Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

Kpop tuần qua: Jessi rời công ty, Rosé vượt mặt Taylor Swift

Rosé, Jessi,... là những cái tên chiếm sóng Kpop tuần qua.

14/10/2024-19/2024

Jessi rời công ty giữa ồn ào

Ồn ào liên quan đến vụ việc một khán giả bị hành hung trên đường khi xin chụp ảnh cùng Jessi cách đây không lâu hiện vẫn chưa đi đến hồi kết. Nữ ca sĩ sau đó cũng đã có mặt tại Sở cảnh sát để hợp tác điều tra thủ phạm đã tấn công người hâm mộ của cô.

Jessi rời công ty giữa ồn ào Ảnh 1

Chia sẻ với hãng truyền thông Tenasia, DOD Entertainment xác nhận Jessi chính thức rời công ty sau 1 tháng ký hợp đồng quản lý. DOD Entertainment cho biết rằng việc Jessi rời công ty là theo yêu cầu của cô.

Đơn vị quản lý của Jessi thông tin: "Xin chào, đây là DOD.

Một lần nữa, chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ lo lắng vì những tin tức không vui gần đây.

Jessi và công ty đã có nhiều cuộc thảo luận về các hoạt động tương lai của cô ấy và theo yêu cầu của Jessi, chúng tôi đã quyết định rằng hợp đồng độc quyền của chúng tôi với cô ấy sẽ chấm dứt kể từ ngày 18 tháng 10 năm 2024.

Mặc dù thời gian ngắn, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến Jessi vì đã đồng hành cùng chúng tôi và chúng tôi chân thành ủng hộ các hoạt động trong tương lai của cô ấy. Cảm ơn". 

Jessi rời công ty giữa ồn ào Ảnh 2

Rosé và Bruno Mars chính thức 'vượt mặt' Taylor Swift

APT - Sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn kết hợp lần đầu tiên giữa Rosé và Bruno Mars đang là ca khúc hot nhất hiện tại, kể từ khi được phát hành vào ngày 18/10. Đây cũng chính là ca khúc mở đường cho album phòng thu đầu tiên của thành viên BLACKPINK mang tên “rosie”, sẽ được phát hành vào tháng 12 sắp tới.

Sau khi ra mắt, APT của Rosé và Bruno Mars đã nhanh chóng "càn quét" mạnh mẽ khắp các nền tảng nhạc số, chiếm sóng mạng xã hội, minh chứng được sức hút của hai nghệ sĩ hàng đầu làng nhạc của hai quốc gia.

Minh chứng cho độ hot của cặp đôi Bruno Mars và Rosé trong lần đầu hợp tác đó chính là ngay tại thời điểm MV được phát hành, khán giả được phen xôn xao khi MV APT chỉ hiện thị đúng... 1 lượt xem trên nền tảng YouTube. Nguyên nhân chính là vì MV APT ghi nhận con số người xem cùng lúc quá lớn, dẫn đến bộ đếm view của YouTube bị "đóng băng", nên mới gặp phải sự cố "dở khóc dở cười" như trên. Không lâu sau đó, phía YouTube đã có động thái khắc phục sự cố "đóng băng" bộ đếm view, và lượt xem MV APT đã được hiện thị chính xác trở lại.

MV mới của Rosé và Bruno Mars chính thức 'vượt mặt' Taylor Swift, và còn gì nữa? Ảnh 1

Theo ghi nhận, chưa đầy 24 giờ sau khi ra mắt, MV APT của Rosé và Bruno Mars chính thức trở thành ca khúc kết hợp giữa nghệ sĩ nam và nữ có lượt xem cao nhất sau 1 ngày phát hành trên nền tảng YouTube trong năm 2024 với 25.221.989 lượt xem, vượt mặt sản phẩm Fortnight của cặp đôi Taylor Swift và Post Malone với 19.187.656 lượt xem. 

Sau 24 giờ được "xuất xưởng", MV APT đã mang về cho mình con số 25.2 triệu lượt xem cùng 2.9 triệu lượt thích trên nền tảng YouTube, một thành tích vô cùng rực rỡ.

MV mới của Rosé và Bruno Mars chính thức 'vượt mặt' Taylor Swift, và còn gì nữa? Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, sau 1 ngày càn quét các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc, tin vui tiếp tục ập đến với Rosé và Bruno Mars khi APT chính thức đạt Real Time All-Kill (RAK), đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi nghệ sĩ đạt được thành tích đáng tự hào này trong sự nghiệp âm nhạc cá nhân của mình tại thị trường Hàn Quốc. Hứa hẹn trong những ngày tiếp theo, APT sẽ giúp Rosé và Bruno Mars xác lập thêm những kỳ tích mới. 

JungKook chi hơn 10 tỷ đồng để mua quà tặng fan

Mới đây, chương trình "Free Doctor" của đài tvN tiết lộ về những món quà mà JungKook đã dành tặng cho người hâm mộ của mình ở mỗi show âm nhạc mà nam ca sĩ tham gia. Cụ thể, những hộp quà xa xỉ, được đóng gói cẩn thận mà Jungkook đã chuẩn bị cho khoảng 5000 người hâm mộ ở 3 music show và GOLDEN showcase trong năm 2023 được ước tính lên đến 700 triệu won (tương đương khoảng 13 tỷ đồng).

JungKook chi hơn 10 tỷ đồng để mua quà tặng fan Ảnh 3

Khi ghi hình cho ca khúc Seven, JungKook đã gửi tặng cho người hâm mộ của mình hộp quà bao gồm: Sữa, Trái cây, Bánh sừng bò, Bánh hạnh nhân.

JungKook chi hơn 10 tỷ đồng để mua quà tặng fan Ảnh 4

Khi ghi hình cho sân khấu 3D, JungKook đã chuẩn bị cho fan phần ăn tráng miệng bao gồm: các loại bánh ngọt, nước ép

JungKook chi hơn 10 tỷ đồng để mua quà tặng fan Ảnh 5

Ghi hình sân khấu Standing Next To You: Người hâm mộ được Jungkook gửi tặng nước hoa có bông vàng 24k

Những món quà về mặt tinh thần mà JungKook gửi tặng cho fan mỗi khi đi ghi hình cho các chương trình âm nhạc khiến cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng ấm lòng, minh chứng rằng nam ca sĩ luôn dành sự quan tâm đến người hâm mộ của mình. 

Với việc chi hơn 10 tỷ trong khoảng thời gian chưa đến nửa năm để mua quà tặng fan, JungKook đích thị là chàng trai vừa tử tế và kinh tế!

JungKook chi hơn 10 tỷ đồng để mua quà tặng fan Ảnh 6

Xôn xao tin Min Hee Jin được phục chức CEO ADOR

Ngày 17/10, tờ NewSen đưa tin Min Hee Jin đã chính thức được bổ nhiệm trở lại chức vụ CEO của ADOR sau khi bị khai trừ trước đó. NewSen cho biết đã nhận được nguồn tin ADOR đã tổ chức một cuộc họp đại hội đồng cổ đông bất thường và tái bổ nhiệm cựu CEO Min Hee Jin làm giám đốc điều hành. Trong lần trở lại này, nhiệm kỳ của Min Hee Jin sẽ kéo dài tận 3 năm.

Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi cú lật kèo ngoạn mục của Min Hee Jin. Bởi trước đó, cô đã bị HYBE thẳng tay loại khỏi ADOR và chức vụ CEO cũng được trao cho người mới.

Tuy nhiên không lâu sau đó, NewSen đã lên thông tin đính chính và cho rằng việc Min Hee Jin quay lại ghế CEO ADOR là điều không đúng sự thật. Theo biên bản trong cuộc họp, nhiệm kỳ giám đốc nội bộ của Min Hee Jin sẽ bắt đầu từ ngày 2/11 và kéo dài trong 3 năm.

Min Hee Jin lật kèo ngoạn mục, quay lại ghế CEO của ADOR? Ảnh 1

SS501 tái hợp kỷ niệm 20 năm ra mắt

Theo một báo cáo độc quyền của truyền thông Hàn Quốc vào ngày 17/10, cả 5 thành viên của SS501 đang cùng nhau làm việc để phát hành một album mới cho kỷ niệm 20 năm ra mắt của họ vào năm tới. Album mới sẽ chủ yếu được tiếp thị ở Nhật Bản, không phải Hàn Quốc.

Thông tin này lập tức khiến cộng đồng fan Kpop dậy sóng, bởi trong quá khứ SS501 từng là nhóm nhạc đình đám nhất nhì Gen2. Sự nghiệp của nhóm thời điểm đó cũng rực rỡ không kém các tên tuổi cộm cán khác.

Nhóm nhạc nam đình đám Gen2 sẽ tái hợp kỷ niệm 20 năm ra mắt Ảnh 1

SS501 được thành lập vào năm 2005 dưới trướng DSP Media, nhóm gồm 5 thành viên tài năng: Kim Hyun Joong, Park Jung Min, Kim Kyu Jong, Heo Young Saeng và Kim Hyung Jun.

SS501 chính thức debut vào năm 2005 với đĩa đơn Kyeonggo (Warning) và nhanh chóng gây chú ý với ca khúc Snow Prince. Nhóm đã đạt được nhiều thành công tại thị trường quê nhà Hàn Quốc và đặc biệt là Nhật Bản, với hàng loạt ca khúc hit như Deja Vu, I'm Your Man, Love Like This, Love Ya...

Ca khúc Because I'm Stupid trong bộ phim đình đám Boys Over Flower đã đưa tên tuổi của SS501 lên một tầm cao mới và trở thành một trong những bản nhạc phim K-pop kinh điển.

Ngoài âm nhạc, các thành viên SS501 còn tham gia diễn xuất, MC và các hoạt động solo khác, góp phần tăng thêm độ phủ sóng của nhóm.

Nhóm nhạc nam đình đám Gen2 sẽ tái hợp kỷ niệm 20 năm ra mắt Ảnh 2

Năm 2010, hợp đồng của SS501 với DSP Media kết thúc, đánh dấu một giai đoạn mới cho sự nghiệp của các thành viên. Các thành viên rẽ hướng theo đuổi sự nghiệp solo, tham gia các dự án cá nhân, diễn xuất, và phát hành album solo.

Năm 2016, Kim Hyung Jun, Kim Kyu Jong và Heo Young Saeng tái hợp với nhau dưới tên gọi SS301, mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Nhóm nhạc nam đình đám Gen2 sẽ tái hợp kỷ niệm 20 năm ra mắt Ảnh 3

Dù đã tan rã, SS501 vẫn luôn nhận được sự yêu mến và mong chờ tái hợp từ phía người hâm mộ. Các thành viên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên có những tương tác với nhau trên mạng xã hội, khiến fan càng thêm hy vọng về một ngày nhóm sẽ tái hợp.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Minh Quân

Được quan tâm

Tin mới nhất