Âm Nhạc

Á quân Giọng Hát Việt 2019 Lâm Bảo Ngọc khiến khán giả 'nổi da gà' trước những nốt cao 'dồn dập' tại chung kết Nét đẹp Sinh viên HSU 2020

Điệp phan
Chia sẻ

Lâm Bảo Ngọc đã làm cho gần như tất cả khán giả có mặt tại đêm chung kết Nét đẹp Sinh viên HSU 2020 phải đứng lên vỗ tay vì màn trình diễn đậm chất diva.

Vào tối qua (12/01/2020), á quân Giọng Hát Việt 2019 Lâm Bảo Ngọc đã xuất hiện ấn tượng tại đêm chung kết Nét đẹp Sinh viên HSU 2020 với chiếc đầm dạ hội màu đỏ sang trọng, nữ ca sĩ mở màn bằng ca khúc giúp cô giành được tấm vé thông qua vòng giấu mặt, đó là If. Lâm Bảo Ngọc nhanh chóng thu hút toàn bộ sự tập trung và chú ý của khán giả vào giọng hát cao “chót vót” đầy nội lực. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Bảo Ngọc nhận được những tràng pháo tay của khán giả, nhưng khi đến những đoạn cao trào, lúc giọng hát của Lâm Bảo Ngọc chạm đến những nốt cao nhất, gần như toàn bộ khán phòng, ngay cả BGK cũng đồng loạt đứng lên vỗ tay thể hiện sự ấn tượng trước tài năng của nàng ca sĩ sinh năm 1996.

Lâm Bảo Ngọc gây ấn tượng với những nốt cao “chót vót”

Tiếp nối If, Lâm Bảo Ngọc lại khiến người hâm mộ “trầm trồ” trước những bước khiêu vũ điêu luyện khi bắt đầu ca khúc Vui Như Tết. Dù biểu diễn một mình nhưng sân khấu của Lâm Bảo Ngọc không hề trống trải vì cô nàng đã lấp đầy bằng năng lượng và khả năng trình diễn cùng những màn tương tác với khán giả vô cùng tốt. Có thể thấy sau khi bước ra từ Giọng Hát Việt 2019, Lâm Bảo Ngọc ngày càng cho thấy bản lĩnh và phong thái của một giọng ca chất lượng. Mặc dù không thường xuyên ra sản phẩm âm nhạc nhưng Lâm Bảo Ngọc luôn để lại dấu ấn nhất định ở mỗi lần trình diễn trong lòng người hâm mộ, chỉ cần điều này cũng giúp cô nàng duy trì sự yêu mến của khán giả bằng chính tài năng của mình. 

Không chỉ gây ấn tượng khi hát tiếng Việt, Lâm Bảo Ngọc tiếp tục chứng minh giọng hát cao “không giới hạn” của mình thông qua ca khúc tiếng Anh có cách xử “khó nhằn” - Killing me softly with his song. Đặc biệt hơn, cô nàng đã tiếp thêm động lực cho những bước catwalk của các thí sinh bằng cách hát nhạc nền để các cô gái thực hiện phần thi trang phục dạ hội. Vẫn còn là một cái tên khá mới trong làng nhạc Việt nhưng khi xem phần trình diễn của Lâm Bảo Ngọc, ai cũng phải công nhận cô nàng sở hữu phong cách trình diễn vô cùng chuyên nghiệp. Với việc chinh phục khán giả bằng tài năng thông qua từng màn biểu diễn, Lâm Bảo Ngọc là cái tên triển vọng sẽ có những bước tiến lớn trong âm nhạc sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất