Âm Nhạc

Lệ Quyên xuất hiện cuốn hút, trình diễn 'cực ngọt' trên nền nhạc acoustic trong sự kiện ngày Valentine

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Lệ Quyên đã để lại ấn tượng tuyệt vời cho khán giả tại sự kiện vào đúng ngày Valentine.

Vừa qua, đông đảo các nghệ sĩ, ca sĩ đã góp mặt tại một sự kiện khai trương tại TP. HCM vào ngày Valentine, trong số ấy nổi bật là nữ ca sĩ Lệ Quyên. Xuất hiện với chiếc đầm tím với kiểu dáng cuốn hút, Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự chú ý của các khán giả tham dự. Không chỉ tham dự với tư cách khách mời, Lệ Quyên cũng đã mang đến cho sự kiện tiết mục âm nhạc vô cùng ấn tượng vào ngày Valentine. Nữ ca sĩ đã thể hiện trên nền nhạc acoustic cùng guitar và violin. Khán phòng như vỡ òa với giọng hát da diết, nội lực của Lệ Quyên. Sân khấu tuyệt vời của Lệ Quyên đã góp phần giúp cho sự kiện thêm điểm nhấn riêng.

Lệ Quyên trình diễn trên nền nhạc acoustic ngày Valentine.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Lệ Quyên và Nam Thư.

Thái Trinh cũng là một nữ ca sĩ khác góp mặt tại sự kiện lần này. Thái Trinh cũng mang đến sân khấu âm nhạc mang đậm phong cách riêng của mình. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 thể hiện hai bài hát Sống như những đoá hoa Bonjour Việt Nam. Giọng ca trưởng thành từ The voice mùa đầu tiên nhận được lời ngợi khen ngày càng trưởng thành, xinh đẹp. Chiếc đầm hồng nhẹ nhàng tạo cho Thái Trinh sự thanh lịch nhưng không kém phần rạng rỡ khi xuất hiện tại sự kiện vào ngày lễ Tình nhân.

Thái Trinh cũng góp giọng tại chương trình.

Bên cạnh Lệ Quyên và Thái Trinh, sự kiện lần này cũng đã hội tụ rất nhiều sao Việt tham gia. Có thể kể đến như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Lương Thuỳ Linh, diễn viên Nam Thư, diễn viên Huỳnh Lập,…

Nam diễn viên Huỳnh Lập.

Nữ ca sĩ Thái Trinh.

Nữ diễn viên Nam Thư.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất