Âm Nhạc

Layout make-up 'mắt phượng' của Jennie bất ngờ bị tố là sản phẩm đạo nhái

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn ra theo chiều hướng không hề căng thẳng khi người được cho là "mẹ đẻ" layout make-up mà Jennie sử dụng lên tiếng.

Teaser Jennie How You Like That.

Teaser comeback của BlackPink sau khi được YG Entertainment ra mắt “đều ran” mỗi ngày đã thật sự tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới. Tuy nhiên mới đây, nhiều người không khỏi xôn xao khi layout make-up của Jennie trong ảnh teaser bị tố là sản phẩm đạo nhái.

Cụ thể, cộng đồng mạng đã phát hiện layout make-up “mắt phượng” của Jennie gần như được copy nguyên mẫu từ Nushafarin – Một thợ trang điểm khá có tiếng trên Instagram. Nhiều người đã cho rằng, bộ phận make-up của BlackPink đã sao chép ý tưởng từ Nushafarin để áp dụng cho Jennie trong ảnh teaser trước đó.

Trái với suy nghĩ của mọi người, Nushafarin lại có động thái rất ngọt ngào sau khi loạt thông tin về Jennie được gửi đến. Cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân với thái độ hết sức hòa nhã: “Các bạn ơi, mình biết được thông tin BkackPink sẽ không có quyền quản lý khâu phục trang hay make-up đâu. Nên mọi người đừng bình luận vấn đề này ở trang cá nhân của BlackPink nữa nhé. Mình không hề có ý truy cứu sự việc này, cũng như tấn công Jennie đâu. Nhưng đang ra công ty quản lý mới là người cần liên hệ với mình về vấn đề này, ít ra cũng được để tên trong phần credit nhỉ? Công ty của họ thì quá lớn, còn mình chỉ là thợ make-up nhỏ kiếm được dăm ba đồng ít ỏi thôi. Mình sẵn sàng có ý định kết hợp, hoặc được ghi credit trong sản phẩm, dù sao thì đó cũng là công sức của mình mà. Mình biết được thông tin của bộ phận make-up đó rồi, mình sẽ chủ động liên hệ trước để giải quyết sự việc”.

Chưa hết, trước sự quá khích của một bộ phận khán giả đang muốn “tấn công” Jennie cũng như công ty chủ quản YG Ent, Nushafarin cho biết: “Mình rất trân trọng sự ủng hộ của mọi người trong chuyện này, mình rất biết ơn. Nhưng làm ơn đừng ghét bỏ ai cả, hãy cẩn thận nhiều hơn trong câu nói, có thể nó sẽ khiến nhiều người bị tổn thương. Mình chỉ muốn giải quyết câu chuyện này trong ôn hòa với bộ phận quản lý thôi nhé. Cảm ơn mọi người“.

Phản ứng của Nushafarin ngay lập tức nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng vì quá tinh tế và đáng yêu. Nhiều người bày tỏ hy vọng sau câu chuyện này, cô nàng sẽ được các công ty săn đón về team make-up để sự nghiệp có thể phát triển nhiều hơn nữa.

Quay lại vấn đề, phía YG Ent vẫn chưa có phản hồi chính thức về nghi án tổ make-up copy ý tưởng từ Nushafarin. Người hâm mộ BlackPink đang ráo riết trông chờ cách giải quyết hợp tình hợp lý từ phía công ty để mọi người có thể cảm thấy “vui cả làng”.

Xem thêm: Lộ diện thành viên thứ 5 của BlackPink, là người Việt Nam nhưng chưa thể comeback cùng vì đang mắc kẹt ở… Bali?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất