Âm Nhạc

Kpop 2017: 'Gà cưng' SM nào sẽ độc chiếm sàn diễn, phủ sóng các BXH

Migi
Chia sẻ

Mặc dù chưa công bố kế hoạch cụ thể cho các nghệ sĩ solo, rất có thể những tên tuổi nhà SM dưới đây sẽ đổ bộ Kpop 2017.

Nhân dịp đầu năm, cùng điểm danh những chiến binh solo tại SM Entertainment được dự đoán sẽ làm khuynh đảo làng âm nhạc và giải trí Hàn Quốc trong năm 2017 này.

1.Seohyun 

Seohyun - cô nàng em út của SNSD là một trong những chiến binh đầu tiên góp mặt vào trận chiến đầu năm của các bảng phong thần Kpop 2017. Solo album debut Don't Say No và ca khúc chủ đề cùng tên phát hành ngày 17/1 vừa qua của Seohyun nhận được nhiều sự khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Sau khi phát hành, hiện cô nàng đang khá vất vả với kế hoạch quảng bá album trên các sân khấu âm nhạc trong nước.

Seohyun với phong cách cổ điển và cực sexy trong Don't Say No.

MV Don't Say No

2. Chanyeol

Thường xuyên đăng tải những hình ảnh, mẩu nhạc ngắn trong quá trình thu âm bài hát mới trên trang mạng xã hội Instagram, mỗi “nhất cử nhất động” của thành viên tài năng nhà EXO - Chanyeol luôn khiến fan hào hứng và hồi hộp chờ đợi. Do cả năm 2016 bận rộn với lịch comeback của nhóm và tham gia diễn xuất điện ảnh, có vẻ như Chanyeol không có nhiều thời gian để chăm chút cho kế hoạch solo của mình. Với năng khiếu cả trong sáng tác và ca hát, khán giả mong rằng sẽ sớm gặp lại cậu chàng với các sản phẩm âm nhạc mới thật đặc sắc và ấn tượng.

Thời gian qua Chanyeol khá chú tâm vào diễn xuất và tham gia sáng tác nhạc phim.

Chanyeol song ca cùng Punch trong ca khúc Stay With Me nhạc phim Goblin.

3. Taeyeon

Tháng 6 năm 2016, giọng ca chính kiêm trưởng nhóm SNSD - Taeyeon đã phát hành mini-album thứ hai Why với hai đĩa đơn StarlightWhy cùng đĩa đơn nhạc số 11:11 ra mắt ngày 1/11. Không thể phủ nhận rằng mỗi sản phẩm âm nhạc mới của Taeyeon đều ấn tượng và giành thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín. Bên cạnh vai trò là trưởng nhóm, Taeyeon ngày càng nổi tiếng và được khán giả biết đến nhiều hơn với tư cách là một nghệ sĩ solo thành công. Chắc hẳn Taeyeon sẽ còn tiếp tục tiến xa hơn trong sự nghiệp đơn ca của mình và sớm gặp lại người hâm mộ trong năm 2017.

Trưởng nhóm SNSD Taeyeon cực thành công với loạt đĩa đơn ra mắt năm 2016.

MV 11:11 - Taeyeon.

4. Taemin

Tháng 2 năm 2016, SM phát hành album solo comeback của Taemin mang tên Press It. Album đem lại thành công ấn tượng với lượt đĩa bán ra cao nhất tuần đầu tiên (hơn 72000 bản) trong lịch sử các thần tượng solo Hàn Quốc, minh chứng cho tài năng và sự nổi tiếng của thành viên nhỏ tuổi nhất SHINee. Sang đến năm 2017, khi kế hoạch comeback của các thành viên SHINee còn chưa ngã ngũ, rất có thể Taemin sẽ tiếp tục trở lại với khán giả và kéo dài hoạt động solo cùng bảng thành tích khủng của mình qua các ca khúc mới.

Taemin (SHINee) chính thức đánh lẻ với album Press It.

MV Sayonara Hitori - Taemin.

5. BoA

Sau thành công của đĩa đơn phòng thu Kiss My Lips (2015), 2016 có thể coi là một năm “nghỉ xả hơi” khá yên ả và trầm lặng đối với cô nàng BoA. Với khả năng ca hát điêu luyện bằng nhiều thứ tiếng (Anh, Nhật, Trung, …) cùng độ nổi tiếng phủ sóng rộng khắp Hàn Quốc và Nhật Bản, đã đến lúc SM nên tập trung xem xét để lên kế hoạch comeback cho nữ ca sĩ nóng bỏng và xinh đẹp này.

BoA sẽ sớm quay lại sau thời gian dài nghỉ ngơi vắng bóng.

MV Kiss My Lips - BoA.

6. Lay

Cũng giống như Chanyeol, thành viên điển trai Lay của EXO dành cả năm 2016 để bận rộn với sự nghiệp diễn xuất. Mãi đến ngày 7/10, anh chàng bất ngờ tung M What U Need? như một món quà tri ân gửi tặng người hâm mộ trong chính ngày sinh nhật của mình. What U Need? dự kiến sẽ là ca khúc chủ đề cho mini album mới của Lay chuẩn bị phát hành trong năm 2017 này.

Lay (EXO) ấp ủ kế hoạch solo bắt đầu từ chính ngày sinh nhật của mình.

MV What U Need? - Lay

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất