Âm Nhạc

KPop tháng 3 có gì: Đường đua trở nên đông đúc với sự đổ bộ của dàn tân binh cùng những cái tên kì cựu

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Trong số những nghệ sĩ debut/comeback vào tháng 3 tới, đâu là cái tên bạn mong chờ?

Đường đua âm nhạc KPop chưa bao giờ giảm nhiệt bởi các ca sĩ, nhóm nhạc thần tượng xứ Kim Chi không ngừng tung ra các sản phẩm âm nhạc khác nhau phục vụ cho người hâm mộ. Và tháng 3 sắp đến các fan yêu thích KPop sẽ được dịp chứng kiến sự nhộn nhịp cho những màn comeback và debut của hàng loạt idol. Hãy cùng điểm qua những cái tên ấy nhé.

Một vài những cái tên sẽ có mặt trong đường đua KPop tháng 3.

Tháng 3 chính là tháng chào đón sự ra mắt của một trong những nhóm nhạc tân binh đáng được mong chờ đến từ công ty Big Hit Entertainment, nhóm TxT. Ngay từ những ngày đầu tung teaser giới thiệu, TxT đã thể hiện được sức hút tiềm năng của mình. Nhóm sẽ có màn debut với album mang tên The Dream Chapter: STAR trong đầu tháng 3 này.

Nhóm TxT của Big Hit.

Một đoạn clip giới thiệu của TxT.

Một màn debut khác trong tháng 3 cũng hot không kém đến từ chàng trai Park Jihoon (cựu thành viên Wanna One). Anh chàng sẽ ra mắt với tư cách solo sau khi trở về với công ty chủ quản cũ là Maroo Entertainment và hiện nay Jihoon đang ở nước Séc để thực hiện MV debut này.

Cựu thành viên Wanna One - Park Jihoon.

Nếu nhắc về những nghệ sĩ comeback trong tháng 3 mà không nhắc đến cái tên BlackPink là một thiếu sót lớn. Theo lời chủ tịch Yang, 4 cô gái nhà YG sẽ sớm tái ngộ với người hâm mộ bằng một bản hit phối hợp với nhà sản xuất nổi tiếng đậm chất BlackPink. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng sẽ chứng kiến màn comeback của cô gái “cựu gà nhà” YG trong tháng 3 này, đó chính là Park Bom. Đây là lần comeback solo đầu tiên của cô nàng sau khi rời khỏi YG chuyển sang công ty mới.

4 cô nàng BlackPink.

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink.

Cô nàng Park Bom.

Hai cái tên Mamamoo và Momoland cũng sẽ có cuộc “chạm trán” khi cả 2 nhóm đều quyết định lựa chọn tháng 3 là thời điểm comeback với đường đua KPop. Mamamoo lẫn Momoland đều đã có những hoạt động rất nổi bật trong năm vừa qua, chính vì thế, màn trở lại này của hai nhóm chắc chắn sẽ rất được người hâm mộ chú ý hơn bao giờ hết.

Các cô gái Mamamoo.

Bản hit BBoom BBoom của Momoland.

Tháng 3 này còn đặc biệt ghi dấu sự kiện lần tái xuất với đầy đủ đội hình 5 thành viên của nhóm Nu’est sau hơn 2 năm. Sau khi Minhyun kết thúc hoạt động cùng Wanna One và trở về nhóm, Nu’est đã rục rịch chuẩn bị cho màn comeback ý nghĩa này. Sắp tới, nhóm cũng sẽ lần đầu tiên tổ chức tour concert đầu tiên của mình với mong muốn đáp lại tình cảm của người hâm mộ suốt những năm vừa qua.

5 thành viên Nu'est.

MV Love Paint của Nu'est.

Bên cạnh những ca sĩ, nhóm nhạc ấy, đường đua KPop tháng 3 còn có sự góp mặt của những cái tên khác như Sunmi, JUS2, R.TEE & ANDA, Epik High, Stray Kids, GWSN,…

Hãy cùng chờ đợi những màn tái xuất của các nghệ sĩ, nhóm nhạc này trong tháng 3 sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất