Âm Nhạc

Lễ hội âm nhạc đếm ngược hoành tráng lần đầu tiên được tổ chức tại TP Vinh

T.H
Chia sẻ

Năm nay, người dân ở TP Vinh (Nghệ An) đã lần đầu tiên được tham dự lễ hội âm nhạc đếm ngược hoành tráng được tổ chức tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

Háo hức, hân hoan đón chờ một năm mới nữa lại về - Xuân Đinh Dậu 2018, hòa chung trong không khí tưng bừng đón chào năm mới ấy, nhằm mang đến cho nhân dân tỉnh Nghệ An một kỳ nghỉ thực sự thoải mái và ý nghĩa, Tổng Công ty Rượu Bia và nước giải khát Sài Gòn vinh dự cùng với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Nghệ An tổ chức đêm biểu diễn nghệ thuật diễn ra lúc 20h30 tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP.Vinh, Nghệ An.

Nằm ở Phường Trường Thi, TP.Vinh, Quảng trường Hồ Chí Minh là một công trình văn hóa có tầm cỡ quốc gia, một tác phẩm có giá trị về tư tưởng và nghệ thuật, thể hiện tấm lòng kính yêu của nhân dân tỉnh Nghệ An và nhân dân cả nước đối với vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc. Quảng trường đã trở thành một phần thiết yếu, tự nhiên và không thể tách rời của thành phố Vinh, của người dân thành phố. Đồng thời Quảng trường cũng là nơi diễn ra những sự kiện văn hóa trọng thể của tỉnh như những đêm hội với chủ đề hướng về làng Sen, về Bác Hồ, về đoàn kết các dân tộc anh em.

Năm nay, lần đầu tiên một đêm biểu diễn nghệ thuật ngoài trời hoành tráng, sôi động sẽ được tổ chức tại Quảng trường mang tên Bác. Quảng trường có diện tích rộng 11ha, đường diễu hành rộng 24,6m đủ sức chứa hàng ngàn người hứa hẹn sẽ mang lại ấn tượng sâu sắc mà không kém phần náo nhiệt, sôi động đến với đồng bào tỉnh Nghệ An.

Chương trình được tổ chức quy mô với hệ thống sân khấu được đặt tại đài phun nước Quảng trường Hồ Chí Minh và thiết kế màn LED P4 liên hoàn tạo ra các khu vực biểu diễn theo khối, di chuyển của các lớp diễn. Outdoor sân khấu được thiết kế như bông sen trên nền ngôi sao. Hệ thống sân khấu Sử dụng dàn âm thanh hiện đại, chất lượng âm thanh đảm bảo tính nghệ thuật, âm lượng đủ phục vụ cho khoảng 50.000 đại biểu và khán giả tham dự.

Bên cạnh đó, Chương trình còn quy tụ nhiều ca nghệ sĩ nổi tiếng: Nguyễn Ngọc Anh - Sao Mai; Dương Trần Nghĩa - giải thưởng bài hát Việt; Hoàng Hồng Ngọc - giải nhất Sao mai toàn quốc; Đinh Trang - giải nhì sao mai toàn quốc; Tiến Mạnh - giải ba giọng hát ASEAN 2017; Ban nhạc Yellow Star Big Band; DJ Gary Bình Đến từ Hà Nội… MC dẫn chương trình là MC Lê Anh và MC Hà Giang của Đài PT-TH Nghệ An.

Điều đặc biệt trong đêm ngày 31/12/2017, Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài PT-TH tỉnh Nghệ An để phục vụ hàng triệu lượt khán giả tỉnh nhà cũng như khán giả cả nước.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất