Âm Nhạc

Lam Trường là 'soái ca guitar' 20 năm trước thì sau 20 năm vẫn 'đốn tim' thế hệ bằng điều này!

Vân Anh
Chia sẻ

Không cần là soái ca mét tám, chỉ cần đơn giản thế này thôi A2 Lam Trường đã khiến hàng triệu con tim yêu nhạc phải thổn thức.

Sau tập 1 The Voice - Giọng Hát Việt 2018, HLV Lam Trường đã “gây sốt” với khoảnh khắc bước lên sân khấu đệm đàn Tình thôi xót xa cho thí sinh Đỗ Thành Nghiệp. Sau khi ra sức chiêu dụ, thuyết phục, lôi kéo… thì cuối cùng tin vui đã đến với anh hai Lam Trường. Chúc mừng Đỗ Thành Nghiệp đã về với team Lam Trường nhé!

Đỗ Thành Nghiệp tại vòng giấu mặt The Voice.

Ngay sau giây phút “chiêu dụ” thí sinh, hàng loạt clip A2 Lam Trường đàn, hát guitar đã được dân cư mạng “đào mộ”. Tất cả đều đồng ý rằng, chẳng cần là soái ca 6 múi, chỉ đơn giản là Lam Trường bên cây đàn guitar cũng đủ khiến fan xuyến xao.

Cùng Saostar xem lại và nghe lại những ca khúc đã từng đi vào tim thế hệ trẻ một thời.

Tình Thôi Xót Xa

Bản cover của thí sinh Đỗ Thành Nghiệp đã được HLV nhận xét là “hay hơn bản gốc”, còn với bạn thì đâu mới là Tình thôi xót xa mà bạn nhớ nhất?

Giấc Mơ Tuyệt Vời

Ca khúc đã từng gắn liền với tuổi thơ của biết bao nhiêu người, từ ngày băng cassate, radio vẫn còn thịnh hành. 20 năm sau nghe lại mà lòng vẫn bồi hồi thao thức.

Cung đàn buồn

Sau một ngày ngổn ngang, đầy tâm sự thì Cung đàn buồn chính là ca khúc mà bạn nhất định không thể không nghe.

Có phải em mùa thu Hà Nội

Chỉ đơn giản là một clip hát cover thế này nhưng nghe xong ca khúc này chúng ta sẽ miên man một nỗi nhớ Hà Nội, một nỗi nhớ rất riêng…

Tiễn bạn lên đường

Chia sẻ

Bài viết

Vân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất