Âm Nhạc

'Là 1 thằng con trai' của Jack bất ngờ từ hạng 17 trở lại top 3 trending, cộng đồng Đóm đã nói là làm?

Anh Min
Chia sẻ

Những ngày gần đây, khi MV "Là 1 thằng con trai" tụt dốc nhanh chóng thì fan Jack kêu gọi cùng nhau cày view để đưa MV lên lại vị trí dẫn đầu.

MV Là 1 thằng con trai 

Ra mắt từ ngày 10/3, MV Là 1 thằng con trai có khởi đầu thuận lợi trong khoảng 2 tuần sau đó: Bỏ túi hơn 2 triệu like, 50 triệu lượt xem và có đến 13 ngày liên tiếp nắm giữ top 1 trending, san bằng kỉ lục trước đó mà Sơn Tùng M-TP đang nắm giữ. Tuy nhiên, trong khoảng 1 tuần trở lại đây, MV bắt đầu có dấu hiệu tụt dốc khi lần lượt rơi dần đều xuống vị trí thứ 3, 4, và thấp nhất là tận 17 trên bảng xếp hạng top trending Việt Nam.

Tính đến hiện tại, MV đạt 68 triệu view, 2,6 triệu like.

Kênh Youtube J97 của Jack cũng gần cán mốc 3 triệu người theo dõi.

Bất ngờ thay, vào tối ngày 30/3, một cú lội ngược dòng ngoạn mục đã xảy ra khi MV đang từ vị trí thứ 17 bỗng “vụt sáng” quay trở lại top 3 chỉ trong một nốt nhạc. Hiếm khi có một MV đã trải qua giai đoạn nóng sốt, đang giảm tốc không phanh lại “sống lại” mạnh mẽ như vậy.

Trước mặt Jack, chỉ còn 2 đối thủ cản đường vị trí top 1 trending.

Lý do của hiện tượng này có thể xuất phát từ sự quyết tâm cày view của cộng đồng Đóm. Khi chứng kiến MV đang tăng trưởng chậm chạm, fan Jack ngay lập tức kêu gọi tất cả cùng cày view nhằm dịp sinh nhật Jack vào tháng sau, sẽ đạt 100 triệu view và quay trở lại được Top 1 Trending một lần nữa. Tưởng chừng như đây là một nhiệm vụ bất khả thi nhưng biết đâu được, với sức mạnh của đông đảo các Đóm khắp mọi nơi, Là 1 thằng con trai sẽ lại có thể làm nên kì tích?

Liệu cộng đồng Đóm có thể tạo nên được món quà sinh nhật đầy ý nghĩa như vậy cho Jack?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất