nhiên vẫn tuân thủ các quy định về phòng chống dịch như không chơi ở nơi đông người, rửa tay, đeo khẩu trang…

Cuộc sống của Hiếu và TiA cũng trở nên chậm rãi hơn. Bình thường ít ăn cơm nhà tự nấu, nay lại có nhiều dịp nên thấy dịch bệnh khiến mình xa rời xã hội tuy nhiên lại gần gũi với gia đình hơn trước. Lo lắng về dịch bệnh nhưng không thể phủ nhận cảm giác an toàn, bình yên khi ở nhà” - Lê Thiện Hiếu chia sẻ.

Chia sẻ về kế hoạch sau khi dịch bệnh qua đi, Lê Thiện Hiếu tiết lộ anh có sản phẩm âm nhạc đang trong quá trình hoàn thiện, sẽ ra mắt trong thời gian tới. “Hi vọng sẽ sớm tới ngày Tiễn Covid để cuộc sống trở lại quỹ đạo bình thường, để Hiếu và các anh chị em nghệ sĩ khác có thể ra mắt các sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả”.

Xem thêm: Dễ thương 'xỉu' với chuyện tình lầy lội của cặp đôi Lê Thiện Hiếu và TiA Hải Châu trong MV 'Người thương khác thường'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất