Âm Nhạc

Kpop hôm nay: Một buổi chiều tràn ngập những teaser, MV trở lại với Teen Top, Taeyeon, Kyuhyun và nhiều hơn thế nữa

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn yêu thích hay chờ đợi sản phẩm âm nhạc nào của dàn nghệ sĩ Kpop này nhất?

Thứ sáu tuần này, cộng đồng fan Kpop chứng kiến sự “đổ bộ” ồ ạt của hàng loạt các nghệ sĩ, nhóm nhạc idol cùng nhau comeback. Đúng 4h00 chiều nay (theo giờ Việt Nam) là sự trở lại của các tên tuổi đáng chú ý gồm Onewe với MV 0&4, Drunken Tiger kết hợp cùng Yoon Mi Rae trong MV I Love You Too và Dacvichi với câu chuyện tình yêu Unspoken Words.

Onewe trở lại với MV 0&4.

I Love You Too - Drunken Tiger ft. Yoon Mi Rae

Unspoken Words - Davichi

Nếu 0&4 của ban nhạc nam Onewe mang phong cách trẻ trung, sôi động, I Love You Too kết hợp 2 giọng hát đầy cá tính Drunken Tiger và Yoon Mi Rae thì Unspoken Words của Davichi lại là bản tình ca ngọt ngào, khiến người nghe tan chảy ngay từ lần đầu tiên. Với việc phát hành MV cùng lúc vào hôm nay, cả ba sẽ có cơ hội quảng bá sản phẩm âm nhạc mới của mình ngay cuối tuần này và bắt đầu tranh giải trên các sàn đấu tuần vào tuần tới.

Không những vậy, hôm nay còn là ngày các idol Kpop liên tục “thả thính” comeback với các hình ảnh poster, teaser đầy thú vị. Dưới đây là một số những teaser báo hiệu sự trở lại đáng chú ý:

Đầu tiên, teaser hot hôm nay phải kể đến Taeyeon với Train Going to Chuncheon nằm trong dự án Yoon Jong Shin's Monthly - một đĩa đơn hợp tác giữa cô nàng và Yoon Jong Shin. Teaser mới được Taeyeon phát hành không lâu sau khi khiến dư luận quan tâm bằng cách đăng tải một bài thơ ý nghĩa lên instagram và cách đáp trả cực “gắt” đối với antifan của mình.

Teaser Train Going to Chuncheon 

Cô nàng cũng khiến dư luận chú ý trong hôm nay bởi cách đáp trả cực gắt trên instagram.

Tiếp đó là thành viên Super Junior Kyuhyun. Sau khi “thả thính” người hâm mộ bằng loạt hình ảnh poster đẹp lóa mắt, anh chàng tiếp tục hé lộ một đoạn teaser cho MV comeback Aewol-ri. Ca khúc chủ đề nằm trong album The Day We Meet Again sẽ được phát hành chính thức vào ngày 20/5 này.

Teaser Aewol-ri

Một vài hình ảnh poster cũng được phát hành hôm nay.

Ngoài ra, các thành viên Teen Top cũng “nhá hàng” trở lại bằng loạt hình ảnh teaser cho MV DEAR N9NE của mình.

Thiên thần nóng bỏng Hyorin với single đầu tay mang tên youknowbetter ra mắt ngày 23/5.

Hai thành viên Oneus Leedo và Keonhee đẹp hút mắt với hình ảnh teaser comeback cho MV Raise Us.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất