Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Lana Del Rey đã quay 2 MV… bằng điện thoại

Anne
Chia sẻ

Điều gì đã khiến nàng thơ u sầu của nước Mỹ lại chọn quay 2 MV mới của mình bằng điện thoại thế này?

Nhắc đến Lana Del Rey là nghĩ ngay đến những bản tình ca buồn và những MV được nhuốm màu hoài niệm. Đó dường như đã trở thành một “thương hiệu” riêng của cô nàng. Bạn muốn biết làm sao để có được những thước phim cũ như thế không? Hãy để nàng thơ trả lời cho bạn: quay bằng điện thoại!

Lana Del Rey tiết lộ hai MV ra mắt gần đây nhất được quay bằng điện thoại.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí nổi tiếng Billboard, Lana Del Rey đã có những chia sẻ thú vị về các sản phẩm âm nhạc của mình. Theo đó, nàng thơ u sầu của nước Mỹ đã tiết lộ hai MV ra mắt gần đây nhất là Mariners Apartment Complex và Venice B*tch đều được quay bằng điện thoại và chỉnh sửa trên iMovie. Được biết, cả hai MV này đều nằm trong album mới mà Lana sẽ cho lên kệ vào cuối tháng 8 này.

Mariners Apartment Complex - Lana Del Rey

Venice B*tch - Lana Del Rey

Nhiều người đã tỏ ra bất ngờ với thông tin này vì không nghĩ một cô ca sĩ nổi tiếng với một lượng gia tài lớn những bản hit đình đám như thế lại đối xử “ki bo” với hai MV này của mình! Liệu có thật cô nàng đang không dư giả để đầu tư MV hoàn hảo hay tiết kiệm để dùng làm từ thiện như những gì cô đã làm ở single Looking For America hay chỉ đơn giản là cô ấy thích thế?

Bạn nghĩ vì lí do gì mà Lana chỉ chọn quay MV bằng điện thoại?

Theo thông tin nhận được thì Lana sẽ có màn tái xuất với hai MV The Greatest và F**k It I Love You sẽ ra mắt vào ngày 22/8 và toàn bộ album được ấn định sẽ lên kệ vào ngày 30/8 này. Liệu hai MV mới này có được cô nàng áp dụng “chính sách tiết kiệm” quay bằng điện thoại như ở hai MV trước đó là Mariners Apartment Complex và Venice B*tch?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất