Âm Nhạc

Hậu The Voice, Lâm Bảo Ngọc đã sẵn sàng tái xuất với ca khúc mới toanh đúng dịp Valentine?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cô nàng sẽ tiếp tục khiến khán giả "phát cuồng" như những gì đã làm được tại chương trình Giọng hát Việt 2019?

Từng là cái tên để lại ấn tượng mạnh mẽ tại chương trình Giọng hát Việt 2019, Lâm Bảo Ngọc hiện là một trong những cái tên được khán giả kỳ vọng sẽ là thế hệ ca sĩ thực lực tiếp theo của Vpop. Mới đây, cô nàng đã bất ngờ có động thái cho thấy mình sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc hậu thời gian im ắng sau khi rời Giọng hát Việt.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Bảo Ngọc đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của mình tại sân khấu Giọng hát Việt năm nào. Cùng với đó Lâm Bảo Ngọc đã có những lời chia sẻ hết sức chân thành: “Khi fan bạn có mặt quá đông hò hét bay luôn hồi hộp. Hôm đó vui lắm luôn!!! Ai nghe thấy giọng mình giơ tay đi các bác ơi!“. Đồng thời, Lâm Bảo Ngọc cũng đặt nhẹ vài dòng hashtag cuối bài chia sẻ như một lời thông báo về màn tái xuất của mình sau khi để khán giả chờ đợi quá lâu.

Theo đó, Lâm Bảo Ngọc đã hashtag #Iwillcomebacksoon#LBN1402, có thể thấy rằng cô nàng đã chuẩn bị kỹ càng cho một sản phẩm âm nhạc mới sẽ được ra mắt đúng ngày lễ Valentine. Tất nhiên cũng có thể “mạnh dạn” đoán rằng đây sẽ là một bản ballad vô cùng ngọt ngào, khoe được giọng hát nội lực nhưng giàu cảm xúc của Lâm Bảo Ngọc.

Cô nàng sẽ tái xuất đúng dịp lễ Valentine?

Dù chưa hé lộ quá nhiều về thông tin cũng như dòng nhạc sẽ theo đuổi trong sản phẩm mới này nhưng những ai yêu quý Lâm Bảo Ngọc thì hẳn chẳng còn xa lạ gì với việc cô nàng sở hữu giọng ca với nốt cao khiến nhiều người phải “sởn da gà”. Rất hiếm khi ra mắt các sản phẩm âm nhạc hậu The Voice, thế nên lần trở lại này của Lâm Bảo Ngọc hứa hẹn sẽ rất đặc biệt và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Sản phẩm lần này của Lâm Bảo Ngọc hứa hẹn được nhiều người đón nhận.

Xem thêm: Top 5 Giọng hát Việt 2019: Đường còn dài, tuổi còn trẻ nên không vội!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất