Âm Nhạc

Tuyên bố không comeback ở Hàn, Knet tức giận khi TOP cùng BIG BANG ký tiếp hợp đồng với YG

Điệp phan
Chia sẻ

Knet đã bày tỏ sự phẫn nộ trước thông tin tất cả các thành viên BIG BANG tiếp tục gia hạn hợp đồng với YG.

Sáng nay (11/03/2020), YG chính thức đưa ra thông báo về kết quả cuộc thảo luận với BIG BANG về hợp đồng, đó là: “Các thành viên BIG BANG là G-Dragon , Tae Yang , TOP, Daesung đã gia hạn hợp đồng độc quyền của họ. BIG BANG là một nhóm đã vượt qua giới hạn của âm nhạc một mình, thay đổi dòng chảy văn hóa phổ biến của Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ hỗ trợ BIG BANG trong tất cả các lĩnh vực để họ có thể tiếp tục đóng góp cho lịch sử của K -Pop là nghệ sĩ đại diện lớn nhất của YG Entertainment.”

Tất cả thành viên BIG BANG đều ký tiếp hợp đồng với YG.

Theo đó, tất cả thành viên BIG BANG đều ký tiếp hợp đồng với YG và khả năng cao sẽ comeback trong thời gian sớm nhất, dựa vào thông báo của YG có thể đoán được rằng BIG BANG sẽ còn tiếp tục hoạt động và YG sẽ hỗ trợ hết mức để BIG BANG có thể giữ vững vị thế của mình trên sàn đấu Kpop. BIG BANG luôn được tin tưởng về chất lượng âm nhạc, bất kể lần ra sản phẩm nào cũng nhận được sự chú ý lớn và thành tích ấn tượng trên các BXH dù cho ra mắt đã lâu.

BIG BANG luôn được tin tưởng về chất lượng âm nhạc.

Tuy nhiên, sau hàng loạt ồn ào lớn liên tiếp xảy ra với YG nói chung và BIG BANG nói riêng trong năm qua thì thông tin BIG BANG tiếp tục gia hạn hợp đồng với YG không phải là tin mừng đối với nhiều người, đặc biệt là khi trước đó TOP từng thẳng thừng tuyên bố sẽ không bao giờ comeback ở Hàn nữa. Phản ứng của netizen đối với việc này vô cùng nặng nề, nếu sau này BIG BANG comeback có thể sẽ không nhận được nhiều sự ủng hộ của tất cả công chúng như trước kia mà sẽ luôn có một bộ phận luôn chỉ trích.

TOP từng tuyên bố sẽ không comeback ở Hàn nữa.

Phản ứng của Knet khi YG thông báo BIG BANG sẽ ký tiếp hợp đồng:

- “Ở không phải TOP bảo mình sẽ không comeback ở Hàn nữa à? Sao lại tái ký thế này?”

- “'Tin tưởng?' Chia cho chúng tôi miếng nào.”

- “Đợt trước TOP bảo rời ngành mà, chắc ký tiếp để hoạt động ở nước ngoài thôi nhỉ?”

- “TOP ơi đợt trước anh đã nói gì?”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất