Âm Nhạc

Chỉ với đoạn clip hơn 30 giây, Lâm Bảo Ngọc lại gây thương nhớ khi hát quá ngọt 'bài tủ' Never Enough

Thanh Phúc
Chia sẻ

Lâm Bảo Ngọc một lần nữa thể hiện niềm đam mê bất tận của mình dành cho ca khúc Never Enough.

Hậu Giọng hát Việt 2019, Lâm Bảo Ngọc là một trong những cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả nhờ ngoại hình xinh xắn và giọng hát với nội lực với những nốt cao “thần sầu”. Mặc dù rất hiếm khi ra mắt các sản phẩm âm nhạc cá nhân, nhưng cô nàng tài năng này vẫn thường xuyên khiến fan “chết mê” với những bản cover đầy chất lượng.

Lâm Bảo Ngọc - Cô nàng ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Giọng hát Việt 20919 với giọng hát cao vút.

Mới đây, Lâm Bảo Ngọc tiếp tục “chiêu đãi” fan một đoạn của ca khúc Never Enough được chia sẻ trên story Facebook cá nhân của mình. Mặc dù đoạn clip khá ngắn ngủi khi chỉ dài hơn 30 giây, nhưng bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để cô nàng trưng trổ giọng hát của mình. Lâm Bảo Ngọc hài hước cho biết, ca sĩ đi hát thì có fancam còn mình thì có “trợ lý cam” giúp ghi lại những khoảnh khắc trên sân khấu.

Lâm bảo Ngọc hài hước chia sẻ về đoạn clip mới nhất của mình.

Mặc dù đoạn clip đã được chuyển sang hiệu ứng trắng đen khá trừu tượng nhưng nổi bần bật trong đó vẫn là giọng hát của nữ ca sĩ này. Vẫn là chất giọng trong trẻo, cao vang lảnh lót, nhưng có vẻ Lâm Bảo Ngọc đã tiết chế khá nhiều để ca khúc trở nên nhẹ nhàng và tình cảm hơn. Từng câu từng chữ dường như được cô nàng đặt trọn cảm xúc của mình vào để thể hiện bài hát “tủ” của mình.

Clip: Lâm Bảo Ngọc hát Never Enough

Never Enough là ca khúc từng được Lâm Bảo Ngọc mang đi “chinh chiến” khá nhiều tại các sân khấu âm nhạc, đặc biệt là tại Giọng hát Việt 2019. Hình ảnh cô gái bé nhỏ, lúi cúi đứng trên sân khấu với giọng hát đầy nội lực và thổn thức khi thể hiện Never Enough chắc chắn vẫn in sâu trong lòng người hâm mộ.

Lâm Bảo Ngọc từng thể hiện Never Enough rất thành công tại sân khấu Giọng hát Việt 2019.

Mặc dù thường xuyên chia sẻ các clip hát hò trên mạng xã hội, nhưng người hâm mộ của Lâm Bảo Ngọc vẫn luôn mong rằng trong một ngày gần nhất, cô nàng sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chỉn chu. Không cần phải là những MV hoành tráng bạc tỷ, Lâm Bảo Ngọc chỉ cần ra mắt “sương sương” vài bản audio show giọng thôi thì cũng đủ khiến cho người hâm mộ của mình sung sướng rồi.

Người hâm mộ của Lâm Bảo Ngọc chắc chắn rất trông chờ vào những sản phẩm cá nhân từ cô.

Xem thêm: Clip: 2 Á quân The Voice 2019 Lâm Bảo Ngọc và Q (Dominix) bay bổng cover nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất