Âm Nhạc

Ngày này 1 năm trước: Cả showbiz thức đêm để đón… Sơn Tùng M-TP và 'Chạy ngay đi'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đúng tròn 1 năm lên sóng của Chạy ngay đi, hẳn không chỉ Sky mà ngay chính Sơn Tùng cũng không thể quên những khoảnh khắc vô cùng đẹp.

Vào đúng 0h ngày 12/5/2018, cả showbiz Việt như “náo loạn” hơn lúc nào hết khi Sơn Tùng M-TP chính thức tung sản phẩm âm nhạc comeback của mình mang tên Chạy ngay đi. Khỏi phải nói, giây phút chờ đón màn “tái xuất” này của Sơn Tùng được ví như “đón giao thừa” đã khiến hàng triệu khán giả và ngay cả chính nhiều nghệ sĩ Việt cùng thức đêm để chờ đón. Sau 20 phút đầu tiên, Chạy ngay đi đạt con số quá ấn tượng với hơn 450 nghìn lượt xem và thậm chí còn khiến Youtube… đóng băng vì lượt truy cập quá khủng khiếp.

Sơn Tùng M-TP đã có màn comeback thực sự hoành tráng với Chạy ngay đi vào ngày 12/5/2018.

MV Chạy ngay đi

Sau 1 ngày ra mắt, phía METUB Network (một trong những đối tác chính thức của Youtube tại Việt Nam) đã đưa ra thông báo về việc MV Chạy ngay đi đã chính thức cán mốc 22 triệu view. Với nguồn thông tin này, sản phẩm của Sơn Tùng M-TP đã phá vỡ kỉ lục DNA - bản hit của boygroup Kpop BTS khi MV này đạt con số là 20,9 triệu lượt xem sau ngày đầu tiên lên sóng. Tuy nhiên, số view thực hiển thị của MV Chạy ngay đi trên Youtube mà khán giả nhìn được mới dừng lại ở con số 18,4 triệu. Lý giải cho sự khác biệt này, đơn vị nói trên cho biết do hệ thống Youtube chưa cập nhật và “nhả” view kịp.

Vào 0h ngày 13/5, MV Chạy ngay đi cán mốc hơn 18 triệu view trên Youtube.

Báo cáo lượt xem thời gian thực ghi nhận vào lúc 0h ngày 13/5/2018, Chạy ngay đi đã đạt 22 triệu lượt xem. (Nguồn: YouTube Analytics- Kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official)

Dù gặp phải những ý kiến trái chiều về số lượt view chính xác của Chạy ngay đi nhưng không thể phủ nhận, sản phẩm của Sơn Tùng M-TP đã tạo nên một “cơn sốt” không hề nhỏ vào thời điểm đó. Bằng chứng là không chỉ “đạp đổ” nhiều kỷ lục Vpop mà ca khúc này còn chính thức đạt #1 BXH những video được xem nhiều nhất thế giới trên YouTube. Không chỉ vậy, MV Chạy ngay đi còn lọt Top thịnh hành YouTube tại Nhật Bản ở vị trí #3 và cũng đứng #39 tại YouTube Đức - đây đều là loạt thành tích mà chưa có một nghệ sĩ Vpop nào làm được điều này.

Chạy ngay đi xuất sắc giữ vị trí #1 trên BXH Trending YouTube thế giới.

Loạt thành tích ấn tượng và những con số “khủng” đều đồng loạt gọi tên Chạy ngay đi của Sơn Tùng.

Và sau khoảng 6 tháng ra mắt MV, điều mà cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP đều vô cùng chờ đợi đã chính thức diễn ra. Cụ thể, vào ngày 9/11/2018, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc 100 triệu views. Đây cũng là MV thứ 5 trong sự nghiệp của nam ca sĩ tiếp tục ghi tên vào danh sách đạt lượng xem “khủng” Vpop sau Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi, Nơi này có anh, Em của ngày hôm qua. 

Sau gần 6 tháng lên sóng, Chạy ngay đi đã chính thức cán mốc 100 triệu view.

Có thể nói, với bộ sưu tập bản hit của Sơn Tùng M-TP thì Chạy ngay đi chính là một trong những sản phẩm âm nhạc đáng để nhắc nhớ đến nhiều nhất. Trải qua một năm qua thì đây vẫn là sản phẩm chính thức duy nhất được nam ca sĩ ra mắt. Điều này đang khiến người hâm mộ vô cùng nóng lòng chờ đợi màn comeback của Sơn Tùng.

Thậm chí nhất cử nhất động dù là “không mấy liên quan” nhưng cũng được các fan “vẽ” nên những kịch bản cho việc anh chàng comeback. Và biết đâu, tròn sinh nhật 1 tuổi của Chạy ngay đi, Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến điều bất ngờ cho Sky thì sao. Câu trả lời thì hãy gắng chờ đợi Sơn Tùng và chắc chắn, anh chàng sẽ không để những người yêu mến mình phải thất vọng.

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ SAOStar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Xem thêm: Sơn Tùng đăng clip cho vui, Sky đã 'lái' sang một kịch bản comeback không thể hợp lý hơn thế này

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất