Âm Nhạc

Lê Hà - Diệp Linh Châu xúng xính váy áo, tươi tắn hết cỡ trong 'hôn lễ' Huỳnh Tiên

Tuấn Hà
Chia sẻ

Loạt hình Hoa hậu châu Á tại Úc 2016 Huỳnh Tiên trong trang phục váy cưới vừa được tiết lộ khiến khán giả xôn xao rằng người đẹp đã quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi”?

Mới đây, hình ảnh hoa hậu châu Á Huỳnh Tiên xuất hiện trong trang phục váy cô dâu cùng bạn bè vui vẻ tại một buổi tiệc ngoài trời được chia sẻ, khiến người hâm mộ suy đoán rằng người đẹp 9x đã bí mật lên xe hoa.

Là một trong những người mẫu được chú ý trong làng thời trang Việt bởi chiều cao khủng cùng sự trẻ trung, nặng động, Huỳnh Tiên sau đó còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác. Đáng chú ý, ngôi vị Hoa hậu châu Á tại Úc năm 2016 là một bước ngoặt quan trọng trong hành trình chinh phục các cuộc thi nhan sắc của cô nàng. Sinh năm 1995, nghĩa là chỉ vừa bước sang tuổi 22, khi sự nghiệp đang tiến triển tốt, việc “theo chồng bỏ cuộc chơi” của Huỳnh Tiên chắc chắn khiến nhiều người tiếc nuối.Tuy nhiên, đây chỉ là loạt khoảnh khắc hậu trường nằm trong MV đầu tay của cô. MV của Huỳnh Tiên được sự hỗ trợ từ những người bạn thân thiết như: Diệp Linh Châu, Lê Hà, Anh Đức, Bảo Ngọc, siêu mẫu Minh Trung, người mẫu trẻ Trần Thái Nhựt,…

Được biết, âm nhạc chính là niềm đam mê từ nhỏ của cô nàng. Sau một thời gian bước chân vào showbiz, Huỳnh Tiên cảm thấy đã đến lúc thực hiện những ước mơ còn dang dở.

MV đầu tay của Huỳnh Tiên có sự góp mặt đặc biệt từ những người bạn thân thiết của cô.

Lê Hà, Diệp Linh Châu xúng xính váy áo…

… tươi tắn hết cỡ trong sản phẩm âm nhạc này.

Dù thời tiết khá nắng nhưng e-kip vẫn cố gắng tối đa để có thể hoàn tất MV đúng tiến độ theo kế hoạch đã vạch ra từ trước.

Những hình ảnh mới nhất trích từ MV đầu tay sắp lên sóng của Huỳnh Tiên…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất