Âm Nhạc

'Là 1 thằng con trai' của Jack vừa có phiên bản mới cực ý nghĩa, bạn đã nghe thử?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Là 1 thằng con trai của Jack có phiên bản mới từ khi nào vậy nhỉ?

Là 1 thằng con trai - Jack

Sau khi MV Là 1 thằng con trai của Jack cán mốc 100 triệu view, người hâm mộ nam ca sĩ này tiếp tục gây bất ngờ khi tung ra một biên bản “tự thực hiện” cho ca khúc. Cụ thể, trang fanpage Jack's Fireflies mới đây đã đăng tải một MV mang tên i, được viết và hát lại trên nền nhạc #L1TCT.

Là 1 công dân thông minh.

Theo chia sẻ từ fanpage, dự án này đã được phía bảo vệ bản quyền ca khúc #L1TCT cấp phép sử dụng phần âm nhạc cho bản thu âm. Và tất nhiên, vì đây là một dự án ý nghĩa nên cũng không có lý do gì để phía quản lý Jack không lên tiếng ủng hộ.

Là 1 công dân thông minh với nội dung đề cao tinh thần tự giác chống dịch Covid-19 trong những ngày đất nước vẫn đang chung tay chiến đấu. Được biết, chính FC của Jack đã đảm nhiệm luôn phần thể hiện ca khúc này với mong muốn truyền tải thông điệp này rộng rãi hơn đến mọi người. Về phần MV như một quyển nhật ký tổng hợp lại những hình ảnh vô cùng xinh xắn, giản dị của FC Jack trong các công tác thiện nguyện.

Dù chỉ là một chiếc MV không quá cầu kỳ, đầu tư nhưng lại mang đến những thông điệp vô cùng ý nghĩa. Không chỉ là một chút đống góp vào chiến dịch đẩy lùi Covid-19, đây còn xem như là món quà đặc biệt người hâm mộ dành tặng cho Jack.

Chắc chắn sau khi Jack xem xong sản phẩm này, anh chàng sẽ không khỏi tự hào về cộng đồng người hâm mộ của mình. Không nói quá khi Đóm chính là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp cho Jack có thêm nhiều động lực trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Xem thêm: MV 'Là 1 thằng con trai' của Jack đạt 100 triệu view

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất