Âm Nhạc

Kpop tuần qua: TWICE tái xuất hoành tráng, BlackPink, BTS quyết tâm chinh phục kèn vàng Grammy và cuộc đổ bộ của loạt quái vật nhạc số

Đậu Đậu
Chia sẻ

Làng nhạc Kpop vừa qua chứng kiến nhiều cuộc đua MV khốc liệt cũng như những sự kiện đáng chú ý.

23/9/2019 - 29/9/2019

TWICE tái xuất với bữa tiệc âm nhạc lộng lẫy Feel Special

Như đã thông báo trước đó, hôm nay (23/9) “bà hoàng bán đĩa” TWICE sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc với album mới mang tên Feel Special. Bên cạnh đó, MV chủ đề cùng tên album cũng đã được “thả xích” trong sự chờ đợi từ người hâm mộ suốt thời gian qua. Vậy trong lần trở lại này TWICE đã mang tới những điều bất ngờ nào?

TWICE tái xuất vô cùng lộng lẫy với Feel Special.

Một MV ngập tràn màu sắc, lấp lánh và được thắp sáng “bừng bừng” bởi nhan sắc của 9 cô gái nhà JYP Entertainment. Quả thật những tấm poster nhá hàng cách đây không lâu của TWICE đã không để cho người hâm mộ phải thất vọng, với concept sang chảnh và ngọt ngào, TWICE đã “mê hoặc” khán giả bởi những màn show visual vô cùng thần thánh. Bên cạnh đó, loạt vũ đạo mạnh mẽ và ấn tượng trong MV cũng là một điểm cộng khiến người xem khó lòng rời mắt.

Về phần âm nhạc, vì được chấp bút bởi “chủ tịch Park” thế nên Feel Special chắc chắn sẽ rất đặc biệt, đúng như cái tên của nó. Ca khúc mang giai điệu pop dance vô cùng sôi động và bắt tai, kết hợp cùng giọng hát ngọt ngào của TWICE đã mang tới một bản audio dù không quá xuất sắc nhưng lại rất vừa vặn cho lần comeback này.

Feel Special - TWICE

BTS, BlackPink quyết tâm chinh phục “kèn vàng” Grammy

Mấy ngày trước, Billboard đã dự đoán về những cái tên có thể sẽ được đề cử cho Grammy 2020. Đáng chú ý, ở hạng mục Best New Artist, tạp chí danh tiếng này đã liệt kê 1 nhóm nhạc Kpop, không ai khác chính là girlgroup nhà YG - BlackPink. Người hâm mộ nhóm rất tự hào vì thần tượng được 1 tạp chí lớn nhắc đến bên cạnh loạt sao đình đám thế giới, đồng thời cũng mong dự đoán của Billboard có thể thành hiện thực.

Đến ngày 26/8, Hits Daily Double - một trang âm nhạc uy tín ở Mỹ đã công bố danh sách những cái tên đã chính thức nộp đơn đề cử lên Grammy. Bất ngờ thay, tên BlackPink đã xuất hiện trong danh sách này ở hạng mục Best New Artist. Điều này chứng tỏ YG đã chính thức gửi hồ sơ “gà cưng” của mình để lễ trao giải danh giá này xem xét đề cử.

BlackPink xuất hiện tại danh sách xem xét đề cử xuất hiện tại hạng mục Best New Artist Grammy 2020.

Trước đó, 1 đại diện khác ở Kpop là BTS cũng nộp đơn đề cử lên Grammy, công ty chủ quản của họ đã công bố và kêu gọi fan hỗ trợ quảng bá, viral nhằm ủng hộ nhóm. Bighit Enteratinment đã đăng kí Map of the Soul: Persona của BTS để xét duyệt đề cử tại hạng mục Album của năm và Album nhạc Pop xuất sắc nhất. Bài hát chủ đề album là Boy With Luv cũng được nộp đề cử cho các hạng mục Thu âm của năm, Bài hát của năm, Màn trình diễn Pop song ca/Nhóm, và MV xuất sắc nhất.

Bighit Entertainment quyết tâm đưa BTS chinh chiến tại Grammy 2020.

Hậu Hotel De Luna, IU chuẩn bị tái xuất làng nhạc với album mới

Mới đây, Kakao M - Công ty quản lý của IU đã chính thức lên tiếng xác nhận cho sự trở lại của nữ ca sĩ với âm nhạc sau thời gian dài tập trung cho các dự án phim ảnh. Cụ thể, trước nhiều lời đồn đoán về màn comeback của IU, Kakao M đã có phản hồi chính thức: “Đúng là IU đang trong quá trình thực hiện album mới, dự định sẽ phát hành vào tháng 10. Tuy nhiên, thời gian cụ thể thì vẫn chưa được ấn định“.

Kakao M xác nhận IU đang trong quá trình thực hiện album mới.

Bên cạnh đó, ngoài việc cho ra mắt album mới, IU cũng sẽ cho khởi động tour diễn Love, Poem của mình cùng thời điểm comeback. Hiện tại, lịch trình cụ thể cũng như địa điểm dừng chân của tour diễn đã được công bố, nhiều khả năng, đây sẽ đồng thời là tour quảng bá cho album mới của IU, một công đôi việc.

Đồng thời cô nàng cũng sẽ khởi động tour diễn Love, Poem.

Taeyeon (SNSD) bị bắt gặp “lén lút” quay MV mới, ngày comeback cận kề?

Mới đây, người hâm mộ của Taeyeon (SNSD) đang vô cùng nhốn nháo trước thông tin nữ ca sĩ đang âm thầm chuẩn bị cho kế hoạch comeback của mình. Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội khẳng định rằng đã trông thấy Taeyeon cùng ê kíp của mình đang quay MV mới, người này thậm chí còn cho rằng nghe được được một đoạn ca khúc nhạc nền. Đoạn status của người này sau đó đã được chụp lại và truyền đi nhanh chóng trên các diễn đàn Kpop, vì sự trở lại của Taeyeon đang rất được nhiều người trông đợi.

Một người dùng mạng xã hội khẳng định rằng đã trông thấy Taeyeon cùng ê kíp thực hiện MV mới.

Mặc dù gần đây, nữ ca sĩ đã quay trở lại với OST của bộ phim Hotel De Luna, tuy nhiên vì đây không phải là dự án cá nhân cho nên người hâm mộ vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn. Trước thông tin Taeyeon comeback, khán giả đang thi nhau đồn đoán về concept mà nữ ca sĩ sẽ chọn, liệu sẽ ngọt ngào, bay bổng như Rain hay tiết tấu, rộn ràng như Four Season…?

Taeyeon đã sẵn sàng quay lại đường đua âm nhạc?

J-Hope (BTS) “đánh lẻ” bằng MV hợp tác cùng Becky G

Mới đây, J-Hope (BTS) đã khiến người hâm mộ phát cuồng khi cho ra mắt đồng thời bản audio và MV Checken Noodle Soup hợp tác cùng nữ ca sĩ Âu Mỹ Becky G. Ca khúc sau khi ra mắt đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi nhờ phần thể hiện xuất sắc của hai nghệ sĩ đến từ hai quốc gia khác nhau. Không những vậy, ca khúc này hiện tại còn đang làm mưa làm gió trên Itunes Mỹ chỉ sau một thời gian ngắn được ra mắt.

J-Hope hợp tác cùng Becky G trong ca khúc Chicken Noodle Soup.

Cụ thể, Chicken Noodle Soup đã nhanh chóng tiến thẳng lên ngôi đầu của BXH US Itunes Song Chart, một trong những hệ thống nhạc số phổ biến nhất nước Mỹ. Với thành tích này, J-Hope đã trở thành nghệ sĩ Kpop thứ 2 làm được điều này trên US Itunes Song Chart sau PSY với bản hit “ngựa phi” đình đám một thời Gangnam Style. Đây là thành tích vô cùng ấn tượng dành cho “phát súng” đầu tiên của thành viên BTS sau kỳ nghỉ dưỡng vừa qua, chắc chắn trong những ngày tới ca khúc hợp tác giữa J-Hope và Becky G sẽ còn oanh tạc nhiều BXH lớn nhỏ khác.

Chicken Noodel Soup - J-Hope, Becky G.

SM Entertainment chi khủng cho màn ra mắt của “siêu tân binh” SuperM tại “thánh địa Hollywood

Mới đây, SM Entertainment đã chính thức công bố thời gian và địa điểm tổ chức buổi ra mắt của nhóm nhạc “siêu tân binh” SuperM sau bao ngày khiến fan đứng ngồi không yên. Cụ thể, ông lớn của ngành âm nhạc Hàn Quốc đã bắt tay với Capitol Music Group để thực hiện buổi showcase debut mang tên: SuperM: Live From Capitol Records in Hollywood.

Theo thông báo chính thức, buổi showcase sẽ được diễn ra vào ngày 5/10 tại Capitol Records Tower in Hollywood, California, Mỹ. Được biết, đây là một trong những tòa nhà rất có tiếng tăm trong làng thu âm và làm nhạc của Hollywood, việc SM Entertainment thương lượng thành công với đối tác này cho thấy công ty đã bỏ ra một khoản chi phí khổng lồ để “gà cưng” được nở mày nở mặt.

SuperM sẽ có màn ra mắt tại Hollywood.

Đây sẽ là sân khấu đầu tiên để SuperM trình diễn live ca khúc đầu tay của nhóm cũng như chia sẻ toàn bộ về quá trình hình thành và định hướng tương lai. Chưa hết, buổi ra mắt của SuperM sẽ được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới thông qua kênh Youtube riêng của nhóm nhạc này. Đây được xem là hành động khôn ngoan của SM Entertainment khi tạo điều kiện cho những người hâm mộ “vùng sâu vùng xa” không có cơ hội tiếp cận với SuperM.

Một điều đặc biệt nữa chính là việc vé tham gia buổi showcase sẽ hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên chắc chắn sẽ có giới hạn cho một vài khu vực đặc biệt. Hiện tại thì người hâm mộ của SuperM có thể sở hữu cho mình những tấm vé thông qua một trang web đặc biệt mà SM Entertainment đã tạo ra. Với tình trạng miễn phí này, chắc chắn ngày debut của SuperM sẽ có những cuộc “vỡ chợ” rần rần cho mà xem.

Với sự đầu tư quy mô của SM Entertainment, SuperM hứa hẹn sẽ có một màn chào sân vô cùng hoành tráng.

Chungha (I.O.I) bất ngờ bị nữa rapper da màu CupcakKe chê bai

CupcakKe - Nữ rapper đang gây sóng gió làng nhạc thế giới mấy ngày qua vì đã liên tục lên tiếng công kích Shawn Mendes. Lật lại “tiền sử” của nữ rapper này thì nhiều người chắc chắn sẽ phải “nhăn mặt” vì cô từng có scandal quấy rối thành viên Jungkook (BTS) tại một sự kiện. Mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ đào lại bằng chứng cho thấy Jungkook không phải là ngôi sao Kpop duy nhất bị CupcakKe gây sự Chungha - Cựu thành viên nhóm nhạc I.O.I cũng từng là nạn nhân của nữ rapper tai tiếng này.

Chunga (I.O.I) bị nữ rapper da màu CupcakKe lên tiếng chê bai.

Cụ thể, vào ngày 22/9, CupcakKe đã bất ngờ chia sẻ lại một đoạn video ghi lại cảnh Chungha đang tập vũ đạo kèm với những lời lẽ chê bai hết sức kém duyên: “Cái này mà gọi là nhảy đây sao? Bọn họ không thể nhảy được đâu. Nhìn tư thế của họ đi, cứ như lúc chuẩn bị đi vệ sinh vậy”. Phát ngôn của CupcakKe sau đó đã nhận về hàng tá chỉ trích từ người hâm mộ của Chungha, ai cũng tỏ ra bất bình vì nữ idol Kpop chưa hề đá động gì tới cô nàng thích gây sự kia. Chưa kể, Chungha hiện tại đang được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ solo có thực lực nhất tại Kpop ở thời điểm hiện tại.

CupcakKe chê bai khả năng nhảy của Chungha.

Trước phản ứng dữ dội từ người hâm mộ của Chungha, CupcakKe đã tiếp tục đăng tải thêm một dòng trạng thái khác để khẳng định cho lập luận của mình: “Chungha thật sự không thể nhảy mà, tôi đã nói sai chỗ nào hả?”. Thậm chí, nữ rapper này đã vào thẳng bình luận từ một khán giả để cãi tay đôi với họ khi bênh vực Chungha: “Chungha? Cô ta là ai vậy? Các người đang hỏi tôi có nhai kẹo cao su không à? Hơi mệt rồi đó nha!”.

CupcakKe thậm chí cãi tay đôi với fan của Chungha.

Tuy nhiên sau đó, CupcakKe đã xoá đi tất cả những dòng tweet cũng như bình luận liên quan đến việc “đá đểu” Chungha. Dường như nữ rapper này đã không thể chịu nổi sự công kích từ khán giả và người hâm mộ của Chungha nên đã quyết định “gạt bỏ quá khứ”.

Mỹ nam Nhật Bản Ryoma Takeuchi bày tỏ mong muốn được hôn… V (BTS)

Mới đây, người hâm mộ của V đang vô cùng thích trước thông tin một nam diễn viên nổi tiếng Nhật Bản đang phát cuồng trước nhan sắc của thành viên BTS. Cụ thể, Ryoma Takeuchi - Một trong những Quốc bảo của làng điện ảnh Nhật Bản mới đây đã có một buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Đặc biệt, trong một đoạn của buổi livestream Ryoma Takeuchi đã liên tục nhắc về V với nhiều lời ca ngợi vô cùng mùi mẫn.

Ryoma Takeuchi dành nhiều lời khen ngợi cho V (BTS).

Khi đang trò chuyện cùng người hâm mộ, Ryoma Takeuchi đã bất ngờ hát “chay” một đoạn ca khúc Lights của BTS và sau đó “luyên thuyên” về V. Nam diễn viên này đã thẳng thắn thừa nhận rằng mình chính là một fan cứng của V, không chỉ vì tài năng, sự nổi tiếng mà quan trọng nhất chính là… nhan sắc.

Ryoma đã gọi V với cái tên thân mật là “anh chàng tóc xanh” và không ngừng buông ra những câu nói đậm chất “fan cuồng”: “Ôi, chẳng phải V thật sự rất đẹp trai sao? Ý tôi là đẹp nhất trong những người con trai tôi từng thấy. Vẻ đẹp của cậu ấy rất khó để diễn tả…”.

Ryoma thân mật gọi V là “Anh chàng tóc xanh”.

Đỉnh điểm câu chuyện phải nhắc đến chi tiết Ryoma Takeuchi phát biểu rằng: “Tôi nghĩ mình sẽ hôn một chàng trai nếu như người đó là Taetae (Biệt danh fan dùng để gọi V)…”. Ngay cả người bạn ngồi bên cạnh Ryoma cũng thể hiện sự bất ngờ ra mặt, Ryoma sau đó nhanh chóng thanh minh: “Ý tôi là cậu ấy đẹp quá đó mà”.

Ryoma cho biết sẽ hôn một chàng trai nếu người đó là V.

Một số MV Kpop được ra mắt trong tuần qua:

Call Me Before You Sleep - Jessica ft Giriboy

Heartache - Lee Hae Ri

How can I love the heartbreak, you`re the one I love - AKMU

Jungle Riot - Samuel Seo

Arcadia - Minty

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất