Âm Nhạc

Lady Gaga - Taylor Swift - Bruno Mars: Ai sẽ về đích vinh quang cuối 2016?

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Album nào sẽ là "vedette" của US-UK những tháng cuối năm 2016?

Ngoại trừ Beyoncé với Lemonade đẳng cấp, Rihanna có ANTI đầy hit, Views của Drake luôn ở đỉnh Billboard 200 thì khoảng thời gian tính từ đầu năm 2016 đến hiện tại có vẻ khá buồn tẻ dành cho thị phần album. Thế nhưng, trong 2 tháng sắp tới, điều này sẽ thay đổi 180 độ khi lần lượt những cái tên được mong mỏi dự kiến lên sàn cho cuộc chiến khắc nghiệt về đích vinh quang cuối năm. Cùng điểm qua một số sao US-UK và album ra mắt trong thời gian sắp tới.

Lady Gaga

Chắc như đinh đóng cột, ngày 21/10 này sẽ đánh dấu sự trở lại của “bà hoàng chiêu trò” Lady Gaga cùng Joanne. Khi mà cả thế giới đang đoán già đoán non về thang độ “dị” của concept mà nữ ca sĩ này sẽ chiêu đãi khán giả thì cô lại nhá hàng những thông tin về album mới khá “hiền”. Từ bìa cover tone màu pastel có background tối giản đến chiếc nón rộng vành nữ tính, nhẹ nhàng, tất cả tạo nên một visual đầy lạ lẫm đối với các fan đã quá quen thuộc với hình ảnh trước đây của cô nàng.

Perfect Illusion

Joanne với hai single dẫn đường Perfect Illusion, Million Reasons đủ để cho thấy ngôi sao Born This Way vẫn giữ phong cách nhạc pop sở trường giữa dòng chảy EDM, tropical đang là xu hướng, lại còn sẽ ngọt ngào hơn trước. Lady Gaga thậm chí khi không khoác lên mình chiếc áo kì dị thì vẫn sẽ khiến khán giả ngóng trông bởi sự quái trong chiêu trò để luôn mang đến những thứ mà không ai có thể đoán trước được.

Million Reasons

Taylor Swift

Không có xác nhận chính thức từ phía ekip của cô nàng này mà chỉ là một số lời đồn đoán từ “nguồn tin lân cận” cho hay, thế nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ để các fan phát sốt và chuẩn bị sẵn tinh thần để chào đón album mới sẽ có thể lên sàn bất cứ lúc nào.

Tất cả mọi bằng chứng mà những “thám tử” fan đưa ra đều bỗng trở nên thuyết phục đến kinh ngạc: Truyền thống quen thuộc định kì 2 năm/lần vào mỗi tháng 10, biểu diễn tại Formula 1 một ngày trước dấu mốc 10 năm kể từ album mang chính tên cô, dòng trạng thái úp mở về album mới sẽ ra/không ra vào tháng 10 từ chủ tịch hãng đĩa chủ quản của Taylor,… Và cuối cùng, TS6 sẽ là một dấu ấn đẹp hoàn hảo nếu ra vào đúng ngày 24/10, kỉ niệm 10 năm sau album đầu tay Taylor Swift.

Teardrops on My Guitar - một hit lớn từ album Taylor Swift (2006)

Bruno Mars

Sau thành công vang dội của Uptown Funk đã “cá kiếm” đến 2 giải Grammy, chủ nhân hit Grenade đang trên đường mang bữa tiệc funky trở lại với khán giả hâm mộ khi vừa tung MV 24K Magic cách đây vài ngày, đồng thời thông tin về album mới cùng tên sẽ ra mắt vào 18/11 sắp tới.

24K Magic là album thứ 3 với 9 ca khúc, được các đồng nghiệp của anh, trong đó có những tên tuổi nặng kí như Skrillex, Charlie King, Missy Elliot, đồng tác giả của Grenade là Andrew Wyatt nhá hàng rằng sản phẩm mới này sẽ cực khác biệt về âm nhạc, với trải nghiệm và ý tưởng mới lạ, được nâng tầm lên một đẳng cấp khác.

Bên cạnh đó, từ lead single 24K Magic, chúng ta cũng có thể nhận ra phong cách âm nhạc vui tươi quen thuộc với đầy vũ đạo dành cho tiệc tùng, đã như vậy thì còn gì bằng nếu được xuất xưởng vào khoảng thời gian cuối năm.

24K Magic

Ngoài ra, một số cái tên khác cũng đã bắt đầu rục rịch để chuẩn bị cho cuộc đua album khép lại một năm 2016 đầy rộn ràng như: Alicia Keys, DNCE, Tove Lo, Miranda Lambert,…

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất