Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

Kpop tuần qua: How You Like That của BlackPink liên tục rinh thành tích, T-ara chốt đơn ngày comeback

Những diễn biến chính trong Kpop tuần qua xoay quanh dàn nghệ sĩ BlackPink, T-ara,…

08/11/2021 – 14/11/2021

How You Like That liên tục mang về thành tích Youtube cho BlackPink

Ngày 8/11, bản dance practice của ca khúc How You Like That đã chính thức cán mốc 900 triệu lượt xem, đưa BlackPink trở thành nhóm nhạc KPop đầu tiên trong lịch sử làm được thành tích là video không phải MV đạt số lượt xem cao nhất và nhanh nhất của một nhóm nhạc Hàn Quốc. Bản dance này của BlackPink chỉ mất khoảng 1 năm 4 tháng để đạt được cột mốc trên. 

Tiếp đến, vào ngày 12/11, MV How You Like That của BlackPink đạt 1 tỷ lượt xem trên Youtube khiến các fan vô cùng phấn khích. Đây là MV được BlackPink phát hành ngày 26 tháng 6 năm 2020, có nghĩa là nhóm mất khoảng hơn một năm, bốn tháng để đạt được cột mốc này. How You Like That cũng phá kỷ lục trước đó mà DDU-DU DDU-DU của chính BlackPink nắm giữ là MV của nhóm nhạc nữ Kpop đạt một tỉ view nhanh nhất Youtube. Ngoài ra đây cũng là MV thứ 5 mà BlackPink cán mốc con số này, trước đó là DDU-DU DDU-DU, Kill This Love, BOOMBAYAH và As If It’s Your Last.

T-ara thông báo ngày comeback cụ thể, tung loạt ảnh teaser cực xịn

Vào ngày 8/11, người hâm mộ đã có một phen rần rần khi T-ara đã chính thức chốt lịch comeback. T-ara sẽ phát hành album mới vào ngày 15/11 tới mang tên Re:T-ARA. Album mới sẽ có sự tham gia của hai nhà soạn nhạc Cho Youngsoo và Ahn Youngmin, cả hai đều đã viết nên rất nhiều bài hát trong sự nghiệp âm nhạc của T-ara.

T-ara sẽ quảng bá hai ca khúc mang tên All KillTiki Taka. Nhóm cũng đã tung loạt ảnh teaser với nhiều concept khác nhau cho màn comeback lần này. Đây sẽ là màn comeback của T-ara sau gần 4 năm vắng bóng đường đua Kpop kể từ mini album vol.13 What’s My Name được phát hành vào tháng 6/2017.

IU xét nghiệm âm tính hậu tham gia tiệc cưới có ca nhiễm COVID

IU gần đây có tham dự tiệc cưới của ca sĩ diễn viên Lee Ji Hoon, và à sau buổi tiệc, ca sĩ Lim Chang Jung - người cũng tham gia buổi tiệc được chẩn đoán nhiễm COVID-19. Công ty lập tức hoãn lịch trình của IU và xét nghiệm nghệ sĩ lẫn nhân viên để đảm báo tình hình. Đến ngày 11/11, công ty EDAM Entertainment đã thông báo IU xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Công ty cho biết IU và các nhân viên khác có mặt tại tiệc cưới đã thực hiện một cuộc kiểm tra PCR và rất may mắn tất cả đều không sao. Phía công ty cũng cho biết thêm là dù kết quả khả quan nhưng IU vẫn sẽ tiếp tục tuân theo tất cả các hướng dẫn về kiểm dịch. Công ty sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của các nghệ sĩ.

ENHYPEN trở thành nhóm nhạc đạt triệu bản nhanh nhất Kpop

ENHYPEN là nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi Belift Lab, một công ty hợp tác giữa CJ ENM và HYBE - cũng là công ty chủ quản của BTS. ENHYPEN bước ra từ chương trình sống còn I-LAND. Hệ thống Gaon gần đây cho biết full album đầu tay của ENHYPEN là DIMENSION: DILEMMA hiện đã cán mốc con số doanh thu là 1.139.099 bản tính đến ngày 11/11.

Con số này được Gaon ghi nhận sau khi album DIMENSION: DILEMMA của ENHYPEN mở bán được khoảng 1 tháng. Đi cùng với thành tích này, ENHYPEN trở thành nhóm nhạc đạt cột mốc triệu bản nhanh nhất kể từ khi ra mắt. Nhóm chính thức chào sân đường đua Kpop vào 30/11/2020, có nghĩa ENHYPEN mất khoảng 11 tháng cho thành tích triệu bản này.

Twice kỉ lục cách biệt về lượng đặt trước album mới Formula of Love: O+T=<3 với sản phẩm cũ

Vào ngày 11/11, theo ghi nhận của hệ thống lượng đặt trước album mới Formula of Love: O T=<3 của Twice hiện đã cán mốc con số hơn 700.000 bản. Đây là một con số không hề nhỏ chỉ sau khoảng 1 tháng Twice bắt đầu mở đơn đặt hàng trước, kể từ ngày 12/10. Với con số 700.000 bản này, album Formula of Love: O T=<3 hiện là sản phẩm có lượng đặt trước khủng nhất của Twice từ trước đến nay.

Con số này này đã vượt qua album trước đó của nhóm là Taste of Love với 530.000 bản đặt trước. Con số cách biệt lên đến gần 200.000 bản cho thấy được độ phổ biến và hâm mộ mà khán giả dành cho Twice ngày càng tăng. Twice cũng đã chính thức comeback vào ngày 12/11 vừa qua.

Một số sản phẩm Kpop tuần qua:

Onion - Min

Sweet Travel - VICTION

Luna - ONEUS

RING X RING - Billlie

Adore You - B1A4

Cosmos - B.I

Vertigo - DRIPPIN

BARCODE -lilli lilli

Scientist - Twice

Last Breath - Mark (GOT7)

Moonlight - LOCO

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Thụy Hân

Tin mới nhất
Internet Viettel băng thông lên đến 1Gbps, nhiều gói cước ưu đãi