Âm Nhạc

Là fan Kpop, đừng để tiếc cả đời vì bỏ qua những sân khấu này của June (iKON)

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ ngây ngất bởi kĩ năng trình diễn của anh chàng.

2 tháng vừa qua, Kpop chứng kiến sự phá vỡ nhiều kỉ lục từ ca khúc Love Scenario của boygroup 7 thành viên thuộc YG - iKON. Chất nhạc bắt tai, giọng hát ngọt ngào cùng vũ đạo cực chất của nhóm đã chinh phục khán giả mọi lứa tuổi. Gây được sự chú ý nhiều nhất có lẽ là June - chàng trai nằm trong số ít những idol có chất giọng riêng ở thị trường âm nhạc xứ Hàn. Đây cũng là thành viên iKON mà các fan muốn hẹn hò nhiều thứ 2 (sau Bobby), và lí do phần lớn là vì giọng hát quyến rũ của anh.

Hôm nay (31/3), ngày nam ca sĩ bước sang tuổi 21. Nhân dịp này, hãy cùng điểm lại những màn trình diễn đặc biệt của June mà nếu bỏ qua sẽ rất đáng tiếc đấy nhé!

Lần đầu xuất hiện tại Who Is Next, dù kỹ thuật hát chưa thật sự hoàn hảo nhưng Junhoe đã gây ấn tượng với khán giả bởi chất giọng khàn và ấm của mình. Suốt chương trình, các thành viên Team B luôn được đánh giá cao hơn Team A về khả năng vũ đạo và tất nhiên, June không là ngoại lệ. Vậy nên chẳng có gì bất ngờ khi chàng trai này là một trong những thí sinh được yêu thích nhất chương trình.

Ở vòng dance battle, khán giả đã được chứng kiến khả năng vũ đạo của nam ca sĩ, đặc biệt là phần nhảy solo ở phút 1:20.

Không may mắn giành chiến thắng nhưng màn trình diễn của các chàng trai Team B tại đêm chung kết lại là video được xem nhiều nhất Who Is Next. Trong đó, một phần không nhỏ là nhờ vào sự xuất sắc của June khi hát bridge.

Trở lại với khán giả khi tham gia Mix And Match (chương trình quyết định đội hình debut cho iKON bên cạnh 3 members chính thức B.I, Bobby, và Jinhwan), Junhoe đã cho mọi người thấy sự cải thiện rõ rệt ở kỹ thuật thanh nhạc lẫn vũ đạo. Nhờ vậy mà trong số tất cả trainee tham gia, anh chàng đã trở thành người đầu tiên được YG chọn vào nhóm.

Bản dance RocketHot In Here cực quyến rũ với phần kết của June từng khiến nhiều fan nữ phải replay liên tục.

Với bản remake Let's Get It Started (Black Eyed Peas) ở tập 5, Junhoe đã nhận được lời khen hết lời từ vị chủ tịch khó tính Yang Hyun Suk.

iKON debut đã hơn hai năm và sở hữu nhiều bản hit, nhưng bài hát thể hiện tốt nhất chất giọng của June chính là Apology. Các iKONICs cũng luôn bảo rằng ca khúc này như được sáng tác dành riêng cho Junhoe vậy.

Peng You - bài hát huyền thoại đã được thể hiện với phiên bản khác bởi iKON trong Heroes Of Remix đã làm nhiều bạn thế hệ 8X, 9X bật khóc khi nhớ lại tuổi trẻ của mình. Phần chorus trình bày bởi Junhoe càng khiến bản remake thêm da diết hơn.

Nam ca sĩ từng khiến mọi người ngạc nhiên bởi sự chính xác đến từng chi tiết khi dance cover Smooth Criminal của “ông hoàng nhạc pop” Micheal Jackson - thần tượng lớn nhất của June và cũng là là động lực để anh chàng bước theo con đường nghệ thuật.

Trong chương trình King Of Masked Singer, dù chàng Racing Car chưa cởi mặt nạ, nhiều người đã nhanh chóng đoán được đó chính là Junhoe iKON nhờ chất giọng khàn đặc biệt. Những high note của nam ca sĩ trong bài hát cũng đã làm khán giả phải “nổi da gà”.

Đến với Fantastic Duo, với phần thể hiện xuất sắc, Junhoe đã nhanh chóng chinh phục được diva Yang Hee Eun. Tiền bối Gummy cũng đã nhận xét về anh chàng: “Điều quý giá trong giọng hát của cậu là khiến chị nghĩ đứa nhỏ này tuy vẫn còn trẻ nhưng lại đầy tâm sự“.

Tại Inkigayo ngày 4/3, trong lúc trình diễn Love Scenario - ca khúc “gây bão” thị trường Kpop suốt 2 tháng qua, June vô tình bị pháo hoa bắn vào… cổ họng. Thế nhưng vẫn bình tĩnh và hoàn thành tốt bài hát cùng nhóm.

Hôm nay June của chúng ta đã bước sang tuổi 21 rồi. Cùng chúc cậu sẽ thật hạnh phúc trong ngày đặc biệt này nhé. Chúc sự nghiệp của chàng trai này sẽ thật rực rỡ ở tuổi mới, iKONICs và các thành viên sẽ luôn bên cạnh cậu. Hãy cùng nhau bước trên con đường trải đầy hoa nhé!

#PoetJuneDay

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất