Âm Nhạc

Là một fan Kpop chân chính, đừng quên ủng hộ idol của bạn theo những cách sau

T.H
Chia sẻ

Đằng sau ánh hào quang rực rỡ trên sân khấu, các idol cũng phải đối mặt với vô vàn khó khăn, áp lực để theo đuổi ước mơ. Nếu bạn là một fan chân chính, hãy luôn là nguồn động lực cho thần tượng của mình trong những lúc khó khăn.

Luôn nhắc thần tượng của bạn nhớ rằng họ có ý nghĩa với bạn thế nào

Ngày nay, người hâm mộ hoàn toàn có thể nhanh chóng cập nhật các thông tin của thần tượng cũng như kết nối với họ thông qua nhiều mạng xã hội như Instagram, kênh Youtube, Twitter,… Nếu bạn có khả năng đọc hiểu tiếng Hàn, bạn còn có thể tạo tài khoản để vào fancafe, fansite chính thức của các nhóm nhạc, ca sĩ,… Tại đây, bạn đừng ngại ngần cho thần tượng biết rằng họ đã mang đến những điều tốt đẹp, là nguồn cảm hứng, niềm lạc quan cho cuộc sống của bạn như thế nào. Những thông điệp này sẽ là nguồn động viên to lớn để idol của bạn nhớ về giá trị của cá nhân mình và vượt qua khó khăn.

Trang fancafe của ca sĩ IU là một ví dụ để nghệ sĩ và người hâm mộ kết nối với nhau.

Ủng hộ thần tượng bằng 200% công sức!

Nhóm nhạc bạn yêu vừa ra album? Hãy chia sẻ và để lại những bình luận chúc mừng, ngợi khen họ, nếu được bạn có thể dành dụm tiền để đặt mua album.

Thần tượng của bạn đang được đề cử trong một giải thưởng lớn? Hãy bình chọn và kêu gọi bạn bè ủng hộ.

Hẳn bạn cũng biết, ngoài tình cảm từ fan, thần tượng của bạn cũng cần lắm sự công nhận để thỏa nhiều giờ miệt mài trong phòng tập, nhiều năm nỗ lực cố gắng.

Đến Seoul Music Award vào tháng 1/2018 này để cổ vũ idol, tại sao không?

Nếu là một fan Kpop chân chính, hẳn bạn đã biết đến Seoul Music Awards - một trong 4 giải thưởng lớn nhất được trao hàng năm của ngành Công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc cùng với Melon Music AwardsMnet Asian Music Awards và Golden Disk Awards. Lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 27 năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 25/01/2018 và hứa hẹn có sự tham dự của những cái tên HOT nhất Kpop như: G-Dragon, EXO, BTS, IU, Red Velvet, TWICE, TWICE, HyunA, WINNER, GOT7, EXID…

Seoul Music Awards là giải thưởng âm nhạc danh giá tại Hàn Quốc.

Tham dự Seoul Music Awards không chỉ là giấc mơ thành hiện thực khi bạn được tận mắt gặp gỡ thần tượng, theo dõi những màn trình diễn công phu, đặc sắc của họ. Đây còn là dịp để bạn thể hiện sự ủng hộ của mình, cầm lightstick của nhóm nhạc bạn yêu và hòa nhịp theo ca khúc của họ, hòa chung niềm vui khi họ nhận. Bạn có muốn đạt được ước mơ này chỉ với 300.000 VND?

Các nhóm nhạc nhận giải tại Seoul Music Awards lần thứ 26 vừa qua.

Như một cách kết nối các con tim yêu âm nhạc, PNJSilver dành tặng 5 vé tham dự Seoul Music Awards lần thứ 27 trong chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm. Không chỉ tham dự Seoul Music Awards, bạn còn có cơ hội tham quan SM fan mall - trường đào tạo các idol để tìm hiểu quá trình luyện tập, con đường theo đuổi ước mơ của các thần tượng. Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan đảo Nami - bối cảnh của nhiều cảnh quay nổi tiếng của bộ phim Bản tình ca mùa đông và các địa điểm nổi tiếng tại Seoul. Tất cả hành trình đó sẽ được ekip chuyên nghiệp của PNJSilver ghi hình lại để bạn lưu giữ lại những hình ảnh của chuyến đi như một kỷ niệm đáng nhớ.

Thành phố Seoul sôi động.

Music Lovin’ - bộ sưu tập mới nhất của PNJSilver lấy cảm hứng từ âm nhạc.

Từ ngày 15/12/2017 đến 24/12/2017, với mỗi hóa đơn 300.000 VND khi mua hàng tại các cửa hàng của PNJSilver, bạn sẽ nhận được 01 mã dự thưởng tham gia chương trình Music Lovin’ Journey của PNJSilver - “Săn vé gặp thần tượng” để đến Hàn Quốc, tham dự lễ trao giải Seoul Music Award. Xem ngay thông tin chi tiết tại đây.

Ngoài chương trình Music Lovin’ Journey của PNJSilver - “Săn vé gặp thần tượng”, mùa lễ hội này, PNJSilver còn ra mắt một bộ sưu tập mới dành riêng cho các tín đồ âm nhạc, mang tên Music Lovin'. Với sự đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng và phong cách, Music Lovin’ kết hợp với xu hướng thời trang sport style trẻ trung khỏe khoắn, chính là điểm nhấn để bạn thỏa thích Mix Match tạo ra sự khác biệt với phong cách của riêng mình.

Xem ngay các thiết kế của Music Lovin’ tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất